You're My Destiny
Author: shirotaiba
Summary: Không gì có thể chạy thoát khỏi sự sắp đặt của định mệnh.
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi nhưng trong thế giới của tôi thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Pairings: Yulsic, Taeny
Status: Longfic - on going
Category: Romance + Humor + Mystery
Rating: PG
Note: Đây là fic đầu tay của mình viết nhằm nhu cầu giải trí thôi. Mình mong là mọi người sau khi đọc sẽ góp ý để mình sữa chữa.
P/S: Em viết fic này cũng để tặng au Norin Hwang. Em viết cũng không có gì đặc sắc nhưng em xin tặng nó cho ss vì đây là tấm lòng của em dành cho người đã truyền cảm hứng cho em.
Chap 1: A Strange Dream
Kwon Yuri giật mình tỉnh giấc giữa đêm khuya, mồ hôi đầm đìa khắp người. Cô lại mơ thấy “con quỷ” đó. Tuy chỉ là những hình ảnh rời rạc thôi nhưng chúng cũng đã đủ ám ảnh trong giấc mơ của Kwon Yuri suốt 9 năm nay, kể từ khi cô 9 tuổi. Nụ cười ghê rợn của hắn là thứ đáng sợ nhất và khiến Yuri nghĩ đến nhiều nhất, mặc dù râu tóc rối bù và bộ trang phục đen xì của hắn cũng kinh dị không kém. Và… tên đó biết bay chăng? Những lúc hắn lướt xuyên qua tán lá và có khi vượt hẳn lên không khiến Yuri tin chắc rằng hắn chưa từng đi bộ, ít nhất là trong giấc mơ của cô.
Kwon Yuri lắc đầu. Cô lại suy nghĩ vớ vẩn về một thứ cô chưa từng gặp bao giờ. Cô thật sự không hiểu nổi đầu óc của bản thân nữa. Cứ đến thời điểm nghỉ hè là những giấc mơ như thế này lại lũ lượt kéo tới, nhiều hơn hẳn vài lần lẻ tẻ trong năm học. Có lẽ là vì Yuri gặp áp lực quá nhiều nên bây giờ cô cần giải tỏa chăng? Vậy thì chắc cô cũng không phải lo nữa vì hết hè năm nay, cô sẽ bước vào một năm học căng thẳng để chuẩn bị cho kì thi đại học vào hè sau. Và khỏi có thời gian để mơ mộng vớ vẩn!
Yuri thở dài rồi đặt lưng trở lại giường. Cô mong rằng bản thân sẽ có được một giấc ngủ ngon.
………………..
“Tách… Tách… Tách…”
Yuri cảm thấy bực bội vì cái đồng hồ báo thức phiền toái của cô. Những giấc mơ đã hoạt động một cách vô cùng hiệu quả trong việc cướp đi giấc ngủ của Yuri và cô thật sự cần vài tiếng ngủ bù để có thể đủ sẵn sàng mà đón chào ngày mới. Yuri định mặc kệ chiếc đồng hồ mà tiếp tục mộng mị, nhưng tiếc thay, nó không chịu dừng lại như mọi khi. Sau 5 phút ồn ào, Yuri mới chịu hé mở một con mắt của cô ra.
Ánh sáng tràng ngập khắp nơi và Kim TaeYeon hiện ra trước mắt cô, cùng Mushroom của cô ấy.
Đầu óc mụ mị của Yuri như được bôi trơn trở lại và tiếng “Tách Tách” hoàn-toàn-không-phải-do-đồng-hồ-phát-ra khiến Yuri hoàn toàn tỉnh giấc.
- KIM TAEYEON. AI CHO PHÉP CẬU CHỤP HÌNH TRONG KHI TÔI ĐANG NGỦ? – Yuri vội lấy chăn che chở cho thân hình đang ăn mặc không-mấy-kín-đáo của mình.