Angelo's Pov
Hey guys
Kasalukuyang nasa quadrangle kami at yung babae ay naglalakad na papuntang stage kasama si Dean.
"Okay students, let us listen to her. She will introduce herself to us so we better shut our mouth in a minute." si Dean.
"Goodmorning everyone. I am Rocky Vein Fphyshic, you can call me RV iiiiiiif you are close to me and Vein if not. And I AM NOT NEWBIE OKAY? I've been here before sooo may be others know a liiiiiitle 'bout me. That's all for today." pagpapakilala niyang muli.
Nakaramdam ako ng halo halong feeling, as in halo halo.
For now, i will keep it as a secret.
"Students. Do you know her already?
or a little bit?" tanong ni Dean at nagsipagsagutan naman ang ibang students."Okay, you have one subject pa before break so you may go."At nagsipagbalikan na kami sa mga room namin.
Nasa senior high na ako pero nasa last section ako. Hindi ibig sabihin non ay mahina ang utak namin. Kundi halos lahat ng nandito ay lahat ng players every sportfest dahil ang advantage non ay kapag may mga kinakailangan practice lahat kami ay excuse at hindi na abala pa sa ibang section. Yun yon!
"Gelo!" tawag ni Tristan kaya nilingon ko siya. Magkasama sila ni Zyion.
"Y?" tanong ko.
"Walang kupas! Dipa din mahilig magsalita. Pero nung bata tayo par bakit dika naman ganyan?" nakangising tanong ni Tristan.
"Alam mo Gelo... ang ganda nung babaeng nagpakilala sa stage no?" namamanghang tanong ni Zyion na ikinagulat ko kaya inalis ko kaagad yon sa mukha ko." Liligawan ko siya." dagdag niya pa kaya napalingon ako sa kaniya na ipinagtaka niya pa.
"Oh Y?" inosenteng tanong ko sa kanilang dalawa.
"Bakit sa daming beses ko ng sinabi yon ngayon ka pa nagulat? Siguro par na love at first see kana no? wahahha." pang aasar ni Zyion.
Nagderetso na ako papunta sa room para dina nila ako kulitin pa.
Last subject bago break haha.
"Class better listen. I will get your height and weight for today so take an index card and write your name." si miss.
1 hour ago.
"Gelo lets gooooo!" sigaw ni Tristan.
Sumunod nalang ako at ako lagi ang nasa gitna namin kaya ako ang kitang kita.
Papunta kami sa canteen.
"Hello Angelo!"
"Namiss ko sila grabiii!!!"
"They are so handsome."
"Si Angelo pati Zyion and Tristan andyan naaaaa!"
"Yung hearthrobs!"
"Crush ko talaga si Tristan!"
"No! Ako kay Zyion."
"Ako LAHAT!yieeeeee."
"You girls, can you just please shut your mouth? You are here to eat foods for break unleeeeeess you are here for these boys?" pagpuputol ni RV na transfer sa mga babeng pana'y ang tili dito sa canteen habang naglalakad kami papasok sa entrance.
Buti nalang nandito ka at napahinto mo sila.
"She's right. Nandito kayo para kumain kaya dapat tahimik kayo." pagsang ayon ko sa sinabi niya."Zyion Tristan, tara!" yaya ko sa dalawa at tsaka dumeretso papunta don sa table naming tinatambayan kapag nag oorder palang.
Maya maya ay naideliver na ang order namin kaya pjmunta na kami sa math garden peeeeero...
Nandito siya.
"Do you mind if we join you?" tanong ni Tristan kay Kenshee.
"Ah okay na ako dito sa kabilang table." walang isip isip na sabi ko. Nakaramdam naman ang dalawa kaya dina nila pinilit pa ako.
Maya maya ay nag ring na ang bell kaya bumalik na kami sa room.
End of Part 2
Hello pooo! Sana nagustuhan niyo po ang Part 2 ko. Wag niyong laitin pls... Walang perfect eh. Kung hindi ka nagagandahan sa story ko, sorry kasi ganyan palang ang naiimagine ko. Thank you naman po sa mga nakakaapreciate hehe. Wag mong kalimutang ivote tsaka mag comment, thank you.