Vào một buổi tối,ngày X,tháng X, năm X
.
.
.
.
.
.
.
Cô, Âu Dương Nguyệt đang đi thi hành nhiệm vụ là tiêu diệt nhóm Hắc bang mới nổi lên gần đây trong giới Hắc đạo.
Đến nơi,cô cẩn thẩn ẩn mình đi vào trong bang và đi kiếm tên Boss,khi đã thấy mục tiêu cô liền chỉa đôi súng thân thuộc của mình vào hắn và ...........
12
3
......PẰNGGGGGG
Một dòng máu chảy ra trên sàn nhà,........cô nở một nụ cười quái dị......
Sau vài giây khi nghe thấy tiếng súng nổ trong phòng boss thì đám thuộc hạ nhanh chóng chạy vào kiểm tra thì lúc đó cô đã rút lui nhưng trước khi rút cô đã cài boom và để dưới bàn của boss đó và tất nhiên sau 3s thì......
.
.
.
.
BOOOMMMMMM.........
Một vụ nổ lớn làm ồn ào cả màn đêm mà hung thủ lại là một cô gái với mái tóc xanh đậm của mình mặc 1 bộ đồ đen bó sát cơ thể làm tôn lên body của cô đang thong thả lái chiếc xe đua yêu thích của mình về nhà..
.
.
.
.
.
Sau khi cô về tới căn biệt thư của mình thì cô đi tắm khoảng 15p ngâm mình trong bồn tắm thì cô lấy một quyển tiểu thuyết cô tìm thấy được bên đường khi đi ngang qua.
--10 phút sau-------"Thật là cái con nữ chính điên khùng này thật sự là giả vờ ngây thơ mà"
------30 phút sau nữa------
"Uồi ôi mấy cái thằng nam chính này thật là không có mắt mà để nữ chính lừa thế"
-------1 tiếng sau------
"Đứa nào viết ra quyển truyện này thế nhở ngu ngu ngu hết chỗ nói rồi mà rõ ràng là viết nam chính thông minh tài ba mà "
------2 tiếng sau-------
"Mồ nữ phụ tuy bề ngoài xấu xí nhưng lại rất si tình nha cứu cái dàn mĩ nam đó mấy lần mà sao mấy người đó lại thờ vậy nhể "
Kết thúc câu nói đó ,cô đã nhẹ nhàng gập quyển sách lại và 1 phát cô ném mạnh nó vô góc phòng và chửi:CẨU CHÓ,TRỜI ƠI,CÁI GÌ MÀ BÀY ĐẶT BẠCH LIÊN HOA NGOAN HIỀN GÌ CHỨ TOÀN SỬ DỤNG MẤY CÁI CHIÊU TRÒ NHẢM NHÍ RỒI CUA TRAI CÒN HÀNH CON NỮ PHỤ NỮA CHỨ,MÀ CON NỮ PHỤ NỮ HÁM GÌ MÀ HÁM TRAI LẮM THẾ,MẤY THẰNG NAM CHÍNH THÌ CÓ MẶT NHƯ MÙ HAY SAO MÀ KO THẤY CON NỮ CHÍNH GIẢ TẠO!!!!!!!!?????CHẮC TAO CHẾT VỚI BỌN NÃO NGẮN NÀY MẤT!!!
Và sao 1 hồi chửi bới vì cuốn truyện cẩu huyết kia thì nữ chính của chúng ta cũng chìm vào giấc ngủ........
..
.
Nhưng không lâu sao khi cô ngủ thì bỗng có một phép lạ xuất hiện trên quyển sách thành một cái vòng xoáy nó hút lấy cô rồi biến mấy y như chưa từng xuất hiện.
.
.
.
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo mời đón xem chap sau~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Np)Nam,nữ chủ các người thật phiền phức(drop)
FantasyVăn án: Cô là sát thủ,luật sư,bác sĩ,.....có biệt danh là Demon Cô rất bí ẩn,gia thế ko biết,ko một ai có thể biết thân phận thật sự của cô Cô là 1 người lạnh lùng,tàn nhẫn,quyết đoán,mạnh mẽ.... =================================================== C...