Chap 1: I was made for loving you

1K 32 8
                                    


Hiện tại của mỗi chúng ta đều là kết quả của những quyết định được tạo ra trong quá khứ. Và đôi khi những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời của bạn.

Đối với Nanoha, khoảng khắc thay đổi cuộc đời chính là lúc cô quyết định nắm lấy tay Fate.

Giờ khi mọi thứ đã qua, Nanoha mới nhận ra quyết định của mình nguy hiểm tới nhường nào.

Vào thời điểm đó, Fate đã bị bi thương che mờ tâm trí, chỉ như một con thú bị thương lao về phía trước. Nàng khao khát nhận được một cái nhìn trìu mến từ người được gọi là mẹ đến bất chấp tất cả. Trong đôi mắt đã nhuốm màu đỏ của tuyệt vọng của nàng nay lại ánh lên một tia sát khí.

Lý trí của Nanoha đã cảm nhận được điều đó, nó không ngừng ra lệnh cho cô phải bỏ cuộc. Nó biết nếu cứ tiếp tục, có lẽ Fate sẽ thực sự xuống tay để loại bỏ cô.

Ngay cả như vậy, Nanoha vẫn vươn tay ra, cô vẫn muốn nắm lấy bàn tay đó.

Đó là một quyết định nguy hiểm, nhưng chỉ lần này thôi.

Hãy để bàn tay mệt mỏi của cô gái xa lạ đó lồng vào bàn tay cô. 

Hãy để cô nắm lấy cơ hội này, ngay cả khi những người khác có cho rằng điều đó là mù quáng đi chăng nữa.

Và giây phút Nanoha cuối cùng cũng có thể ôm Fate vào lòng, cô có cảm giác mình đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi.

Đó chính là bước ngoặt lớn nhất đã từng xảy ra với Nanoha.

Những chuyện xảy ra sau này, khó khăn có, vui vẻ có, nước mắt hay nụ cười vẫn luôn hòa lẫn vào nhau. Và điều khiến Nanoha hạnh phúc nhất chính là người con gái mà năm đó cô đã nắm lấy nay đã trở thành một người mà cô biết mình luôn luôn có thể dựa vào, trở thành một người hiểu rõ cô hơn chính mình.

Gần mười năm bên nhau cứ thế thấm thoắt trôi qua và trước khi kịp nhận ra, Nanoha đã lỡ trao trọn trái tim mình chủ nhân của đôi mắt đỏ rực kia mất rồi.

Cô cũng như bao người con gái khác, cũng sợ nhận lấy tổn thương khi trao đi tình cảm chân thành nhất của mình. Nhưng Nanoha tin tưởng rằng ngay cả khi thế giới này quay lưng với cô, nàng sẽ là người duy nhất vĩnh viễn không bao giờ tổn thương cô.

Mỗi khi Nanoha vươn tay ra, Fate sẽ là người nắm lấy tay cô.

Thật kỳ lạ, những cảm xúc trong lồng ngực cô lúc này.

Mỗi khi nhìn vào đôi mắt đỏ rực đó cùng nụ cười dịu dàng luôn hé nở trên bờ môi hồng, Nanoha cảm thấy một điều gì đó thật khác thường mà lại rất đỗi hiển nhiên.

Tựa như thể yêu nàng chính là sứ mệnh cả đời này của cô vậy.

Đã có những lúc Nanoha sợ rằng hai người chỉ như những người đồng hành trên đoạn đường ngắn ngủi chứ không thể cùng nhau đi tới điểm cuối cùng.

Đã có những lúc từng suy nghĩ trong tâm trí cô gào thét muốn buông tay.

Đã có những lúc Nanoha không biết nên bước tiếp như thế nào.

Nhưng có một điều mà trái tim cô hiểu rất rõ.

Nanoha Takamachi được sinh ra trên đời chính là để mãi mãi yêu thương Fate Testarossa.

Và Nanoha biết rằng Fate cũng có những cảm xúc đồng điệu như mình. Cô biết được điều đó qua cái hôn nhẹ nhàng của nàng, qua cái cách nàng ôm cô vào lòng, qua đôi mắt đỏ rực đang ánh lên trong niềm hạnh phúc.

Fate vẫn luôn yêu những khoảng khắc nàng có thể ôm Nanoha thật chặt vào lòng cho đến khi bóng đêm dần lùi bước.

Và đã có những lúc Fate tưởng rằng mình sẽ lại một lần nữa chìm vào đáy sâu tuyệt vọng, hơi ấm của Nanoha đã kéo nàng quay lại.
Người con gái với đôi mắt xanh dịu dàng đó đã chạm vào nơi tâm hồn nàng và nắm giữ nó.

Từ khi Nanoha xuất hiện, cuộc sống của Fate đã được bao trùm bởi những điều diệu kỳ.

Những cảm xúc mà cô đã đem lại cho nàng thật khó có thể diễn tả bằng lời.

Nhưng điều duy nhất nàng biết rằng mình sẽ trân trọng tình cảm này cả đời. Trái tim mà Nanoha đã tình nguyện trao trọn cho nàng, Fate sẽ dùng tất cả để bảo vệ nó.

Chỉ cần bàn tay cô vẫn nắm lấy tay nàng, Fate cảm thấy mình có thể làm mọi thứ.

Bởi vì Fate Testarossa sinh ra chính là để dâng hiến toàn bộ tình yêu cho Nanoha Takamachi.

Tuy rằng có lẽ một ngày nào đó Nanoha sẽ buông tay nàng ra để đi tới những chân trời mới. Ngày đó, Fate biết rằng bản thân sẽ sụp đổ, mọi sắc màu cô đem đến cuộc sống này sẽ tan biến.

Fate sợ hãi một tương lai như vậy. Nhưng nàng vẫn không thể ngừng yêu Nanoha trong khoảng khắc này.

Bởi vì điều duy nhất Fate tin tưởng chính là bản thân được sinh ra để yêu cô.

Fate hiểu rõ nếu năm xưa mình là một bản sao hoàn hảo, mẹ sẽ không bao giờ phải trở nên điên cuồng tìm kiếm trong ảo tưởng về một giấc mơ không thể thành hiện thực. Và có lẽ nàng sẽ vĩnh viễn không gặp được Nanoha.

Fate cảm thấy trái tim mình trùng xuống khi nhớ về những chuỗi ngày địa ngục đó. Nhưng đồng thời nàng cũng biết ơn mẹ đã trao cho nàng cơ hội được sống và được yêu Nanoha.

Nanoha đã thấm sâu vào từng tế bào trong cơ thể nàng.
Vì vậy cho dù điều này thật ích kỷ, Fate vẫn ước hai người họ sẽ không bao giờ phải nói lời chia ly. Đó là tất cả những gì mà nàng mong muốn. Đó là điều mà nàng đã dùng cả cuộc đời mình để mong chờ.

Gần mười năm, nói dài không dài, ngắn không ngắn. Khoảng thời gian đó có lẽ vẫn chưa đủ để tâm hồn hai người hòa chung một nhịp điệu.

Chắc chắn hai người vẫn sẽ có những lúc cãi vã, hiểu lầm và nghi ngờ.

Nhưng cả hai đều tin rằng mình sẽ có thể nắm tay người kia vượt qua tất cả.

Bởi vì dù đây có thể chỉ là một đoạn tình cảm và một ngày nào đó trái tim này sẽ tan vỡ thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Bởi vì họ sinh ra chính là dành cho nhau.

NanoFate collection Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ