Date Part 2

64 2 0
                                    

Andito kami ngayon ni Sehun sa isang sasakyan. Hindi naman sa kanya toh kasi iba yung design. Sinimulan niya ng ipa-start ang sasakyan.

Napansin ko yung red na parang scratch sa cheek niya. Nakipag away pa siya? Tiningnan ko yung kamay niya na nakahawak sa steering wheel. May pasa din siya sa kamay niya.

"Sehun, nakipag away ka ba?"tanong ko sa kanya. Hinarap niya lang ako at binigyan ng ngiti."Sehun?..."tanong ko ulit

"Wag mo na yan intindihin noona. Pasa lang yan. Ayokong masira date natin"sabi niya na nakatingin sa daanan...Wala na akong nagawa kundi tumunganga nalang...

Bakit ba siya nakikipag away?Gangster ba siya? Haist Ewan ko!

--

"Noona! Dun tayo!"sabi niya na tinuturo yung horror house."Sehun wag diyan! A-ayoko jan! Bawal ka!"sabi ko na pa-iling iling. Ayoko talaga jan. Takot na takot kasi ako sa mga ghost at aswang. Nung foundation nga namin noon, hindi na ako pumunta kasi horror house yung napag isipan nila para sa section namin.

"Sus! Noona naman eh! "sabi niya sabay pout! Aish! Hay nako! Tong sehun talaga na ito! Bakit ba ang cute ng batang ito? Pero ayaw ko talaga AYAW !!! A-Y-A-W .. "Sehun naman eh...Wag tayo jan. Nakatakot jan!"

Ngumisi ang bata saka ako kinarga na pa-bridal style papunta sa horror house!

"Kyaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!!!!!!! Noooooooo!!!!!!!!!!!" sigaw ako ng sigaw pero di niya ako pinakinggan. Pinagsusuntok ko yung dibdib niya pero ayaw talaga! "Kyaaah!! Sehuuuuuuuuuuuuunnnnnn!!!!!!"sigaw ako ng sigaw hanggang napatikom ang bibig ko nung nakapasok na kami.

Umiiyak na ako ngayon...Ayaw ko talaga dito. Binaba ako ni Sehun and he held my hand

"Noona, Im here for you...Don't cry...I'll be on your side forever...Dont be scared okay?"

Tumango nalang ako ...wala ata akong magawa...I can't seem to resist Oh Sehun

--

Nakalabas kami ng horror house na buhay. All the time nakahawak si sehun sa kamay ko. Minsan nga niyayakap niya ako tuwing may magpapakita na aswang. Palagi nalang akong nasusubsub sa dibdib niya. Dinig na dinig ko yung kabog ng dibdib niya. Does he really love me?

"Noona, upo ka muna. Bili lang ako ng bubble tea para satin dalawa ha?"sabi niya saka umalis.

naghahanap ang mata ko ng mga bagay na hindi ko alam kung makikita ko. Mga bagay na di ko akalaing makikita ko.

"XIUMIN..." 

banggit ko sabay pagtulo ng isang mainit na liquido sa aking pisngi. Ang akala ko noon. Napaka inosente niya. Napakacute niya at di niya kaya maging kagaya ng ibang members ng EXO...Pero mali ako...

Nakita ko siyang nakikipaglandian sa ibang mga babae...MGA! Yung isa hinahalikan niya. Binaling ko nalang sa iba ang attensyon ko saka pinunasan ang luha na dumaloy galing sa aking mata. I just can't be with him can't I?

I left out a long sigh. Dapat pag bigyan ko ng importansya ang pinapahalagahan ako kesa sa pinaghahalagahan ko. Ngumiti ako ng nakita ko si Sehun na naka-eye smile papunta sakin dala dala ang bubble tea. Hahaha! Ang cute niya XD

Sinimulan na namin ang pag inom ng binili niya.

"Sehun, mahal mo ba talaga ako? Di kasi ako naniniwala sa mga taong nagmamahal sakin ng hindi pa ako nakikilala"napahinto si Sehun saka ngumiti

"Ofcourse! Kaya nga kita nililigawan eh! ^_^ "sambit niya

"Love you Sehun..."bulong ko

"ANO?! XD I LOVE YOU TOO!!!!!!!!!!!"-Sehun

N-narinig niya? O.O -------> >////////////<

Haist...I guess this is another start...Kailangan kong mag move on sa kanya....

---------------------------

A/n: Sabaw TT^TT Drained ang utak ng author

24/7 Fangirl of EXO [SHORT STORY]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon