"Đình Thy, cô mau ra đây."
"Vâng? Em ra liền đây ạ!"
Đình Thy đứng dậy khỏi ghế, bước về phía bàn của tổng biên tập.
"Tuần này chúng ta lại bị rớt hạng rồi." Tổng biên tập là một người đã ngoài bốn mươi, ông là một người khá khó tính và khắt khe. Ở tòa soạn Thế Hệ Mới này ông là người quyền lực nhất, vì trên ông chính là giám đốc của tòa soạn này, là ba của ông, hầu như mọi việc ba của ông đều giao lại cho ông giải quyết và quản lí. Vì tính cách khắt khe như vậy nên mọi tờ báo được xuất bản từ tòa soạn này phải vô cùng hoàn hảo, không một lỗi sai. Cho nên báo của tòa soạn được tiêu thụ rất nhanh chóng. Tiêu đề giật gân, không lỗi chính tả, trình bày rõ ràng và dễ hiểu, đặc biệt đánh trúng sự tò mò của người đọc. Báo từ tòa soạn luôn được nằm trong "Top ba những tờ báo được bán chạy nhất" nên doanh thu của tòa soạn luôn rất cao.
Tổng biên tập đan tay lại đặt dưới cằm, mắt nhìn thẳng về Đình Thy, trong mắt hiện rõ sự lo lắng.
"Tòa soạn nào lại vượt chúng ta vậy?" Đình Thy cau mày, răng cắn cắn vào góc trái của môi dưới, đó là biểu hiện mỗi khi cô lo lắng về điều gì đó.
"Tòa soạn Nhiệt Huyết." Tổng biên tập xoay màn hình lại cho Đình Thy xem. Trên màn hình là bảng xếp hạng những tờ báo được bán chạy nhất. Và tòa soạn Thế Hệ Mới đã bị rớt xuống hạng bốn, tòa soạn Nhiệt Huyết đã leo lên hạng ba.
"Chúng ta đã bị vượt hai lần rồi, và giờ thì đã bị rớt khỏi Top ba. Giờ phải làm sao đây tổng biên tập?" Đình Thy nhìn chằm chằm màn hình rồi dời tầm mắt sang tổng biên tập.
"Tôi không biết hai tòa soạn kia đã thu thập những tin nóng đó ở đâu. Rõ ràng tòa soạn chúng ta mới là nơi có những tin tức nóng hổi và mới mẻ nhất."
"Phóng viên của ta đã đi tìm kiếm tin tức ở nhiều nơi rồi nhưng chỉ có vài tin lặt vặt thôi ạ. Còn những tin nóng thật sự rất khó kiếm ở thời điểm này." Đình Thy thở dài.
"Cô có biết tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản G&G không?" Đột nhiên tổng biên tập nhắc đến tập đoàn bất động sản G&G. Đây là một tập đoàn nổi tiếng, không ai không biết, tập đoàn này sở hữu một số lượng lớn các tòa nhà, các chung cư cho thuê trải rộng khắp nước, một năm tập đoàn này kiếm về hàng trăm tỉ chỉ qua việc cho thuê, chưa tính đến một số lượng lớn các mẩu đất trống thuộc sở hữu của tập đoàn và việc xây dựng các công trình lớn mỗi năm.
"Tổng giám đốc của tập đoàn đó có vấn đề gì ạ?" Đình Thy khó hiểu nhìn tổng biên tập.
"Vị tổng giám đốc đó là một người vô cùng bí ẩn, không một ai có bất cứ thông tin hay hình ảnh gì về người đó, là nam hay nữ, già hay trẻ, không một ai biết."
"A! Nếu chúng ta có được thông tin về vị tổng giám đốc này, chắc chắn chúng ta sẽ lên được lại vị trí trong top ba." Đình Thy vỗ tay một cái rồi hô lên.
"Không phải vị trí trong top ba nữa mà là vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng. Nhưng việc có thông tin của người đó không phải việc dễ dàng." Tổng biên tập mỉm cười trông rất bí hiểm.
YOU ARE READING
Này cô nhà báo!
RomanceMột vị tổng giám đốc của một tập đoàn nổi tiếng luôn ẩn mình, mọi người luôn tò mò về người này nhưng những gì họ được biết chỉ là một con số không tròn trĩnh. Một nữ nhà báo được cử đến tập đoàn này với mục đích thăm dò xem vị tổng giám đốc này là...