Chap 4

84 12 9
                                    

Tác: Haki
Edit: Haji
Ta đi học cmnr :v đang cố viết truyện bằng cách dùng tốt chất xám :vvvv
----------------------------------------------
Vào buổi sáng hôm sau ...... Haji đang vận động sáng sớm, chuẩn bị sức khoẻ để mà đi thám hiểm, hôm qua chuẩn bị ngủ, Mimi định đưa cho Haji uống một cốc nước có chứa thuốc mê, nhưng Haji nhà ta tỉnh lắm chứ đâu có ngu, liền tạo ra một ảo giác cho Mimi rằng Haji đã uống, nhưng phần còn lại, có chúa mới biết được là Mimi đang mơ cái gì
(Haki: Mấy ông nghĩ gì, làm gì có chuyện ta để Haji mất Zin nhanh thế =)))))) )
Haki thì cũng dậy sớm như anh trai nên cũng tập cùng nhau luôn. Haki luôn muốn đánh bại Haji về mọi mặt nhưng, cậu không thể đánh bại được trong bất kì mặt nào. Nên tất nhiên, không đánh được thì mình học người ta thôi, ez game :v
Sau khi cả 2 vận động xong, Haki và Haji bắt đầu một cuộc đấu tập, luật là sẽ dùng mọi cách để đánh bại đối phương
Hại và Haki thủ thế, mỗi người trong tay đều có một thanh kiếm gỗ tự làm.
Bắt đầu trận đấu, Haki lao lên trước, cậu dùng thanh gươm chém ngang người. Nhưng không dễ vậy, Haji đỡ ngay bằng thanh kiếm. Tranh thủ lúc đó, Haki dùng tay trái đấm vào bụng Hại, song Haji đã lùi về sau.
Chỉ đợi có thế, Haki lao lên trong lúc Haji chưa thủ lại thế. Nhưng Haji cười, cậu quăng thanh kiếm về phía Haki. Haki đánh bật thanh kiếm ra, trong một khoảng thời gian ngắn, Haji áp sát lại gần Haki và thụi một phát vào bụng.
Haki văng vào cây khiến cho cây đổ. Trận đấu kết thúc, người chiến thắng là Haji.
Trận đấu kết thúc cũng là lúc Mimi thức giấc. Cô bé nhận ra hôm qua chỉ là một giấc mơ cùng đôi mắt không chút vệt sáng (Haki: như đang bị điều khiển ấy)
Sau một lúc đó, Mimi xuống ăn sáng cùng 2 người anh. Mồm cứ nói onii-chan baka khiến Haji ngơ ngác không biết tại sao, còn Haki thì ngồi cười
Sah khi ăn sáng xong, cả 3 anh em đến hội mạo hiểm giả lấy thẻ, vì hôm qua quá phiền phức nên Haji chưa nghe xong hướng dẫn.
Vào trong hội, từ một hội mạo hiểm giả ồn ào, đã im phăng phắc không tiếng động, rồi sau một lúc là có vài tiếng xì xào như:
- Hắn đánh bại chủ Hội đó. (MHG1)
- Em gái hắn xinh vl, đúng chuẩn loli tao thích (MHG2)
- Đừng ngu dại dột, trước có thằng suýt chết đó (MHG3)
Haji tiến lại gần bàn tiếp tân và gặp lại cô Elf hôm qua:
- Chào cô cho tôi gặp chủ Hội (Haji)
- Anh đã he.... vâng, tôi sẽ thông báo ngay (Elf)
Cô elf nhìn Haji xong rồi chạy ngay lên tầng 2. Một lúc sau cô đi xuống và dẫn cả 3 lên trên.
Chủ hội nhìn thấy Haji thì mời ra bàn tiếp khách và nói chuyện:
- Ha ha ha, cậu thật mạnh đó, nhìn cậu gầy thế kia mà đánh bay được tôi và khiến tôi ngất đó (Chủ hội)
- Ừ rồi rồi, hôm qua mệt quá chưa hỏi kịp ông, thế cho tôi biết luật đi. (Haji)
- Luật thì dễ thôi, cậu chỉ cần làm đúng nhiệm vụ được giao, không gây rối trong hội, và tiền nhiệm vụ sẽ được trích 10% cho vào quỹ hội để hội hoạt động. Còn nếu về hạng thì .... cao nhất là SS rồi S - A - B - C - D - E - F ..... (chủ hội)
- Khoan khoan đã nào, hôm qua ông cho tôi lên hạng A ..... (Haji)
- Cậu còn đánh bại được cả Hạng S như tôi thế này thì hạng A là chuyện bình thường. Xin lỗi nhưng muốn lên hạng S thì phải hỏi ý kiến nhà vua .... (chủ hội)
- Này nhá, tôi không cần cao đến như thế đâu lão già kia, tôi chỉ cần ông cho tôi lên hạng C là vừa rồi. Tôi thếaf tốt rồi, không nổi tiếng quá (Haji)
- Cậu lạ thật đấy, mọi người đều muốn hạng cao vì tiền và danh vọng mà cậu lại không muốn, thôi được, như cậu muốn, cậu sẽ được cho hạng C, nhưng để tạ lỗi vụ hôm trước, tôi chưa nghĩ ra, hay lấy cô elf tiếp tân làm tiếp tân riêng nhé. (Chủ hội)
Haji định hỏi tiếp, nhưng chủ hội biết ý nên nói tiếp:
- Tiếp tân riêng là những người hoàn thành công việc nhận nhiệm vụ cho cậu hay trả nhiệm vụ thì cậu không cần đợi, cậu chỉ cần đứng ra là họ sẽ ra giúp cậu ngay. (Chủ hội)
Haji đồng ý ngay, tiết kiệm thời gian mà nhanh gọn
- À mà cậu còn có thể kết hôn với họ đấy ( ͡° ͜ʖ ͡°) (chủ hội)
- Éo hứng thú (Haji)
Một câu phũ phàng bay ra từ mồm Haji.
- Chả lẽ cậu gay? (Chủ hội)
- Ông tin tôi vả vỡ mồm ông không? (Haji)
Haji doạ khiến cho chủ hội phát khiếp. Rồi cậu giới thiệu lại:
- Rất vui được làm việc với ông, tôi xin tự giới thiệu lại, tôi tên Haji, 2 đứa em tôi lần lượt là Haki và Mimi. Xin vui lòng chiếu cố (Haji)
- Ha ha, ta mới là người cần được chiếu cố, ta tên Tyl sau này cần gì goin ta nhá (Tyl)
Sau khi nói chuyện xong, Tyl đưa 3 anh em chiếc thể màu bạc ghi chữ C cùng tên. Ngay sau đó, cả 3 người cùng xuống và gặp cô tiếp tân:
- Tôi là Ayame, xin được chiếu cố nhé 3 anh em. À mà gọi tôi là Aya thôi là được rồi (Aya)
- Vâng, cũng nhờ cô chiếu cố cho bọn tôi nhé Aya (Haki)
Cả 3 anh em ra bảng nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ đầu tiên, đó là tiêu diệt, redhound. Cả 3 ra đưa Aya nhiệm vụ và sau đó nghe giải thích, redhound là giống chó săn màu đỏ như máu, có tốc độ rất nhanh, cần một tổ đội 3 người hạng B mới đánh được, nhưng tất nhiên, nhà Akashi này thừa sức đánh nên cô không cần lo gì cả.
----------------------------------------------
Trên đồng cỏ đang có 2 vật thể duy chuyển với tốc độ bàn thờ, đó là Haji và Haki đang phóng tốc độ, còn Mimi thì được Haji cõng đằng sau để chạy cho nhanh.
Đứng trước khu rừng, nhìn bề ngoài giống một khu vực rừng nguyên sinh, nhưng bên trong lại lắm điều nguy hiểm. Haji và Haki tiến vào, vừa vào được một đoạn thì gặp được một bầy redhound, khoảng 5 con, và rồi 5 con đó đã ngắm gà khoả thân trong vài giây.
Nhưng vì nhiệm vụ không nói là săn bao nhiêu, nên 3 anh em đã săn 40 con phòng hờ.
Tự dưng một lúc sau, có một con sói lớn, màu trắng đi ra hoàng tránh
Haki dùng ngay thẩm định
Tên: ????
Chủng tộc: Fennir
Khoá không cho thẩm định

Thế là gặp thêm một trận chiến ngoài ý muốn
----------------------------------------------
Xin lỗi anh em, ta lười quá ..... sẽ cố tích bom cho anh em nhoé :333
Haki
Edit đang dắt ny đi chơi =)))))
Haji

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

3 anh em phiêu lưu thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ