Lời nói đầu tiên

84 11 11
                                    

An nhong!! Xin chào các ARMY!
Xin tự giới thiệu, au tên là Mèo, 1 con mèo mê Creepypasta, thích Undertale và cuồng BTS! Mà cũng là 1 writter vô danh tiểu tốt, chưa biết nhiều về fanfiction và thuật ngữ wattpad.

Mèo đã viết thêm một fic mới dành cho ARMY cũng như au.
Có lẽ đây là lần đầu au viết truyện về người thật, và còn là idol của au nữa! (Lọt hố Bangtan nhờ một ai đó đầu độc)

Au viết ra fic này nhằm mục đích nâng cao trình viết của mình và giúp các ARMY và reader tận hưởng cảm giác yêu idol (và au cũng vậy <3)

Cho nên, nếu các reader/ARMY thấy nó nhàm chán hay thiếu thốn gì, đừng ngần ngại cho mị biết để au cố gắng khắc phục và truyện sẽ trở nên hay hơn một chút!

*Lưu ý cái nghe! Đây là truyện do au nghĩ ra, các reader sẽ vào vai 1 nhân vật có thể không có thật, và được trải nghiệm cách để gặp được các anh nhà, và đương nhiên đây là câu chuyện tưởng tượng, chứ không có thật nhé!

À, nhắc cái! Truyện của mị không bao giờ mà có cái vụ không thêm muối, vì suy cho cùng.....

Trai nhà Chống Đạn cũng đâu phải dạng vừa :)))
(ngầu lòi trên sân khấu nhưng lầy lội dưới hậu trường)

Một số thông tin về bạn:
Tên: Ami => ARMY (đã chỉnh sửa)
D. O. B: ngày x tháng 11/1996 (bạn lớn hơn Jungkook oppa)
CHĐ: Thiên Yết
Hoàn cảnh: sống 1 mình với người bà, ba mẹ mất sớm, không có anh chị em hay bà con thân thích, bạn đã lên thành phố để học và kiếm sống
Đặc điểm ngoại hình: tóc đen dài đến ngang hông, tóc mái thưa, thường búi cao hoặc buộc lại, ít khi xõa tóc, "núi đồi"..*ăn gạch* à nhầm nhầm, bạn là 1 BB (là gì thì tự hiểu à nghen:)), thân hình tương đối gầy, chân ngắn (là lùn ấy), thích mặc tất cả loại đồ, nói chung không ghét váy hay quần, thích tất cả màu, từng bị cận nhưng giờ đã hết, lâu lâu thì nó tái phát làm cho mắt mờ
Sở thích: Nghe nhạc, ca hát, vẽ tranh, xem anime, ngủ, soi sicula và underwear của các anh nhà:))
Ghét/sợ: armu, anti-fan, sasaeng, đồ quá ngọt hoặc quá cay, độ cao, đứng trước đám đông, nói tục, chửi thề (con ngoan trò giỏi :D)
Sở trường: vẽ cũng đẹp, học khá giỏi, hát khá hay, nhảy cũng tạm, rap cũng được, xử lý nhanh gọn trong mọi tình huống xảy ra
Sở đoản: nấu ăn (biết nhưng không nấu thường xuyên vì lười), thể thao, định hướng (cháu cố Zoro đây)
Tính cách: khó hiểu, lúc thế này thế kia, không thể biết được đâu mới là bản chất thật sự, vô tâm, hay khiêm tốn quá mức, bình thường hiền hiền ít nói chứ điên lên là đừng trách tại sao máu đổ đầu rơi, nguy hiểm ngầm, dâm ngầm, và 1 số thể loại ngầm khác...

Cuối cùng! Hãy xem vài vid dưới đây, đây là mở đầu cho vài thúng muối và là bằng chứng cho việc muối sẽ được ship vô truyện, nếu ai vượt qua thì xin chút mừng... bạn đã chính thức được nhận danh hiệu "VUA/NỮ HOÀNG THẦN THÁI BANGTAN"

Xong 1 thách! Bạn có cười không? Nếu có thì bạn còn 2 lần để thử thách bản thân đấy

Bạn vẫn muốn thử lại?? Ok, lần cuối cùng bạn nhé! Vẫn cười thì đừng trách mị, trách người làm bạn cười đi nha

Ok, xong rồi! Mong mọi người ủng hộ!
Và chúc mừng thím nào đó đã vượt qua thử thách :))))

Giải trí vui chứ? Cười lên cuộc đời tươi sáng nào ARMY❣❣❣
↖(^▽^)↗

#Mèo

[TẠM DROP][BTS x ARMY] Tình Yêu Màu Tím  {IMAGINE Fanfiction}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ