Part 4

1.5K 50 6
                                    

MinGyu nghe daddy nói vậy liền đỏ bừng cả người, miệng há ra thở dốc

- Daddy...dùng dương vật của người đút cho lỗ huyệt con ăn thật no...bắn vào trong con...con sẽ sinh baby cho daddy...

Dâm dịch từ lỗ huyệt chảy ra càng nhiều. SeungCheol không thể đợi liền đâm rút thật mạnh thật sâu làm MinGyu rên lên những lời lẽ mà đáng ra trẻ con không được phép nói.

- ư~...a...a...ha~daddy...dương...vật...thô...to...thật...sướng...ha...ha...

SeungCheol vỗ mạnh lên mông MinGyu làm lỗ huyệt thít chặt lại, từng mị thịt đỏ hồng mút chặt lấy dương vật cương cứng của SeungCheol

- đm...chết tiệt con làm ta phát điên vì con mất

SeungCheol đâm trọn dương vật của mình vào lỗ huyệt dâm đãng đang đói khát đó và dường như đã chạm điểm G của MinGyu.

- A...ha~…đúng...daddy...mạnh...nữa...ưm...nhanh...nữa...ư...chỗ...đó...đúng...vậy...

MinGyu rên rỉ không ngừng, hai nhũ sưng đỏ cứ rung theo nhịp thúc của SeungCheol, cả người toàn dấu hôn ngân của SeungCheol, lỗ huyệt cầu khát dương vật của SeungCheol, cái gì cũng của SeungCheol.

-A~...daddy...chậm...chậm...ư...ah...đừng...nhanh...quá...ha~

SeungCheol biết đã đến điểm G khoái lạc của hai người ngày càng nhiều. MinGyu thở dốc

- daddy...ha...bắn...muốn...bắn...ư~

- Nào bé yêu hai chúng ta cùng bắn

SeungCheol càng đâm rút nhanh hơn, MinGyu không chịu nổi liền bắn ra drap giường. Một lúc SeungCheol cũng bắn vào trong lỗ huyệt sưng tấy vẫn còn đang mấp máy của MinGyu.

- ha...ha...thật...sướng...

MinGyu gục xuống, mặt đỏ bừng,miệng há hít lấy không khí, mông vẫn chổng lên, tinh dịch chảy ra từ từ. Cảnh xuân thu vào mắt của SeungCheol, dương vật lại hùng dũng đứng dậy.

Và...hiệp nữa lại bắt đầu=)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Daddy - CheolGyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ