10 . CheolHan : Thanh âm trái tim

798 46 2
                                    

Đã nhiều lần Seungcheol vẫn tự hỏi đấy chỉ là fanservice thôi phải không ?

Sở hữu khuôn mặt thanh tú Jeonghan được công ty tạo hình hồi mới ra mắt cùng mái tóc dài lãng tử vô tình lại khiến công chúng thích thú và ghép đôi với nhóm trưởng Choi . Kể từ đó đến giờ theo yêu cầu công ty hai người vẫn luôn thể hiện những hành động tình cảm ra ngoài và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt .
Nhưng dạo gần đây Seungcheol thấy lạ lắm ..

.

Chuyến lưu diễn ở Nhật bản lần này S.Coups - Jeonghan cùng phòng nhé .

Cầm cái thẻ phòng trên tay Seungcheol tự dưng bối rối . Thường ngày cậu vẫn hay được ở một mình vì nhóm lẻ thành viên nhưng lần này lại vô tình được sắp xếp với Jeonghan bởi không ai chịu được tiếng ngáy kèm bệnh mộng du của Dokyeom nên cho em nó ra đảo * poor *

" Seungcheol ! Choi Seungcheol ! "

" Ơ .. "

" Cậu không mở cửa đi à ? "

Ờ nhở nãy giờ cứ đứng ngẫn ra mặc cho người bên cạnh khoanh tay chờ mãi .

" Phòng này sao lại chỉ có một giường thôi nhỉ ? "

Jeonghan vừa kéo valy vào đã phát hiện ngay ra điều bất thường đó .

" Để mình đi check các phòng khác xem "

Lượn sang phòng mấy đứa còn lại ai nấy cũng đều là giường đôi cả . Có mỗi phòng Seungcheol- Jeonghan là giường đơn lớn và Dokyeom giường đơn nhỏ .. thiệt tình .

" Thôi bọn mình đành chia nhau chỗ này thôi "

Thả lưng ngã xuống giường nảy bật đến tung người Jeonghan hồn nhiên cười . Không biết rằng một Choi Seungcheol vẫn đang mang trong đầu hàng chục viễn tưởng ẩm ương ..

" Cậu tắm trước hay mình ? Kéo búa bao nhé ? "

" Uhm thôi cậu cứ tắm trước đi "

Có phải ở kí túc 13 đứa lúc nhúc nữa đâu mà cần oẳn tù xì tranh nhau phòng tắm cơ chứ . Seungcheol cũng mải đun nước nấu mì ăn nên nhường Jeonghan vào trước .
Rào rào ! Vòi hoa sen từ trên cao xối xuống Jeonghan đứng dưới khoan khoái đón nhận làn nước dễ chịu sau chuyến bay khá mệt .

Ặc ! Choi Seungcheol tý thì sặc mì qua đường mũi khi thấy cái tường cách ly gần như trong suốt .

" Cậu quên không để ý kéo rèm xuống mất rồi Yoon Jeonghan ơi là Yoon Jeonghannnn "

Hơi ẩm bốc lên , thân thể lúc mờ lúc tỏ qua lớp sương bám dính vào mặt kính mờ ảo . Seungcheol như một tu nhân bó gối cuộn tròn quay mặt vào góc tường cắm tai nghe cố át đi âm thanh cùng hình ảnh trần trụi lửng lơ trước mắt .

" Seungcheol à cậu có mang theo lotion không ? "

Jeonghan từ phòng tắm bước ra khoác trên mình bộ áo choàng bông tay luồn vào rũ rũ mái tóc ướt .

Take Requests Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ