Chương 1 : Sau kết thúc SE là bắt đầu của một câu chuyện HE

635 31 5
                                    

Tác giả : Độc Cô Thủy Mặc
Tên truyện : Tinh Tú Thế Giới

__________________

" Kiếp sau nguyện làm một đóa sen
Lẳng lặng nở rộ trước Đức Phật
Sinh trưởng trong bùn đất nhiễm
Dựa gió mát mà ngủ
Hoa nở không lên tiếng, rơi cũng không lời

Kiếp sau nguyện làm một đóa sen
Cùng người nối tiếp tam sinh duyên
Không sớm cũng không muộn
Bước đến bên cạnh người
Sẽ không để vụt mất lần nữa, không còn lướt qua nhau ... "

Tiếng hát quen thuộc, trong veo, mơ hồ vang vọng trong vô thức, dường như muốn hòa tan trái tim người nghe.

Chuyện gì đang sảy ra vậy ?

Rõ ràng cậu đã chết dưới những nòng súng Laze kia rồi mà ?

Chết, tức là đi theo người mà cậu nguyện hiến dâng hết thảy cho đối phương. Kể cả trái tim.

"Không !! Derek ! Ngài Derek !!?" Cậu gọi một cách tuyệt vọng.

Chiếc chiến giáp màu bạc lạnh lẽo ngã khụy xuống, thanh trường thương màu đỏ thẫm đâm chính diện, xuyên qua khoang chi phối chiến giáp. Máu tươi len qua những tấm kim loại bị chọc nát bấy thực làm người ta kinh hãi.

Đến cuối cùng, kia là kết thúc đen tối từ câu chuyện tình đơn phương của một phó quan W trung thành, thầm mến mộ tướng quân V trẻ tuổi mà mình phục vụ.

Tưởng chừng như đã chấm dứt tại đây ?

Bad Ending ?

My answer is "No" !

Sau kết thúc là bắt đầu của một khởi đầu.

Nó đang đưa ta đến thế giới mới, nơi mà câu chuyện tình đó...

Kết thúc bằng Happy Ending.

__________________

Thực sự là đầu cậu đang đau như muốn nổ ra. Kí ức từ đâu đó cứ ồn ào, mãnh liệt đâm thẳng vào thần kinh vô khả năng phòng vệ.

"Kiếp sau nguyện làm một đóa sen.
Lẳng lặng nở rộ trước Đức Phật...
Kiếp sau nguyện làm một đóa sen.
Cùng người nối tiếp tam sinh duyên..."

Là bài mà mẹ cậu-Hạo Tâm Liên từng hát cho cậu nghe mỗi đêm, hồi bà còn sống. Không ngờ cậu một ngày lại còn có thể nghe lại giọng hát ôn nhu, đường mật ấy. Dù cho đó là bài duy nhất bà thích hát.

Đau, đau chết mất !!

Cậu ôm đầu lăn lộn. Khuôn mặt góc cạnh, anh tuấn mà non nớt đang méo xệch đi vì đau.

Thật kinh khủng.

"Cậu Lâm !! Cậu Lâm !? "

Ai đó đang gọi cậu ? Không, cậu đã rời bỏ họ Lâm từ lâu lắm rồi. Lâm Hạo Dương vốn đã mất đi chữ Lâm.

Âm thanh trầm ổn mà khàn khàn ấy tiếp tục làm phiền tai cậu.

Bỗng muốn nói tục. Mẹ nó, cậu đang đau chết đi sống lại đây, thằng kia là thằng to gan nào ?

Cảnh giác, Hạo Dương khẽ mở hờ mí mắt nhìn đối phương , hơi nhíu mày lộ vẻ khó chịu.

Trừng to !!

Quản gia Alvin ??

Người đàn ông được gọi là Quản gia Alvin kia có đôi mắt ôn hòa, trầm trầm đáng tin cậy khuất sau mắt kính gọng vàng trang nhã vốn dùng để trang trí. Khóe mắt điểm nhẹ vài nếp nhăn, nay rõ ràng hơn vì lo lắng. Mái tóc hoa râm nâu nâu được chải chuốt gọn gàng theo nếp. Khuôn mặt chữ điền nghiêm nghị mà hiền từ hàm hậu.

Alvin rất thân thuộc trong bộ áo Gile kẻ nâu lịch sự cùng sơ mi trắng không tạp chất và quần âu.
Thực khiến người ta muốn đui luôn mắt luôn.

Do ông quá đẹp lão đi.

-Sao ông lại ở đây ? -Hạo Dương điềm tĩnh hỏi. Theo thói quen mà tỏa ra một khí chất khác thường chỉ có ở quân nhân mà cậu đã luyện được ít nhất cũng hơn mười lăm năm rồi.

Tất nhiên đó là tài sản Hạo Dương đời trước.

Vẻ bề ngoài thì có vẻ như trầm tĩnh nhưng sâu trong đôi mắt đen tuyền kia là sự bàng hoàng và kinh hãi không thôi.

Cậu Sống Lại !!!?

__________________

Link «Kiếp Sau Nguyện Làm Một Đóa Sen» (Bài hát này sẽ xuyên suốt cốt truyện «Tinh Tú Thế Giới» )
YouTube :
- https://youtu.be/UdnOwFis5DY

[Đam Mỹ] TINH TÚ THẾ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ