Ghen- Part 2

940 70 0
                                    

Định làm một quả oneshot nữa mà nó cũng thuộc thể loại ghen tuông của hai trẻ nên gộp luôn =))
Enjoy~~~

---------------------------------------------------------

Hiện giờ là gần 12h đêm Jinhwan vừa tắm rửa xong, đang nằm dài trên giường lướt SNS trước khi đi ngủ. Hanbin hôm nay lại cắm mặt ở studio mà không về cùng với cả nhóm. Sau khi nhắn tin qua lại  dặn dò nhau mau kết thúc công việc và nghỉ ngơi sớm, anh quyết định sẽ lưới Instagram để xem thử phản ứng của fan gần đây về đợt comeback lần này. Đang trượt lên trượt xuống anh chợt thấy thông báo Jaewon đang live trên instagram. Jinhwan vừa kích vào thông báo vừa xuýt xoa hóa ra instargram còn có cả tương tác trực tiếp thế này, hôm nào anh phải rủ mấy đứa nhóc làm trò này để tương tác với fan mới được. Thì ra Jaewon vẫn ở phòng thu giờ này. Jinhwan thầm nghĩ sao mấy con người này thích phòng thu hơn là nhà vậy. Đang xem thì bỗng anh nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Là Hanbin! Rõ ràng cậu bảo cần hoàn thành nốt bản nhạc đang dở, sao giờ lại xuất hiện bên phòng thu của Jaewon như thế này. Jinhwan bực bội, bảo sao lúc nãy nhắn tin cứ giục anh đi ngủ sớm, hóa ra là bận thế này. Jinhwan vùng vằng thoát ra. Anh đang cảm thấy lửa giận bùng cháy trong lòng, anh cần uống cái gì đó cho tỉnh táo ngay lúc này. Thế là Jinhwan lục đục đi vào bếp, anh mở tủ lạnh và thấy chai rượu khui dở mấy hôm trước của cả nhóm. Nhân tiện còn ít trái cây, anh quyết định sẽ làm thử công thức làm cocktail hôm trước anh mới đọc trên mạng. Dù sao thì anh cũng đang chán và cần cái gì giải sầu mà. Vậy là Jinhwan loay hoay qua lại trong bếp, tiếng động phát ra khiến Bobby tỉnh dậy và xuất hiện trong phòng bếp.

- Anh đang làm gì vậy, Jinhwan hyung? Khuya rồi mà anh còn không tha cho cái bếp à?

Bobby vừa dụi mắt, vừa ngáp vừa hỏi khi thấy anh đang loay hoay tìm gì đó.

- Cocktail. Muốn thử chút không?

Anh hất hàm hỏi cậu.

- Anh làm coctail á? Có uống được không đấy?

- Thử đi rồi biết, không chết được đâu.

Nói rồi anh đẩy ly cocktail về phía cậu. Bobby toan đưa tay nhấc ly cocktail lên thì khựng lại bởi tiếng kêu của anh.

- À khoan, để anh mày chụp hình đã.

- Gì vậy ba, có uống thôi mà cũng cầu kì nữa.

Cậu cằn nhằn xong thì anh cũng đã chụp được cả chục bức ảnh rồi. Một lần nữa anh đẩy ly rượu về phía cậu.

- Rồi, uống đi và phát biểu cảm tưởng.

Bobby nhấp một ngụm, rồi nhăn mặt.

- Anh gọi cái này là coctail á, vậy cả đời này em sẽ không uống cocktail nữa. Em khuyên anh nên từ bỏ đi nếu không muốn án mạng sảy ra. Anh dọn đống này đi, em đi ngủ tiếp đây. 

Jinhwan nhấp thử một ngụm, anh nhăn mặt, đúng là khó nuốt thật. Ngậm ngùi đổ hai ly cocktail vào bồn rửa, Jinhwan chán nản quay về phòng. Jinhwan nằm sấp trên giường xem lại mấy tấm ảnh vừa chụp, gì chứ anh cũng đăng instagram cho ai kia biết mặt nhé. Tưởng chỉ mình cậu biết tí tởn với người khác chắc?

[Binhwan] GhenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ