Chào mừng các bạn đến với SaRa_Team. Ngôi nhà thân thương dành cho tất cả mọi người. *Tung hoa, tung lụa*
Chúng tớ có 2 phần quan trọng muốn nói cũng như mong mọi người chú ý hơn, đừng vô tình lướt qua nhé. *2 boss sẽ buồn lắm đấy*
Phần 1: Quy định chung của team
1. Không teencode, không văng tục, không dùng những lời nói khiếm nhã, bất lịch sự.
2. Hòa đồng, thân thiện với mọi người cũng như tôn trọng 2 boss: #Nấm và #Kiến. Không gây war, không gây mất đoàn kết trong team.
3. Làm đúng mảng của mình. Hoàn thành nhiệm vụ được giao.
4. Khi có việc bận đột xuất không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Hãy báo trước với boss qua acc SoHa1801 (Nấm) và NguytKinNamCung4 (Kiến)
5. Trả test đúng hạn. Test nhà mình đề rất dễ nên các bạn cố gắng làm xong sớm nhé.
6. Khi onl bằng acc của team tuyệt đối nghiêm cấm việc vote, comment truyện hoặc follow acc khác khi chưa có sự đồng ý của boss.
7. Khi comment hoặc làm bất cứ việc gì cũng phải có chữ kí riêng. Nghiêm cấm hành vi giả dạng chữ kí của thành viên khác.
8. Có thể không onl thường xuyên nhưng lúc onl phải hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không được hủy nhiệm vụ đột xuất nếu không có lí do chính đáng.
9. Không được tự ý đổi avatar, bìa truyện, và pass của team khi chưa có sự cho phép của boss.
10. Các bạn trước khi nộp đơn đăng kí hãy suy nghĩ thật kĩ. Nếu các bạn rút đơn thì boss cũng như các member khác phải sàng lọc lại rất vất vả, các bạn thông cảm nha.
11. Làm xong test thì cho team một cái tag thật yêu thương nhé! Đừng tag vào comment hoặc inbox vì chúng tớ có thể không nhìn thấy.
12. Điều quan trọng nhất là không được để lộ pass team ra ngoài. Nếu không thì hãy nhận một vé kick yêu thương từ boss nhé.
Phần 2: Đăng kí đơn
Về phần đăng kí đơn thì các bạn đăng kí theo cách thức sau.
STT:
Tên:
D.O.B: (không có năm sinh cũng được nhé)
Mảng:
Ưu điểm:
Khuyết điểm:
Chữ kí:
Để boss dễ thương ví dụ cho các bạn nhé!
STT: 1
Tên: Boss
D.O.B: 12/7/2018
Mảng: Beta, review (tùy mỗi người nhé)
Ưu điểm: Boss ngoan ngoãn và rất dễ gần.
Khuyết điểm: Boss không có khuyết điểm😊😊😊
Chữ kí: #boss.
Hiện tại team mình đang cần tuyển thành viên cho tất cả các mảng nhé. Yêu thương team thì hãy trở thành 1 thành viên của team nha.
• Write (3/5)
• Beta (1/5)
• Review (2/5)
• Collect (5/5) [NGƯNG TUYỂN]
• Art (2/5)
• Design (1/5)
• Reply (2/2) [NGƯNG TUYỂN]
• Quản lí (0/1)
• TTS: vô hạn.***Đối với quản lí: Biết làm 2 mảng trở lên. Chăm onl để phụ giúp các boss. Ưu tiên các bé 2k5 nhé.
Lưu ý: Nếu các bạn có gì thắc mắc cứ ib cho team nhé. Team sẽ giải quyết những thắc mắc cho các bạn sớm nhất có thế.
Thân gửi tất cả mọi người.
#Boss_Nấm
#Boss_Kiến
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Mem
RandomTuyển nhân sự cho SaRa_team về tất cả các mảng. Nếu bạn nào cần một mái ấm để che chở thì hãy đến với SaRa_Team. Chúng tớ chào đón tất cả mọi người. Có boss dễ thương và mem gần gũi, thân thiện. Hãy đến đây và trở thành một thành viên của căn nhà nh...