519 cho em, 520 cho họ

129 11 1
                                    

12h ngày 19 tháng 5, Tuyền Châu

Fan xếp hàng ngay ngắn trật tự để chuẩn bị cho fanmeeting của 9 chàng trai hot nhất Trung Quốc sắp diễn ra. Bên ngoài, fan của từng chàng trai đang cố gắng tạo những bảng đèn lớn, tạo các băng rôn, khẩu hiệu cùng chào đón chàng trai mình yêu thích.

Bỏ qua sự náo nhiệt bên ngoài sân khấu, trong phòng chờ, Tử Dị liếc mắt nhìn Từ Khôn đang được chị chuyên viên trang điểm dặm cho chút phấn trên cổ. Mấy ngày nay Khôn Khôn bị nổi mẫn dị ứng rất nhiều nên vì không muốn fan lo lắng, em ấy đã dùng phấn để che đi những vết ấy.

"A, Khôn Khôn lên dị ứng nữa, hôm qua đã dọn dẹp thật sạch sẽ cho em ấy rồi, chắc trời chuyển gió nên em ấy vẫn cứ lên mẫn đỏ miết''

Tử Dị đau lòng nhìn. Từ Khôn để chị Y trang điểm vừa nhẹ nhàng nghịch cái áo màu kem mỏng dài của mình. Không biết hôm nay concept thế nào mà lại mặc nóng như thế, nhưng dù sao Thái Từ Khôn cũng không dám phàn nàn gì các chị trang phục diễn. Chính Đình vừa đi vào để lấy thêm mặt nạ đắp chuẩn bị cho việc trang điểm, các thành viên khác đã rủ nhau đi trộm ra ngoài để nhìn ngắm fan rồi.

Khi Thái Từ Khôn kết thúc việc trang điểm nhàm chán, các chị nhân viên vội vàng dọn dẹp rồi đi ăn một chút chuẩn bị 2 tiếng nữa bận rộn, mọi người đi hết, để lại thế giới 2 người cho đôi trẻ. Tử Dị kéo ghế ngồi bên cạnh Từ Khôn:

"Khôn Khôn, anh thấy fan em chuẩn bị lời tỏ tình 520 cho em rất đẹp đó''

"Isee cũng có nhiều món quà tặng cho anh mà, nãy em vừa thấy weibo trạm fan của anh đó''

"Vậy Khôn Khôn à, em có muốn được anh tặng quà 520 cho không?''

"Anh tặng gì cho em, hôm nay cấm không được nói yêu ai là đã tặng cho em món quà rồi đó''

Khôn Khôn kiềm nén không nổi cơn giận dỗi anh người yêu suốt ngày dịu dàng với các thành viên khác.

"Anh biết rồi, sẽ không phát ngôn gì nữa đâu, chỉ nhắc đến tên em thôi nhé''

Tử Dị nhanh chóng xoa dịu lông xù của Khôn Khôn.

"Thế 520 anh định tặng em gì cơ''

Từ Khôn vẻ mặt mong chờ câu trả lời.

"Tặng gì, tặng trái tim anh nè, được chứ''

Vương Tử Dị cười cười trêu ghẹo Thái Từ Khôn.

"Xùy, em lấy tim anh thì sao anh sống được, không có trêu hoa ghẹo em được đâu nhé''

Thái Từ Khôn trề môi.

"Anh nói xem Tử Dị, anh tặng em cái gì cơ, anh nói em nghe nào?''

"Bí mật''

Vương Tử Dị nháy mắt đáp. Canh lúc không có ai hiện diện ở đây, và cũng không có bất kì máy quay nào tồn tại, Vương Tử Dị nắm lấy tay Khôn Khôn, đặt nụ hôn chuồn chuồn lướt nước trên môi Khôn Khôn.

"Anh tặng em cái này làm món khai vị đi, quà lớn 520 tặng em sau nhé''

"Cái gì mà khai vị, rõ ràng ăn đậu hủ của em...''

519 cho em, 520 cho họWhere stories live. Discover now