Ở góc tối của quán nhậu vỉa hè.
Trên bàn bày đầy rẫy những vỏ chai. Cô gái này uống không ít rượu. Lại thêm một chai soju nữa rỗng ruột.
Trời đã tối đen như mực, chủ quán cũng đang dọn bàn ghế.
Ông đến và nhắc nhở cô là đã muộn mất rồi, ông phải đóng cửa. Nhưng sai lầm của ông là đã để cho cô uống lượng lớn rượu như vậy." Chú đóng gì mà đóng. Chú không thương người gì cả, cháu..... vừa... thất tình đây. Chú biết không.... hức.... cháu theo đuổi anh ấy như vậy... hức... vậy mà.... hức anh ấy... hức..."
"Thôi thôi Ami à, thất tình gì thì tính sau. Giờ cháu về đi không bác gái lại la chú . Mà giờ cháu về kiểu gì. Còn nhớ địa chỉ không chú gọi taxi cho " - ông chủ quán tốt bụng vỗ vỗ cô mấy cái.
Khách quen mà. Nhưng mọi khi cô thường đến đây với mấy người nữa mà nay lại chỉ có một mình. Kiểu này là đi giải sầu rồi.
Rầm!
Leng keng!
Cô gục mặt xuống bàn, mấy chai soju cũng rơi xuống mà vỡ tan tành.
Ông chủ quán nhìn cô bất lực. Uống bao nhiêu thế này mà không say mới lạ." Ami... Ami ah trời ạ sao lại uống thành ra thế này" - Vừa lúc đò một cậu thanh niên chạy đến, mặt lấm tấm mồ hôi, đỡ cô gái dậy. Nhìn dáng vẻ này có vẻ là đi tìm Ami.
Vừa lúc đó ông chủ quán cũng nhận ra anh là người hay đi cùng Ami nên cũng an tâm giao cô cho cậu thanh niên.
Taehyung mất khá nhiều công sức mới đỡ cô dậy được. Dọc đường cô lại không ngừng la hét, cũng may là đã về khuya nếu không sẽ gây ra sự chú ý, đến lúc đó anh bị nhận ra thì sẽ rắc rối vô cùng.
" azz Ami ah tại sao đã không uống được rượu mà còn cứ uống chứ. Lại còn say thành ra như vậy" - Taehyung sắp phát điên rồi.
" ai nói tôi không uống được rượu? Gọi rượu ra đây.. hức" - cô được anh cõng, tay chân đập loạn xạ khiến anh phải đỡ cô xuống ngồi hẳn bên vỉa hè.
Anh bất lực nhìn cô. Đùa chút thôi mà cô đã ra mức này rồi. Chậc, đúng là cái mồm làm hại cái thân mà.
" Hức... Kim Taehyung, em rất thích anh mà.... hức.... sao anh lại từ chối em.... hức" - bỗng nhiên cô ôm lấy cánh tay anh, trên mặt đầm đìa nước mắt." Ai từ chối em chứ. Anh chưa kịp nói hết thì em đã chạy đi rồi"- Anh vội vàng lau nước mắt cho cô. Nhìn dáng vẻ buồn bã của cô anh lại thấy đau lòng.
Cô gái ngốc này.
" Huhu.... Em không cần ai hết... chỉ cần anh thôi... sao anh nói anh thương em nhất mà hức...." - mặt cô đỏ bừng, hai mắt nhắm tịt lại nhưng cứ ôm chặt lấy tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC BTS] KIM TAEHYUNG EM YÊU ANH
Short StoryTác giả: Vy Vy Hạ Trong đây là những truyện ngắn mà nhân vật chính luôn là Kim Taehyung× Ami Trong đó Ami là tên chung của nữ chính nhé a.. Lấy tên chung cho các câu truyện này là KIM TEAHYUNG EM YÊU ANH. Mỗi một phần là một câu chuyện ngắn, có truy...