0-04

532 8 2
                                    

Đệ 160 chương công phu béo đạt 1

Liên Y nhắm mắt xuôi tay sau trở lại hệ thống không gian, hệ thống trên màn hình tư liệu của nàng kim lấp lánh.

Tính danh: Liên Y

Giới tính: Nữ

Chỉ số thông minh: 60/100

Dung mạo: 45/100

Vũ lực: 80/100

Tinh thần lực: 80/100

Kỹ năng: Quá nhiều, không muốn biểu hiện

Cất chứa: Quá nhiều, không muốn biểu hiện

Công đức giá trị:6140000

Lần này nhiệm vụ hoàn thành đạt được 50000 điểm tích lũy, thành công thu về đoạt thiên tạo hóa trận mảnh vỡ một quả đạt được 500000 điểm tích lũy, cùng với 5 cái đo đếm cứ điểm.

Liên Y nhìn xem ôm cái kia khối mảnh vỡ lại lâm vào ngủ say Thống Nhi, cũng không có quấy rầy nó, tự cái đem số liệu điểm bỏ thêm đi lên.

Tính danh: Liên Y

Giới tính: Nữ

Chỉ số thông minh: 60/100

Dung mạo: 45/100

Vũ lực: 85/100

Tinh thần lực: 80/100

Kỹ năng: Quá nhiều, không muốn biểu hiện

Cất chứa: Quá nhiều, không muốn biểu hiện

Công đức giá trị:6690000

Liên Y tiến nhập nhiệm vụ thế giới, nàng vừa tiến vào nhiệm vụ đã cảm thấy tứ chi cứng ngắc, co rút đau đớn đến lợi hại, thần kinh cực độ mỏi mệt, nàng giống như nằm ở một cái lạnh như băng địa phương, gian nan căng ra mí mắt lại chỉ nhìn thấy một mảnh vầng sáng tựu không còn có sức lực rồi.

"Nó tỉnh, không phải cường độ toàn thân gây tê sao? Như thế nào nhanh như vậy tựu tỉnh?" Liên Y nghe thấy được một đạo mang theo kinh hỉ cùng sai biệt giọng nữ.

"A, thượng đế, đây quả thực là kỳ tích, nó còn là một thú con thân thể cơ năng tựu tiến hóa được như thế hoàn mỹ, đây là chúng ta thành công nhất vật thí nghiệm." Thanh âm già nua tràn đầy kinh hỉ.

Liên Y tại mê man trong nghe được không đúng xì, một giây sau tay của nàng, a không, là móng vuốt bị người giơ lên."Nó cùng một chỉ đồng dạng biến dị sư tử đánh một trận, còn thắng rồi, này cắn hợp năng lực, khoẻ mạnh lực cánh tay, sắc bén móng vuốt, còn có biến đặc biệt được mềm dẻo lại cứng cỏi da lông, các hạng chỉ tiêu đều vượt ra khỏi dự tính phạm vi, có thể tiến hành bước tiếp theo thí nghiệm."

Bình tĩnh này chín chắn thanh âm chẳng biết tại sao lại để cho Liên Y lông tóc dựng đứng, mà ngay cả hỗn độn đầu óc đều thanh tỉnh vài phần, nàng cùng sư tử đánh một trận? Móng vuốt? Chẳng lẽ nàng không phải nhân loại? Được rồi, chính nàng cũng có thể cảm giác được chính mình béo to lớn thân thể cùng mập ngắn thì tứ chi, cũng không biết nàng lại biến thành cái gì cầm thú!

Liên Y cảm giác có người dùng cáng cứu thương giơ lên chính mình, nàng không có phản kháng vẫn không nhúc nhích, trong lúc nàng bị buông về sau, sau đó lại nghe thấy được cửa sắt rơi khóa thanh âm, sau đó trong phòng tựu lâm vào tĩnh mịch. Liên Y cảm giác dưới, người đi xa, hôm nay là an toàn, liền muốn lấy bắt đầu tiếp nhận trí nhớ, nhưng là lại để cho Liên Y không hiểu ra sao đúng vậy, vượt quá không có câu chuyện, trí nhớ còn trống rỗng, Liên Y thử liên hệ Thống Nhi, lại phát hiện cùng hệ thống không gian liên hệ đã đoạn, trong không gian đồ vật cũng đồng dạng đều cầm không đi ra.

🎉 Bạn đã đọc xong [NT] Nhanh xuyên nữ phụ và phản diện lẫn nhau tổn thương - Một Chỉ Lạt Kê. 🎉
[NT] Nhanh xuyên nữ phụ và phản diện lẫn nhau tổn thương - Một Chỉ Lạt Kê.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ