SCHOOL LOVE AFFAIR

2 1 0
                                    

WHEN I WAS A KID PINAAMPON AKO NG MAMA KO.KAYA DI KO ALAM KUNG SINO ANG MGA TUNAY KONG MGA MAGULANG AHH .. AKO NGA PALA SI SOFFIA SALVADOR..
NGAYONG MALAKI NA AKO AT HIGH SCHOOL NA AKO NAGTRANSFER AKO SA ISANG PUBLIC SCHOOL SA PHILIPPINES MGA ILANG YEARS PALNG AKO DITO I THINK MGA 4 YEARS PALANG FROM NOW...

IM A GRADE 8 STUDENT THEN NAGKAKILALA KAMI NI ANDREI YUNG MGA KAKLASE KO LAGI AKONG TINUTUKSO THEN PARANG TINGIN KO SA KANYA IS MY SHINING ARMOR KASI KUNG PAGTANGGOL  NYA AKO PARANG TOTOO NA KINIKILIG AKO SA TUWING NAKIKITA KO SYA..

THEN ONE NIGHT NAG CHAT SYA SAKIN..

(10:30 PM)

ANDREI:AHMM..HI..
SOFFIA:AHMM..HELLO!😀
ANDREI:MAY AAMININ SANA AKO SAYO
SOFFIA:AHMM ANO YUN?
ANDREI:MATAGAL NA KITANG GUSTO FIRST DAY OF SCHOOL PALANG NALOVE AT FIRST SIGHT NA AGAD AKO SA IYO KAYA LAGI KITANG PINAGTATANGGOL KITA SA MGA NAMBUBULLY NA YUN.
SOFFIA:AHHH...OKAY..MAY SASABIHIN DIN AKO SAYO EH..
ANDREI:AHH ANO YUN??😊
SOFFIA: PEDE BA TUMAWAG NALANG AKO SAYO??
ANDREI: O YEAH SURE!

*TELEPHONE*

ANDREI: AHM..ANO YUNG SASABIHIN MO NGA PALA SA AKIN?

SOFFIA:AHH..AH MAY MAY

TOOOT-TOOT-TOOT-TOOT-TOOT.

SOFFIA:MALAS NAMAN KUNG KAILAN NA AKO AAMIN NA GUSTO KO RIN SYA SAKA PA AKO NA LOWBAT MALAS!!

(TOMMOROW)

NAGKITA KAMING DALAWA SA CANTEEN KUNG SAAN LUNCH TIME  NA..

ANDREI: OH!! HII! SOFFIA!!
BULLY:EWW YUCK KADIRI!! LAYUAN MO NGAYAN!

ANDREI: TARA DON MUNA TAYO SA KABILANG TABLE..
SOFFIA:SIGE TARA

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SCHOOL LOVE AFFAIRWhere stories live. Discover now