Captivity

1.5K 150 20
                                    

Taehyung đang đi trong một hành lang nhỏ hẹp và quanh co, ánh mắt lướt nhanh qua từng cánh cửa sắt xếp thẳng tấp ở hai bên tường. Bên cạnh những cánh cửa là những bức tường được trát thạch cao rắn chắt, trên đó gắn những bức chân dung và vài dòng thông tin đi cùng ở bên dưới.

Mắt cậu lướt qua rất nhiều tấm chân dung của những nữ nhân xinh đẹp, trong lúc đó thì những người đàn ông đeo mặt nạ đi sau cậu đã biến mất lần lượt vào từng cánh cửa cậu đi qua.

" Chẳng có gì đáng giá ở đây cả ", Taehyung gầm gừ nhẹ dưới hơi thở, và lướt nhanh qua nhiều bức chân dung nữa. Đến đoạn cuối của hành lang là nơi những người mới bắt được giữ. Cậu tiến đến vài phòng cuối cùng đã bị chiếm đóng, cho đến khi cậu dừng lại trước một bức chân dung rất đặc biệt.

Bức ảnh được treo bên cạnh cánh cửa đã khiến Taehyung như đóng băng tại chỗ, cậu cúi người xuống phía trước bức ảnh, dò xét qua từng chữ ở phía dưới một cách cẩn thận, viết là, " Seokjin, 26, nam giới, $430p/h. "

Taehyung thẳng lưng lên, quan sát cánh cửa một cách tò mò. " 4 trăm 30 nghìn $ cho một người mới bắt được à? " Cậu ngạc nhiên, hiện đang bị choáng bởi cái giá cả cao vút đó, nó là cái giá cao nhất cậu từng thấy ở đây. Taehyung nhìn bức ảnh một lần nữa, vẫn là bị choáng hoàn toàn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của chàng trai trong ảnh. Tuy nhiên, cậu vẫn không mong chờ gì vào việc con người thực bên trong cánh cửa sẽ mang được vẻ xinh đẹp như thế này. Vì những người quản lí luôn chỉnh sửa ảnh của người bị giữ để nó trông có vẻ cuốn hút hơn thực tế, chỉ là để dụ dỗ khách hàng cả thôi, cậu biết rõ.

Nhưng mà, đây hẳn vẫn là một điều rất lạ lùng với cậu, vì chàng trai này lại có những nét hoàn hảo ưa mắt cậu như thế này. Điều này đã kích động sự tò mò ở cậu hơn nữa. Cậu quay đầu nhìn về phía sau một lúc, sau đó liền kéo chiếc mũ từ áo khoác lên trùm kín lấy đầu trước khi cho một khoảng tiền lớn vào một khe ở phía tường, tiếng xào xạt từ những tờ tiền đang bị kéo vào đâu đó ở bên trong tường vang lên. Sau đó, cậu nghe thấy một tiếng động nhỏ, cánh cửa sắt sau khi phát ra tiếng động tựa như tiếng thở dài nay đã dần hé mở. Taehyung kéo chiếc mặt nạ y tế lên, và tiến vào phòng.

Bên trong vẫn là kiểu bày trí như thường lệ. Một cái ghế gỗ không mấy đẹp đẽ được đặt ở chính giữa căn phòng nhỏ bé, tối tăm mù mịt. Những " dụng cụ " đã được phân loại rõ ràng xếp thành hàng ngang ở phía trước cái ghế. Tuy nhiên, cảnh tượng đẹp đẽ thật sự hiện đang ngồi trên cái ghế kia.

Cánh tay của anh mắc kẹt ở phía sau cái ghế, cổ tay mảnh khảnh bị buộc chặt vào nhau, bờ vai rộng lớn kia đang nhô lên vì sợ hãi. Một chiếc vòng nhỏ quanh miệng giữ hai bờ môi căng đầy của anh ra xa nhau, mặc dù phần mắt đã bị che đi nhưng cậu vẫn thấy rất rõ là người đang ngồi trên ghế với khuôn mặt nhỏ nhắn kia thực xinh đẹp không khác gì tấm ảnh ở bên ngoài.

Taehyung đưa mắt đến bờ eo mảnh khảnh của anh, không khỏi thắc mắc tại sao một người có bờ vai như vậy vẫn có thể sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn câu dẫn thế này. Đôi chân dài dính chặt vào nhau, và cậu dễ dàng nhận ra là chúng đang run rẩy.

captivity /taejin/Where stories live. Discover now