Nhập hộ khẩu

530 23 30
                                    

Câu lạc bộ Bóng đá GHAF đào tạo và quản lý cầu thủ theo lứa tuổi U, cả nam và nữ, phân ra hai nhóm lớn: U19 và U23. Độ tuổi từ đủ 15 đến đủ 19 tuổi sẽ thuộc lứa U19, từ đủ 19 đến đủ 23 tuổi sẽ mà lứa U23. Tùy theo yêu cầu của từng giải đấu mà sẽ lựa chọn đội hình thi đấu phù hợp. Ngoài ra, câu lạc bộ còn sở hữu một lực lượng trọng tài chuyên môn để phục vụ cho việc tổ chức các giải đấu giao hữu giữa các đội trong nội bộ câu lạc bộ và các trọng tài cũng tham gia điều khiển xác trận đấu lớn cấp thành phố, khu vực hay cấp quốc gia nếu có sự điều động của Ủy Ban Bóng Đá.

Trong đợt "thay máu" này, bầu Hạ giữ lại lứa U23 vì đây là lứa tinh hoa, trải qua mấy năm đào tạo ở câu lạc bộ đã trở nên rất chất lượng, chỉ chuyển nhượng những cầu thủ quá tuổi hoặc đã sa sút phong độ. Lứa U19 sẽ trải qua kỳ khảo hạch. Em nào đạt yêu cầu và đủ tuổi sẽ đôn lên U23, em nào đạt yêu cầu nhưng chưa đủ tuổi vẫn giữ lại, còn những em nào không đạt yêu cầu sẽ chuyển nhượng. Và một đợt tuyển mới rầm rộ cho lứa U19 diễn ra. Sau nhiều tháng tuyển chọn, qua những kỳ phỏng vấn và thi tuyển gắt gao, đội hình U19 mới của GHAF đã khá chỉn chu.

Hôm nay là ngày "nhập hộ khẩu" của các tân binh. Sau buổi lễ ra mắt, các em được hướng dẫn đi nhận phòng ở khu ký túc. Trong ba ngày đầu tiên, các em sẽ học tập nội quy, làm quen nơi mới, làm quen lẫn nhau.

Câu lạc bộ có trụ sở được xây dựng rất công phu và hoành tráng. Khuôn viên câu lạc bộ phân thành năm khu và tất cả đều có camera an ninh.

Khu A là khu vực hành chính. Đây cũng là tòa nhà trụ sở, có 25 tầng. Ở cổng trụ sở là phòng bảo vệ. Khu vực tầng trệt có sảnh lễ tân và phòng quản lý khu A. Từ tầng 1 đến tầng 25 là khu vực làm việc của các phòng ban chuyên trách.

Tầng 1 - 2 là khu vực làm việc của ban Quản trị thành viên. Ban quản trị thành viên là phòng ban chịu trách nhiệm quản lý nguồn nhân lực cho câu lạc bộ, tổ chức tuyển dụng, bổ nhiệm, khai trừ... nhân sự. Ban quản trị thành viên đặt ở hai tầng đầu tiên để tiện cho việc nộp hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn ứng viên.

Từ tầng 3 - tầng 4 là khu vực làm việc của ban Quản lý Cơ sở Vật chất. Đây là một phòng ban có vai trò đặc biệt quan trọng với đội bóng. Phòng ban này có trách nhiệm quản lý toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, tài sản của câu lạc bộ. Được chia thành bốn bộ phận, bao gồm: bộ phận quản lý phòng ốc và thiết bị, bộ phận quản lý sân tập, bộ phận quản lý dụng cụ tập luyện, bộ phận quản lý trang phục. GHAF đầu tư hệ thống sân tập đạt chuẩn dành riêng cho đội bóng của mình. Và để đảm bảo cho công tác quản lý, câu lạc bộ có quy định, các huấn luyện viên phải đăng ký mượn sân với bộ phận quản lý thì mới được đưa đội vào tập. Điều này làm cho Ban Quản lý Cơ sở Vật chất gắn bó mật thiết hơn với các huấn luyện viên và cầu thủ.

Một phòng ban đóng vai trò quản lý các vấn đề truyền thông, đối ngoại, quảng bá bộ mặt của câu lạc bộ, tổ chức các hoạt động PR,... là Ban Truyền thông - Đối ngoại. Khu vực làm việc của ban này là tầng 6 và tầng 7.

Tầng 8 và tầng 9 là khu vực làm việc của ban Tư cách cầu thủ. Đây là phòng ban có liên quan trực tiếp đến các cầu thủ. Ban Tư cách cầu thủ là nơi khảo hạch, khai trừ, bổ nhiệm,... cầu thủ, xét duyệt tư cách lên tuyển của cầu thủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sân cỏ vẫn còn xanhWhere stories live. Discover now