2018....
Tiếng còi của trọng tài vang lên báo hiệu kết thúc trận đấu. Như vậy cũng đồng nghĩa là Pháp đã được vào Chung Kết. Trên những khán đài cổ động viên vui mừng khôn xiết, dưới sân đội tuyển Pháp ôm chầm lấy nhau chúc mừng cho chiến thắng của họ sau 20 năm mới có thể một lần nữa đặt chân tới Chung Kết.
- Griezman, lại đây nào !
Anh vui mừng gọi cậu và ôm chầm lấy cậu trong sự vui sướng
- L'loris à, hai chúng ta làm được rồi ! Cả anh và cậu đã làm được rồi đã đưa Pháp vào tới Chung Kết được rồi. Bốn năm trước cậu khóc, bốn năm sau cậu chỉ có thể cười sau những thành tích mà mình làm được. Sau khi ăn mừng chiến thắng cả đội về khách sạn để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận chung kết. Anh ngồi lại phòng thay đồ chờ cậu tắm sau rồi hai người sẽ đánh lẻ đi riêng. Tầm mười lăm phút sau Griezman ra khỏi phòng tắm với cái đầu còn đọng lại những giọt nước. Thấy vậy anh ngay lập tức mắng cậu :
- Lớn già đầu rồi tắm sau em cũng không biết lau khô tóc sao.
Thấy khuôn mặt yêu nghiệt kia nhăn nhăn mắng cậu, nhìn là muốn làm nũng với hắn rồi.
- L'loris à, người ta muốn anh lau khô nên mới để vậy mà. Đừng la em chớ !!
- Xem như là em biết điều vậy.
Cứ mỗi lần mà anh mắng cậu, y như rằng đem cái chiêu làm nũng đấy ra làm anh muốn giận cũng không được.
- Đưa khăn đây cho anh lau.
Không ngần ngại cậu nhảy tọt vào lòng anh, ngồi lên đùi cho anh lau khô. Xong xuôi tất cả hai người nắm tay nhau đi về.
---------------------
Về tới nhà, vừa đặt lưng xuống giường cậu đã bị anh đè lên.
- Griezman, lời hứa hôm qua em chưa thực hiện không lẽ định thất hứa đó !
- What ? Em có hứa gì sao ?
Biết cậu cố tình đánh trống lãng nên anh tự túc luôn cho rồi. Cuối xuống hôn lên môi cậu, khuấy đảo cả khuôn miệng cậu. Sau khi anh tha cho đôi môi đáng thương đó liền liếm nó một cái khiến nó ẩm ướt nhìn quyến rũ vô cùng.
- Không lẽ anh hôn em thêm cái nữa sao Griezman !
L'loris lại tính làm gì nữa rồi ! Chết tôi huhu ! - Griezman gào thét trong vô vọng.
Thế là anh tháo từng cái nút áo trên cái sơmi mỏng manh đó. Rồi anh dùng tay vuốt ve phần múi bụng của cậu.
- Ai da không lẽ phải cắn nó ta ?
Mắt của L'loris đã phủ một màng sương dày đặc rồi, không thể kiếm chế nữa anh lao tới như một con hổ. Cắn, mút từng thớ thịt của cậu khiến con người nằm ở dưới không khỏi khó chịu :
- Ư..ư..L'loris..nhẹ thoi!!!
Tháo hết tất cả quần áo của cả hai, anh mới từ từ để cự vật mình tiến sâu vào bên trong cậu. Vì anh biết cậu rất sợ đau, tuy dục vọng đã lên cao nhưng anh vẫn luôn biết suy nghĩ cho cậu.
- Thả lỏng ra nha baby, anh sẽ làm cho em sung sướng !!!.................
Chap mới đê, lần đầu tiên tui viết H ko biết ra sao xin được chỉ giáo !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ Antoine Griezman X Hugo L'loris ] Griezman is mine ❤
FanfictionChuyện về anh chàng thủ thành và cậu bé nhỏ com của Pháp ??