WRITE (Hạn trả: 10 ngày sau khi đăng kí)
*Thành viên chính thức
Chọn 1 trong số đề sau:
1. Viết oneshot về tuổi thơ của cậu hay về tình cảm gia đình. (850 từ trở lên)
2. Viết oneshot về tình cảm học đường, kết thúc SE hay HE tùy bạn. (900 từ trở lên)
3. Viết oneshot ngôn tình hiện đại hoặc cổ đại, có kết hợp yếu tố hài hước. (900 từ trở lên)
4. Viết oneshot ngôn tình cổ đại kết SE. (900 từ trở lên)
Chú ý: 2 con boss không gặm được bách hợp và đam mĩ đâu.
*Thực tập sinh
Cậu nào đăng kí làm thực tập sinh mảng Write thì chú ý những điều sau:
Đề là oneshot với chủ đề tự chọn, các cậu nếu không biết nên viết về chủ đề gì thì có thể tham khảo đề của thành viên chính thức nhé. Nếu các cậu làm được đề của thành viên chính với đúng số từ quy định mà được 2 boss chấm duyệt thì cậu thông qua làm thành viên chính thức của team luôn.
REVIEW ( Hạn trả: 8 ngày sau khi đăng kí)
*Thành viên chính thức
Chọn 1 trong số đề sau:
1. Review truyện Y Tuyết Tiên Tử (Full 5 chương) của tác giả NguytKinNamCung4 (#Kiến)
2. Review 5 chương đầu truyện Thượng Thần Lưu Manh của tác giả SoHa1801 (#Nấm)
3. Review một truyện cậu tâm đắc nhất, yêu thích nhất.
Chú ý: Nhớ không review truyện đam mĩ hay bách hợp nhé! Ngoài ra, các cậu nên review dài để bọn tớ dễ cho điểm.
*Thực tập sinh
Đề của các cậu là review một truyện bất kì mà cậu thích nhé! Thực tập sinh thì chúng tớ không yêu cầu trau chuốt lắm đâu, nhưng vẫn mong các cậu bộc lộ được hết khả năng của mình trong bài trả test của các cậu.
DESIGN ( Hạn trả: 8 ngày sau khi đăng kí)
*Thành viên chính thức
Chọn 1 trong số đề sau:
1. Des avt và bìa cho SaRa_Team (màu chủ đạo là hồng)
2. Des lại một bìa truyện cho một truyện bất kì (cậu tự chọn truyện để des nhé, nhớ là truyện đó phải được đăng trên wattpad)
3. Des chữ kí cho 2 boss là Kiến và Nấm sao cho đẹp nhất có thể nhé.
*Thực tập sinh
Các cậu có thể chọn 1 trong 3 đề trên của thành viên chính thức. Vẫn câu nói cũ, cậu nào làm tốt các đề của thành viên chính thức thì vẫn được duyệt làm mem chính thức nhé.
ART (Hạn trả: 8 ngày sau khi đăng kí)
*Thành viên chính thức
Chọn 1 trong các đề sau:
1. Vẽ thần tượng của cậu bằng chì nhé, nếu không có thì có thể vẽ 2 boss theo trí tưởng tượng của các cậu
2. Vẽ hoa hồng hoặc hoa tường vi nhé. Màu dùng tùy ý cậu nha. (Bức được chấm điểm cao nhất sẽ là avt của team, bức có điểm cao thứ hai sẽ là ảnh bìa)
3. Vẽ 5 bức theo chủ đề tự do. Màu dùng tùy cậu
Lưu ý: Mỗi bức chỉ dùng 1 loại màu.
*Thực tập sinh
Các cậu vẽ 3 bức chủ đề tự do nhé, màu dùng tùy các cậu thôi. Cố gắng nhé!
COLLECT (Hạn trả: 8 ngày sau khi nhận test)
*Thành viên chính thức:
Chọn 1 trong các đề sau:
Đề 1:
- Tìm 3 ảnh nói lên tính cách của bạn.
- Tìm 2 ảnh nói lên thực trạng của cuộc sống hiện nay.
- Tìm 5 ảnh mà bạn tâm đắc nhất.
Đề 2:
- Tìm 4 ảnh nêu lên những bất công xã hội.
- Tìm 2 ảnh anime girl bất kì.
- Tìm 4 ảnh về một couple anime mà bạn yêu thích nhất.
*Thực tập sinh:
- Tìm 5 ảnh chủ đề tự do mà bạn yêu thích nhất.
- Tìm 3 ảnh bìa ngôn tình hiện đại thể loại tự do.
- Tìm 2 ảnh bìa ngôn tình cổ đại thể loại tự do.
BETA (Hạn trả: 10 ngày sau khi nhận test)
*Thành viên chính thức
Chọn một trong các đề sau:
Đề 1:
- Hãy beta truyện Y Tuyết Tiên Tử của tác giả NguytKinNamCung4. Bao gồm 5 chương (Full)
Đề 2:
- Hãy beta truyện Anh hận em đến thế sao? Trong tác phẩm đoản ngược của tác giả SoHa1801. Yêu cầu beta từ chương 1 đến chương 5.
Đề 3:
- Hãy beta một oneshot cổ trang thể loại tự do.
*Thực tập sinh:
- Hãy beta một oneshot mà bạn yêu thích nhất.
Lưu ý: Các boss không nuốt được đam mĩ, bách hợp và truyện ma kinh dị. Nên các member tránh thể loại đó ra nhé.
QUẢN LÍ.
- Quản lí cần biết làm từ 2 mảng trở lên. Các bạn ứng chức vụ này vui lòng chọn ít nhất 2 mảng mà các bạn cho là mình có thể làm tốt. Yêu cầu của quản lí sẽ gắt gao hơn so với các thành viên thông thường. Boss sẽ nghiêm khắc hơn trong việc chấm bài. Vậy nên các member ứng vị trí này thì ráng làm thật tốt nhé.
Vì quản lí phải làm nhiều mảng nên thời gian trả test sẽ lâu hơn nhé. Tùy vào mảng các bạn muốn ứng. Thời gian sẽ từ 14 ngày trở lên. Nộp sớm càng tốt.
Chúc các bạn làm bài test thật tốt nhé. Cách trả test thì phần 1 có nói rồi nhưng sợ mn quên nên boss sẽ nhắc lại là các cậu tạo một topic trên wattpad và viết phần bài làm của cậu vào đó, cuối cùng nhớ tag 2 boss vào nhé (phải follow thì mới tag được nên các bạn follow 2 boss nhé)
#Boss.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Mem
RandomTuyển nhân sự cho SaRa_team về tất cả các mảng. Nếu bạn nào cần một mái ấm để che chở thì hãy đến với SaRa_Team. Chúng tớ chào đón tất cả mọi người. Có boss dễ thương và mem gần gũi, thân thiện. Hãy đến đây và trở thành một thành viên của căn nhà nh...