Nhất Nam đến trụ sở chính của tập đoàn Nguyễn Gia nhận chức tổng giám đốc. Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng và chiếc quần tây màu xám tro đơn giản đã biến anh chàng playboy thành một chàng trai thư sinh lịch thiệp. Nhất Nam dạo vài vòng xem tình hình hoạt động của tập đoàn. Ba anh đúng là người lãnh đạo tuyệt vời. Một tay gầy dựng nên sự nghiệp đồ sộ này. Tuy rằng đôi lúc tư tưởng lỗi thời và lậc hậu của ông ấy khiến anh phát rồ nhưng anh vẫn rất thần tượng ba mình. Bộ dạng vừa đi vừa cười nhẹ của Nhất Nam thật sự khiến không ít nữ nhân viên đỏ mặt. Nhiều nhân viên biết Nhất Nam chính là đại thiếu gia của tập đoàn đã ngay lập tức chạy đến chào đón anh như một ông hoàng. Nhiều nữ nhân viên muốn "một bước lên trời" cũng lân la làm quen Nhất Nam, cố ý kéo trễ cổ áo khoe ra xương quai xanh gợi cảm và vòng một quyến rũ. Một tay sát gái như Nhất Nam tất nhiên sẽ không từ chối những đóa hoa tự dâng tới cho mình. Buông vài câu ong bướm khiến bao cô gái trẻ ôm mộng.
Tuy nhiên, không phải ai cũng như thế. Anh chú ý đến một cô gái trẻ đang làm việc trong tổ kế hoạch. Cô ấy dường như chẳng quan tâm gì tới sự xuất hiện của anh. Vẫn tiếp tục làm việc nghiêm túc. Nhất Nam mỉm cười ẩn ý. Anh nghĩ rằng cô gái tên "Hoa hồng" đêm trước là cô gái người Việt Nam đẹp nhất anh từng biết. Nhưng khi nhìn thấy cô gái này anh lập tức thay đổi suy nghĩ. Rosie có một vẻ đẹp nóng bỏng khó cưỡng, còn cô gái này lại có một nét thần bí, kiêu kỳ rất thu hút. Chỉ một bộ váy công sở giản dị cũng đủ khiến người khác phải điêu đứng. Khuôn mặt đẹp cao lãnh, không chỗ nào để chê. Mai tóc dài uốn xoăn thật nhẹ, trông thật mềm mượt. Nhất Nam ra dấu cho tổ trưởng tổ kế hoạch nói chuyện riêng.
- Cô gái mặc áo sơ mi trắng là nhân viên mới của tập đoàn sao? – Nam nhíu mày - Trông còn rất trẻ?
Tổ trưởng tổ kế hoạch cũng trên dưới 40 tuổi, nhưng lại ra vẻ khúm núm, nịnh bợ Nhất Nam. Ông ta nhìn theo hướng mắt Nhất Nam, hiểu sơ sơ tình hình. Con bé này "được" thiếu gia nhắm trúng rồi đây, lão cười tươi.
- Thưa thiếu gia, cô gái đó tên là Minh Ngọc, mới là sinh viên thực tập thôi! Mới là sinh viên năm hai. Thành tích đứng nhất trường Đại học Kinh tế nên chủ tịch đã đặc cách vào thực tập. Rất thông minh và nhanh nhẹn.
- Năm hai? Tức là mới 19 tuổi? – Nhất Nam nhìn ông tổ trưởng, ra chiều lo âu – Tôi mới nhận chức, nhưng chưa có thư ký. Chắc vất vả đây! Haizzzz...
- Dạ! – Ông tổ trưởng hiểu ngay ý Nhất Nam – Cô bé đó giỏi giang như vậy, chi bằng để làm thư ký tạm thời cho cậu.
- Vậy có sao không? Tổ kế hoạch thiếu một nhân tài như vậy không có vấn đề gì chứ? - Nam nhíu mày lại.
- Chỉ là một cô bé đang thực tập thôi mà. Với lại làm thư ký cho cậu thì Minh Ngọc sẽ học hỏi được nhiều hơn. Đằng nào tốt nghiệp là cô bé cũng vào đây làm. Tôi sẽ sắp xếp! - Lão tổ trưởng cười - Thiếu gia cứ yên tâm!
- Được rồi! - Nhất Nam gật đầu hài lòng, lão này rất biết cách lấy lòng cấp trên - Làm việc tốt tôi sẽ không bạc đãi ông đâu! Lát nữa nhớ đi họp đúng giờ. Tôi lên phòng họp trước!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sai từ khi ta bắt đầu - Nơ Children
RomanceTên truyện: Sai từ khi ta bắt đầu Tác giả: Nơ Children Thể loại: Lãng mạn Lứa tuổi: 18+ Tình trạng truyện: Chưa hoàn thành Lịch ra chap: không có lịch cụ thể, khi nào có ý tưởng sẽ viết Truyện chỉ đăng trên Wattpad, không bưng bê, s...