H 2: Lanh no nhi

5 0 0
                                    

Bùi Sĩ Kiệt niết trứ lưỡng khỏa nhũ tiêm xinh xắn, khinh khinh nhu nhu.

Lãnh Khải Chi hoảng sợ: "Ngươi... Ngươi làm gì?"

Vốn nghĩ Bùi Sĩ Kiệt chỉ là đùa giỡn, nhưng hành động giờ phút này của đối phương đã vượt ra ngoài dự liệu.

Bùi Sĩ Kiệt cằm gác trên ngực hắn, dùng giọng điệu hồn nhiên nói: "Ngươi nơi này thực đáng yêu a, để cho ta chơi một chút."

"Tới địa ngục đi! Ta không phải đồ chơi của ngươi!" Lãnh Khải Chi nóng nảy, đẩy y một cái thật mạnh. Bùi Sĩ Kiệt bất ngờ không phòng bị ngã về phía sau, thân mình đập vào cự thạch.

Lãnh Khải Chi hoảng hốt, cuống quít đứng lên nâng y dậy.

"Thật có lỗi, ta lỡ tay, có hay không..." Hắn còn chưa nói xong, Bùi Sĩ Kiệt đột nhiên kéo hắn ôm vào trong lòng, tiếp theo lại là một nụ hôn nồng nhiệt.

Màn đêm đã hoàn toàn buông xuống, vài ngôi sao sáng lấp lánh trên trời cao. Trên đỉnh núi phi thường im lặng, tiếng thở gấp cùng tiếng rên rỉ nhỏ vụn trở nên phi thường rõ ràng.

"A... Ân..."

Tuy rằng trên đỉnh núi gió thật to, toàn thân lại như lửa nóng, mỗi một chỗ trên cơ thể bị đầu lưỡi liếm qua tựa hồ tỏa nhiệt. Y phục chưa cởi hết, nhưng bộ vị tối tư mật cũng đã bộc lộ toàn bộ.

Hai tay bị đối phương áp chế trên đầu, nếu muốn phản kháng vẫn được. Nhưng những nụ hôn làm say lòng người dừng liên tục trên nhũ tiêm cùng tiểu phúc khiến hắn tê dại, không còn khí lực giãy dụa.

Bùi Sĩ Kiệt giống như đang nhấm nháp một món điểm tâm tinh xảo, hôn từng tấc từng tấc da thịt của hắn. Nửa người dưới của y đang ở giữa hai chân Lãnh Khải Chi như có như không cọ xát.

Vật giữa hai chân trướng đến khó chịu, Lãnh Khải Chi không tự chủ được nâng lên đồn bộ. Bùi Sĩ Kiệt nắm lấy hông của đối phương, để chân hắn gác trên vai mình. Lãnh Khải Chi khố tử còn vướng trên tiểu thối, lộ ra nơi riêng tư kích thích dục vọng đối phương.

Bùi Sĩ Kiệt một tay đỡ thắt lưng hắn, tay kia cầm lấy trường thương của mình xoa nắn, đồng thời dùng đỉnh của nó ma sát xung quanh tiểu huyệt non mềm kia.

Lãnh Khải Chi bị y khiến cho dục hỏa đốt người, đối phương chảy ra trong suốt ái dịch dính ướt hậu huyệt hắn, hơn nữa Bùi Sĩ Kiệt hung khí không ngừng cọ khiến tiểu huyệt bắt đầu co thắt.

Bùi Sĩ Kiệt cầm lấy dương cụ đang bừng bừng phấn chấn, dùng sức đâm thẳng vào.

"Ô..." Lãnh Khải Chi bởi vì đau đớn mà rên rỉ.

Tư tư... Tiểu huyệt tham lam nuốt hung khí cự đại đến tận gốc. Bùi Sĩ Kiệt thoải mái thở dài, đỡ lấy thắt lưng của hắn bắt đầu luật động. Khi thì tiền hậu diêu động, khi thì tả hữu đong đưa, còn nắm chặt thắt lưng đối phương, để đối phương ôm trọn lấy y.

Cô tức cô tức... Nhục bổng thô hắc nóng bỏng ở trong nhục huyệt giảo lộng, lúc ra ngoài không chỉ mang theo nộn thịt phấn hồng còn tích hạ không ít ái dịch. Lãnh Khải Chi đồn bộ thấp ướt, ái dịch nhiều đến mức tràn cả ra ngoài, nhỏ giọt trên cỏ.

H MatomeWhere stories live. Discover now