"Các người đang làm gì?" Giọng chất vấn lạnh như băng làm đông lại ngọn lửa kích tình.
Nancy ở dưới thân Yeonwoo hoàn toàn cứng đờ, không thể nào tin nổi điều mình vừa nghe được, quay đầu nhìn về phía cửa thấy khuôn mặt quen thuộc của mẹ mình xuất hiện trong tầm mắt. Lần này cô kinh hãi thực sự.
Trên đời này còn có cái gì có thể lúng túng hơn việc để cho mẹ ruột phát hiện ra mình cùng người yêu đang thân thiết đây? Thì ra việc vui mà mẹ nói đến đây chính là bà sẽ đến thăm vào đêm Giáng Sinh.
Thần sắc Yeonwoo cũng lạnh xuống, ôm chặt người trong lòng, đem cô hoàn toàn che chở trong ngực. Sau đó kéo chăn lên che lấy thân thể cả hai
Mẹ cô nắm thật chặt ví da, chiếc ví tinh xảo đã bị bà bóp cho biến dạng. Rốt cục cũng khống chế được cảm xúc lên tiếng: "Tôi cho các người năm phút đồng hồ để sửa sang lại." Lùi về phía sau mấy bước, bước chân không đều đi ra ngoài.
Nghe tiếng đóng cửa truyền lại, Nancy đưa tay vuốt ve khuôn mặt nàng: "Yeon."
"Tôi không sao." Yeonwoo đưa tay đỡ cô, giúp cô ngồi dậy.Xảy ra chuyện như vậy bọn họ cũng không nghĩ tới, Nancy không biết vì sao mẹ lại đến Paris, hơn nữa lại là đêm Giáng Sinh. Mà quan trọng nhất là, mẹ ở đây thì chắc chắn cha cũng đã tới.
Thời gian eo hẹp gấp gáp không thể lãng phí nữa, cô vừa mặc y phục vừa lo lắng nhìn về Yeonwoo .Mặc dù Yeonwoo chưa từng đề cập với cô về cảm giác với cha mẹ nhưng vợ chồng Lý thị ngoại trừ con đẻ của mình ra đối với người khác tới bây giờ đều vô cùng lạnh lùng. Mặc dù trên danh nghĩa, Yeonwoo được bọn họ nhận nuôi nhưng cũng không ngoại lệ.
Từ nhỏ đến lớn, cô thấy Yeonwoo đối xử với bọn họ rất khách khí, cho nên sau đó cho dù cô và nàng có quan hệ thân mật cô theo bản năng cũng tránh công khai điều này.
Cô biết rõ ràng, với thân phận và giới tính Yeonuwoo như vậy, cha mẹ nhất định sẽ không thể nào đồng ý cho bọn họ cùng nhau. Nhưng không đồng ý thì thế nào? Cô, Nancy Jewel McDonie muốn yêu ai, muốn sống cùng ai cho đến bây giờ đều không cần đến trưng cầu ý kiến của bọn họ.
Tình cảm của cô do cô làm chủ, nhưng Yeonwoo thì sao? Đưa tay theo bản năng cầm lấy tay cậu, cho tới bây giờ, người tự tin kiêu ngạo như Nancy lần đầu tiên trong đời cảm thấy sợ hãi, một loại cảm giác từ đáy lòng dâng lên.
Vẫn luôn là như thế, cô tinh tường hiểu tình cảm của mình, nhưng đối với cậu lại hoàn toàn không nắm chắc.
Hơn nữa hôm nay, ở hiện tại, đang bị mẹ của cô phát hiện ra mối quan hệ của bọn họ, Yeonwoo sẽ buông tay cô sao?
Lee Yeonwoo nắm chặt lấy tay cô, đôi mắt đen nhánh một mảnh an tĩnh.
Lòng cô thoáng nhẹ đi một chút, ít nhất hiện tại nàng còn nắm lấy tay cô, có nghĩa là cậu sẽ không có ý định lùi bước?
Chuông cửa reo lên, cô biết thời gian mẹ cho đã kết thúc, thời khắc quan trọng cũng đã đến.
Đưa tay mở cửa chính, đi trước là người cha luôn nghiêm túc của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Sủng Vật Của Đại Tiểu Thư - Yeoncy Ver MA 18
FanfictionThêm một fic mình edit lại của @wangkaiyun Fic có nhìu cảnh H lắm bạn nào thích đọc H thì nên theo dõi Cô là đóa hoa tường vi nở trong đêm tối, muốn hái cần dũng khí. Cậu là ngọn cỏ mềm đu đưa theo gió, yêu cậu cần kiên định. Từng nghe nói, những cô...