-🐻 : Chị ơi, em về rồi.-🐰 : Sao về nhanh vậy, không ở với Secret Unnie của mấy người đi.
Lại nữa rồi, suốt cả tuần nay chị đều như vậy. Mỗi lần cậu mở miệng ra hỏi chị việc này việc kia thì chị đều trả lời cậu một câu :"đi tìm Secret Unnie của em đi" làm cậu câm lặng luôn. Cậu biết là chị giận cậu vì cậu tham gia chương trình đó, chẳng những vậy cậu còn ôm, ngủ chung, hôn hôn hít hít trên sóng truyền hình nữa chứ hỏi coi làm sao chị không tức cho được.
- 🐻 : Chị à đừng giận em nữa.
-🐰 : Tránh ra
- 🐻 : Vợ xinh đẹp à, đừng giận em nữa mà. Em nấu gì cho chị ăn nha.
- 🐰 : Đi mà nấu cho Secret Unnie của mấy người ăn đi, tui hông cần.
Nói xong đi vào phòng và để lại đây một người mặt buồn thiêu. Mặc dù cậu biết là chị không có khóa cửa phòng nhưng chị đang giận nếu thấy cậu chắc chị còn giận hơn nữa nên cậu đành ngủ ở sô-pha vậy. Đêm nay sô- pha chào đón Gấu, còn có mấy bạn muỗi tâm sự sáng đêm với Gấu nữa.
Đến khuya chị cảm thấy đói bụng vì sáng giờ lo giận đứa ngốc kia nên tỉnh lại. Theo thói quen tay lại tìm kiếm người bên cạnh nhưng không thấy cậu đâu. Chị đi vô phòng bếp để nấu mì nhưng đang đi thì gặp vật gì đó. Thì ra đó là cậu, chị biết cậu làm việc rất mệt nên mới ngủ say như vậy, chị thấy cũng thương nhưng mà khi chị xem xong chương trình đó thì không thể nào không ghen được. Cậu là của chị cơ mà sao lại cho người khác hôn hít rồi ngủ chung nữa cơ chứ, chị giận cậu cũng đúng thôi. Nhưng mà nhìn lại cậu ngủ mà không đắp chăn gì hết trơn, đã vậy còn thấy mấy vết đo đỏ bị muỗi đốt để lại. Nhìn thấy chị chạy ù vào phòng lấy chăn và dầu đắp rồi thoa lên cho cậu. Cậu đang ngủ nhưng cảm thấy có ai đó đang xoa xoa tay mình nên tỉnh dậy, thấy bóng dáng bé nhỏ thân thuộc liền ôm lấy.
- 🐻 : Chị đừng giận em nữa nha.
Em xin lỗi, lần này lỗi của em sai rất lớn. Chị tha lỗi cho em đi mà. Năn nỉ luôn ó.- 🐰 : .....* im lặng- ing*
- 🐻 : Thôi đừng giận em nữa mà. Em hứa mai mốt sẽ ít đụng chạm lại, ngủ sẽ lấy gối ôm ngăn ra nha chị. Đừng giận.
- 🐰 : Muốn chị không giận vậy thì để chị đánh dấu chủ quyền đi.
- 🐻 : Không được đâu, mai còn quay nữa lỡ trên người em có vết bầm thì kì lắm.
- 🐰 : Em nghĩ bậy bạ gì vậy hả ??, chị đâu phải muốn đánh dấu chủ quyền kiểu đó đâu chứ -.-
- 🐻 : Vậy chị muốn đánh dấu chủ quyền kiểu gì ??
-🐰 : Chờ chị một chút, chị vô phòng lấy đồ
- 🐻 : Đồ gì vậy chị ?
-🐰 : Áo
- 🐻 : Áo thì sao mà đánh dấu chủ quyền được ?
- 🐰 : Ngày mai mặc cái áo này vô cho tui á, cấm hỏi nhiều.
- 🐻 : Dạ em biết rồi. Vậy là chị hết giận em rồi phải hông nè ?
-🐰: Để tui coi biểu hiện ngày mai của mấy người rồi tính.
- 🐻 : Chị yên tâm, ngày mai em sẽ biểu hiện thật tốt.
Đúng như kết quả mà Joohyun mong đợi, ngày hôm sau quay Secret Unnie Seulgi đã mặc chiếc áo đó đi ngủ.
Còn nguồn gốc của chiếc áo nếu bạn nào muốn biết thì xem MV Bad Boy nhé.
Đó là cái áo màu hồng sọc sọc mà Joohyun đã mặc trong MV Bad Boy.( Au: chế Joohyun quá đỉnh 🎉🎉)
Đây là cái áo mà Joohyun đã mặc trong MV Bad Boy
Và đã được Kang Gấu mặc khi quay chương trình Secret Unnie
-----------------------------+++----------------------------
Các bạn đã chuẩn bị tiền mua LS chính thức của Vẹt chưa nào ??
Au nghe SM thông báo là tầm khoảng 700k thì phải.
Nhưng còn tiền ship đồ nữa chắc cũng khoảng 900k. Hic Hic ☹☹
Ngoài LS thì còn có búp bê đồ lum la hết trơn.
Chưa kể đến idol chuẩn bị comeback
Mua LS sẽ ko đủ tiền mua album khi Vẹt comeback
Đau khổ. 😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ] Lovely Moments ❤
FanficAuthor : Zhang Seulrene là chân ái. <3 <3 <3 <3 Cùng đẩy thuyền Seulrene nào các bạn ơi ! ⛵⛴ • Và đây là dành cho một số bạn không biết những biệt danh của nhà Vẹt của bọn mình. Mong là m.n hãy đọc nó trước khi đọc chap nha :3 🐻: Seulgi ( Kang...