-🐰 : Gấu à !-🐻 : Em đây.
-🐰 : Chị có một ước nguyện muốn làm ?
-🐻 : Chị Baechu xinh đẹp của em có ước nguyện gì muốn làm nè ?
-🐰 : Ước nguyện của chị là đi vòng quanh thế giới.
-🐻 : Vậy thì chị đi vòng quanh người em đi.
-🐰 : Tại sao chị lại phải đi vòng quanh người của em ?
-🐻 : Vì chị đã từng nói em là cả thế giới của chị.
+++++++++++!!!++++++++++-🐻 : Baechu à, sắp tới mùa đông rồi đó, chị đi làm việc nhớ mặc nhiều áo khoác vào giữ ấm cho mình nha.
-🐰 : Em không cần lo đâu, lúc nào chị cũng có túi giữ ấm bên người mà.
-🐻 : Chị có hả ?
-🐻 : Sao em không thấy chị xài bao giờ nhỉ ?
-🐰 : Túi giữ ấm của chị là em đó đồ ngốc. *Chạy lại ôm Seulgi *
++++++++++!!!+++++++++++-🐰 : Seulgi à !
-🐻 : Baechu xinh đẹp kêu em có chuyện gì nè.
-🐰 : Chị hỏi em giữa chị và pringles thì em thích cái nào hơn.
-🐻 : Tất nhiên là em thích chị hơn rồi. Vì chị cho em ăn free còn ăn pringles thì phải đi mua tốn tiền lắm nên dù có thích cũng chả biết làm sao.
-🐰 : *cạn lời - ing*
++++++++++!!!++++++++
-🐻 : Chị Baechu dễ thương ơi !
-🐰 : Ơi !
-🐻 : Chị có thấy một con Gấu nâu dễ thương nào đi ngang qua đây không ?
-🐰 : Chị đứng đây nãy giờ có thấy con Gấu nâu nào đâu chứ.
-🐻 : Chị thử nhìn kĩ lại đi sẽ thấy có một con Gấu to đùng đứng trước mặt chị nè.
++++++++++++!!!+++++++++++
-🐰 : Gấu à, chị chán, chơi với chị không ?
-🐻 : Chị muốn chơi trò gì ?
-🐰: Thôi thì mình ra ngoài vận động cho ấm người chút đi, trời đang lạnh mà.
-🐻 : Không cần ra ngoài đâu, em có cách này vừa có thể vận động vừa làm ấm người được nè.
Nói xong rồi bế Joohuyn lên.
-🐰 : Yahhh Kang Seulgi em là đồ biến thái, đồ cơ hội ..ưm ưm đồ ư..ư.ư aaa bại hoại.
Sau đó. Không có sau đó nhé tại vì Au bị Gấu tống cổ ra ngoài nên không biết Baechu bị gì đâu 🤣.
++++++++++++!!!+++++++++++
-🐻 : Joohuyn à em rất thích chị, làm người yêu em nha.
-🐰 : Chị biết nhưng mà thật xin lỗi chị không thích em.
-🐻 : Em biết chị cũng thích em mà, hạnh phúc quá đi
-🐰: Em bị khùng hả chị đã nói thích em khi nào cơ chứ 🤔
-🐻 : Chẳng phải người ta hay nói con gái nói có là không còn nói không là có sao ?
-🐰 : Seulgi à chị cũng thích em, chị đồng ý làm bạn gái của em.
-🐻 : Em biết tình cảm em dành cho chị sẽ khiến chị động lòng với em mà.
-🐰: Ơ không phải em bảo là nói có là không mà nói không sẽ là có sao.
-🐻 : Chị bị gạt rồi, từ giờ hãy ngoan ngoãn làm người yêu của em đi.
Và thế là Baechu đã bị Gấu gạt một cách đau đớn.
+++++++++++!!!+++++++++++
Buổi trưa ở ngoài phòng khách của ký túc xá Joohyun đang bận bịu dưới bếp làm đồ ăn trưa cho tụi nhỏ nên đã bỏ hai con người khắc khẩu đang coi TV với nhau thì con Chuột Hamster (SeungWan) đột nhiên nói:
-🐭 : Bạn gì đó ơi !
-🐭 : Đánh rơi người yêu ciute phô mai que nè.
- 🐻 : Ai mà mất giá tới nổi làm người yêu của SeungWan vậy không biết.
- 🐭 : Nè Gấu, cậu có tin là mình dọng dép vô mồm cậu không.
-🐻 : Ngon lại đây nào.
-🐭 : Mình mà bắt được cậu thì cậu chết chắc Gấu à.
Thế là con Gấu và con Chuột rượt nhau khắp phòng khách. Chẳng may lúc con Chuột gần bắt được con Gấu thì Thỏ đột nhiên đi ra làm cho con Chuột vì sợ mình làm trúng Thỏ sẽ có chuyện lớn nên đã lách người và ngã sấp mặt. Sau cú đau đớn đó con Chuột nghe hai tiếng cười thật lớn của con Gấu và Thỏ, cười xong thì con Gấu dẫn Thỏ đi về phòng để lại một mình con Chuột ở lại phòng khách.
-🐭 : Tôi không muốn Fa nữa, tui mốn có người yêu, muốn được người yêu chăm sóc khi bị té, bị bệnh. Người yêu à, em đang nơi mô ?
----------------------------------------------------------------
Hôm qua m.n coi đá banh có vui không nè ??
Hôm qua Au la riết mà bây giờ khan cả họng luôn 😂
Và để ăn mừng việc Pháp thắng thì Au đã viết thêm một chap nữa.À sắp tới cuốn kia có lẽ sẽ xong sớm thôi
Vì cô dạy thêm của Au đi bảo vệ luận văn gì gì đó tới mấy ngàu lận nên Au sẽ viết tích cực.Chúc mọi người tối ấm áp
Ngủ ngon ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ] Lovely Moments ❤
FanfictionAuthor : Zhang Seulrene là chân ái. <3 <3 <3 <3 Cùng đẩy thuyền Seulrene nào các bạn ơi ! ⛵⛴ • Và đây là dành cho một số bạn không biết những biệt danh của nhà Vẹt của bọn mình. Mong là m.n hãy đọc nó trước khi đọc chap nha :3 🐻: Seulgi ( Kang...