Eyes On You - Dõi Theo Cậu

836 106 28
                                    

- Lịch sử dõi mắt theo cậu -

~Hamilton~

________________________________

Sawada Tsunayoshi đã từng là một cái tên mà chỉ một số kẻ có thể nhận ra ở Thế giới Ngầm.

Sawada Tsunayoshi đã từng là một người không bao giờ hiện hữu trong từ điển của họ.

Cho đến ngày hôm nay.

- Này, mày nghe gì chưa? Có lời đồn rằng đứa con hoang của Đệ Cửu đã bị đánh bại bởi con trai Iemitsu đấy.

- Iemitsu? Ý mày là Sử tử trẻ của Vongola?

- Ờ. Nghe đâu bọn chúng đã chiến đấu để dành lấy quyền thừa kế hợp pháp cho ngôi vị Boss tiếp theo.

- Người có thể đánh bại Xanxus... Cậu ta nhất định phải rất mạnh! Tên gì vậy?

- Cậu nhóc đó, là Tsunayoshi Sawada.

Và cứ như thế, Sawada Tsunayoshi, con trai Sư tử trẻ của nhà Vongola, Sawada Iemitsu, đã trở thành tiêu điểm của sự chú ý, bàn tán nơi những kẻ tụ tập ở Thế giới Ngầm.

- Thằng nhóc đó chỉ là kẻ tầm thường. Thế quái nào lại để nó dẫn đầu một nhà?

- Có vẻ như Vongola đã tuột dốc thê thảm đến độ phải dùng trẻ con như nó?

- Tao nghe rằng Reborn là gia sư của thằng đó.

- Reborn?

- Thằng nhóc đó, nó có thể trở thành người đứng đầu Vongola chăng?

Những lời thì thầm về hàng đống nghi ngờ mọc như nấm sau mưa, phát triển thành một thứ vô cùng ghê gớm và đáng sợ.

- Mày nghe gì chưa? Suốt buổi lễ Thừa kế của bọn nó, có một Nhà đã bất ngờ tấn công, và mấy người tham dự ở đó bảo rằng Decimo thậm chí còn không thể chống trả đấy!

- Ai lại muốn đi theo thằng nhóc yếu ớt đó chứ?

- Hầu hết người bảo vệ của nó là người thường nữa đấy. Đúng chuẩn một thằng ngu!

- Còn có Bom Khói Hayato, đứa con trai khốn nạn của thằng cha nó. Khẩu vị của Decimo thực sự thảm hại!

- Hộ vệ Sấm sét của thằng ngốc đó mới chỉ là đứa con nít hỉ mũi chưa sạch! Còn là một Bovino! Nhà Vongola vậy là chấm hết!

Trong thế giới mà kẻ mạnh thống trị kẻ yếu, thứ thu hút mạnh mẽ nhất là sức mạnh và quyền lực. Ngôn từ chỉ là một lời hứa sáo rỗng đơn thuần, chẳng mang lại bất kì lợi ích nào cả. Đối với bọn họ Sawada Tsunayoshi gần giống một đứa trẻ ngây thơ ngờ nghệch chân ướt chân ráo vào Mafia, được giao phó phải đơn độc điều hành một trong số những Nhà cổ xưa và đầy quyền năng.

Nhưng hành động càng mạnh mẽ hơn so với lời nói. Đây là chân lý của vũ trụ.

Và hành động của Tsunayoshi dộng thẳng vào tai của bọn họ.

- Mày hay tin gì chưa? Trùm mới của Vongola, Đệ Thập ấy, đã đánh bại Nhà Simon!

- Cai ngục Vindice còn thả tự do cho thằng tâm thần điên cuồng Mukuro Rokudo nữa! Hắn được coi như là Hộ vệ Sương mù của Decimo. Mấy tên Vindice trong não nghĩ cái quỷ gì thế?!

- Tao nghe không lầm thì Arcobaleno và Vindice xung đột với nhau. Nghe đồn có dây mơ rễ má gì đó với Đệ Thập.

Đồn thổi thì chẳng bao giờ được xác thực, trái lại bọn họ tự hỏi

- Liệu rằng đứa trẻ đó có thể trở thành người xứng đáng với danh hiệu nó đang nắm giữ?

Chỉ như thế, mọi ánh mắt đều bắt đầu đổi hướng vào cậu ấy, xem thử, quan sát, trông chờ vào người con trai được sinh ra trong hòa bình nhưng rồi một ngày, trong cuộc hỗn chiến kinh hoàng, nó sẽ ngồi lên ngôi vị tối cao nhất.

Theo cái cách mà Tsunayoshi thu lại những móng vuốt sắc nhọn, khóa chặt răng nanh nguy hiểm, lịch sử sẽ xoay chuyển đôi mắt của nó và dõi theo cậu, người sẽ tự viết lên câu chuyện huy hoàng nhất cho bản thân.

Câu chuyện của một kẻ sống sót.

___________________

Xong rồi!

Chân thành cảm ơn chị Hoseki đã viết ra fic tuyệt vời này.

Không biết em dịch ra thì nó thành cái đống gì nữa...

Dù sao thì, đây là bộ thứ tư, và trans dự định sẽ dịch thêm rất nhiều bộ nữa.

Mong mọi người góp ý cho!

allkurovs27, chẳng biết bà có đọc được không nhưng bà là động lực để tui dịch chap này.

Tặng đấy!



🎉 Bạn đã đọc xong [KHR][Fanfic][Dịch] Eyes On You 🎉
[KHR][Fanfic][Dịch] Eyes On YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ