ℂ Chào mừng các bạn đã đến với Shop Design của Moon Team!
ℂ Các bạn muốn "may một chiếc áo" thật lộng lẫy cho đứa con của mình? Các bạn muốn tạo sự thu hút hơn qua vẻ bề ngoài cho câu truyện? Hay đơn giản chỉ là muốn thể hiện tiêu đề cho thật rõ ràng và đẹp mắt? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Moon Team!
ℂ Shop Design của Moon Team luôn mở cửa chào đón các bạn! ❤️
ℂ Nếu các bạn muốn, hãy đọc qua những quy định sau nhé, nó không quá khó để thực hiện đâu!
***
| Quy định |
1. Không Teencode. Đơn sẽ được yêu cầu làm lại khi có Teencode dù chỉ là một chút.
2. Không dùng lời lẽ thô tục hay những lời so sánh Team tụi mình với những Team khác. Các bạn nghĩ sẽ ra sao nếu các Designer đọc những lời như vậy?
3. Điền đầy đủ các nội dung trong đơn.
4. Đừng tự tiện xóa đơn, hãy nghĩ cho số thứ tự của người khác. Nếu muốn hủy đơn, hãy báo với chúng mình một tiếng, chúng mình sẽ không thực hiện đơn đó của bạn nữa.
5. Chúng mình có quyền từ chối đơn nếu yêu cầu của bạn vượt ngoài khả năng của các Designer.
6. Không hối. Chắc chắn các Designer sẽ trả đơn đầy đủ cho các bạn đúng thời hạn.
7. Không nhận đơn đặt hàng hộ. Đơn của ai, người nấy đặt.
8. Ảnh dùng để Des được miêu tả, nhưng đừng quá chi tiết. Bởi, điều đó rất khó cho chúng mình.
9. Để lại Comment khi nhận hàng. Pass: (Đồ uống yêu thích), các bạn tự cho thêm phần pass cuối bản đăng kí nhé, nếu không có, Team sẽ hủy đơn.
10. Không gây war. Nếu sai sót, các bạn có quyền yêu cầu các Designer làm lại.
11. Inbox Team nhận link hàng nếu không lấy được. Đừng cap màn hình vì khi cắt ra ảnh sẽ không còn chất lượng.
12. Sau khi trả hàng, các bạn bắt buộc phải dùng bìa/ Banner Team/ Avatar/... đã trả cho bạn ít nhất hai tuần để tôn trọng công sức của Designer và ghi Credit (Team và Design trả hàng cho bạn) dưới phần mô tả.
13. Follow Team và Vote chap đơn hàng của bạn khi nhận hàng.
[Đang cập nhật...]
*
| Designer |
ℂ sweetiejinie - #Ngăn: Tớ chuyên mọi hết loại từ thanh xuân vườn trường, ngôn tình, hiện đại đến fanfiction idol, banner, quotes,... Hãy xem qua showroom của mình nhé ^^
[Đang cập nhật...]
*
| Bản đăng kí |
1. Bìa truyện, Bookcover:
- Số thứ tự:...
- Tên:...
- Tác giả:...
- Thể loại:...
- Text phụ (nếu có):...
- Nội dung ảnh (có thể gửi link nếu có):...
- Designer:...
- Thời hạn:...
- (Phần quan trọng!):...
2. Banner:
- Số thứ tự:...
- Text chính:...
- Text phụ (nếu có):...
- Nội dung ảnh (có thể gửi link nếu có):...
- Designer:...
- Thời hạn:...
- (Phần quan trọng!):...
3. Avatar:
- Số thứ tự:...
- Tên:...
- Text chính:...
- Text phụ (nếu có):...
- Nội dung:...
- Designer:...
- Thời hạn:...
- (Phần quan trọng!):...
4. Quotes:
- Số thứ tự:...
- Tên:...
- Text:...
- Nội dung ảnh (có thể gửi link nếu có):...
- Designer:...
- Thời hạn:...
- (Phần quan trọng!):...
*Lưu ý: Khi đăng kí nhớ đóng ngoặc thể loại muốn làm! VD: (Bìa truyện/ Bookcover/ Banner/ Avatar/ Quotes).
---
#Boss
10/7/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
Moon Team | Design Shop [Tạm đóng]
Randomℂ Chào mừng các bạn đã đến với Shop Design của Moon Team! ℂ Các bạn muốn "may một chiếc áo" thật lộng lẫy cho đứa con của mình? Các bạn muốn tạo sự thu hút hơn qua vẻ bề ngoài cho câu truyện? Hay đơn giản chỉ là muốn thể hiện tiêu đề cho thật rõ ràn...