[2]: YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN hồi đầu

99 5 2
                                    

"Két!!!!"

"Mù à?? Không thấy xe đang chạy hay sao mà lao ra đường..!!!"- Tiếng tài xế lái xe vọng qua ô cửa kính.

"Cháu xin lỗi, xin lỗi"- Cô gái một tay cầm gậy, 1 tay giữ lấy dây dắt chó liên tục cúi đầu nói câu xin lỗi.

"Cảm ơn bạn" - Chiếc xe đi qua rồi cô vội cảm ơn người vừa kéo mình vào vỉa hè.

"Không có gì, trên đường lắm xe lắm, sao cậu lại...a"- Cô gái vừa quay mặt ra thì Taehyung mới biết.

Cô gái này bị mù.

"Hôm nay có lẽ chú nhóc này lạ đường. Đã rất lâu rồi mình chưa đi xa như này."- Cô gái nở một nụ cười. Chỉ vào chú chó mà mình đang dắt. Đôi mắt vẫn nhắm lại. Cô mặc một chiếc váy bánh bèo màu trắng trơn đến đầu gối, mái tóc dài qua vai mềm mượt thả xõa.

"Sao cậu lại đi xa vậy? Không có người đi cùng nữa"- Taehyung nhìn cô.

Nếu anh không kịp thời kéo cô lại thì chắc chắn con đường trước khu Hannam Dong này sẽ có một vụ tai nạn rồi.

"Mình muốn gặp BTS"- Cô trả lời, ngữ khí bình thản, giọng nói lại vô cùng nhẹ nhàng.

Taehyung dẫn cô đến cái ghế đá, ý muốn bảo cô ngồi nghỉ một lát. Chú chó cũng rất thông minh, ngồi một chỗ.

"Sao cậu lại muốn gặp họ?" - Taehyung hỏi cô. Trong đầu anh nghĩ chắc cô là một fan của nhóm, muốn gặp thần tượng thôi.

"Tuần sau mình làm phẫu thuật. Nếu thành công thì mình sẽ lại thấy ánh sáng, còn nếu không thì có lẽ là sẽ bị điếc luôn"- Một chuyện như vậy mà cô nói nhẹ nhàng như không có gì cả.

"Mình muốn nghe giọng của họ thôi. Mình chưa từng trông thấy họ. Giọng nói của họ mình từng nghe nhưng là qua loa đài nên không rõ lắm. Mình muốn cảm ơn họ nữa."- Cô cười cười.

"Cậu thích Bangtan lắm hả?" - Taehyung hỏi.

"Không chỉ thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Không chỉ thích. Họ như là ân nhân của mình vậy"

"Ân nhân?"

"Ừ. 4 năm trước, trong một chuyến đi chơi, mình không may gặp tai nạn. Hậu quả là mất đi đôi mắt. Các bác sĩ nói nếu điều trị tốt thì mình có thể chữa được mắt, nhưng xác xuất thành công rất thấp. Mình lúc đấy cho rằng nếu thế thì mặc kệ đi, không cần chữa gì nữa. Mất công hi vọng rồi lại thất vọng. Mọi người từ gia đình, bạn bè... khuyên thì mình cũng không nghe. Rồi một cô bạn lớp mình, đặt chuông điện thoại là bài "No more Dream" của BTS, lúc đó đến thăm mình thì có người gọi. Mình nghe thấy. Bỗng dưng có cảm giác rất lạ, rồi mình nhờ người mở cho mình nghe. Suốt ba ngày, mình nghe đi nghe lại bài hát đó, đến ngày thứ tư, mình đồng ý trị liệu. Nói ra cậu thấy thật buồn cười phải không? Bao nhiêu người nói không được, một bài hát lại làm được. Kể từ đó, mình ủng hộ BTS, yêu thích họ. Tất cả mọi bài hát, cảm xúc của họ mình đều cảm nhận rất tốt." - Cô kể về câu chuyện của mình.

[SHORTFIC BTS] KIM TAEHYUNG EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ