Chương 1. Nụ hôn má bất ngờ

5.8K 211 16
                                    

_Kí túc xá_

Taehyung nằm dài trên giường , đôi mắt xếch nhìn lên trần nhà, miệng thì cười ngu.

"Mình được Jungkookie hun má aaaaa! Hờ hờ hờ...À hí hí..." (?)

Lấy hai tay che đi trái tim đang đập mạnh tới nỗi muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, Taehyung vừa quắn quéo vừa nghĩ rằng mình có nên tỏ tình với em ấy ngay bây giờ luôn không?

"Thế nào Army khi xem cảnh ấy cũng sẽ quắn như mình cho mà xem."

_Ngay lúc này, tại phòng ngủ của bé thỏ nào đó_

"A a a a!!! Tại sao Taehuyngie hyung lại hôn má mình chớ??? Mình còn hôn lại anh ấy nữa... Trời ạ!"

Vùi cả người vào trong chăn rồi lại cuộn mình thành một con nhộng nhỏ, cậu nên làm gì khi phải đối mặt với anh ấy vào tối nay đây. Ngay khi quay xong, cậu với anh đã không nói với nhau câu nào rồi, vừa về tới nhà là cậu chạy ngay lên phòng đó. Huhu ngượng quá đi!!! Cậu vừa xoa khuôn mặt đỏ bừng vừa nghĩ cách trốn bữa tối.

"Ư ư...Nếu mình không xuống ăn thế nào Jin hyung cũng lên đây xách mình xuống à."

~Thời gian trôi qua nhanh như Kookie chạy trong ISAC :))))~

"Xuống ăn nè mấy đứa ơi, hôm nay có pizza hải sản đóooooo!"

Cái giọng eo éo này là của anh Jin chắc luôn.

Thiệt sự thì Jungkookie không muốn xuống tí nào nhưng mà tại nghe có pizza nên cậu mới miễn cưỡng đi đó nha...chứ không phải cậu sợ Jin hyung đâu...ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

"Oáp, buồn ngủ ghê." - Yoongi vừa mới đi xuống cầu thang, chưa kịp rửa mặt nên mắt nhắm mắt mở tông trúng một cục trắng trắng bự bự đang chuyển động...Bịch!!!

"Sh*t! Cái quỷ giề đây???"

Jungkook nhô cái đầu bông xù ra khỏi chăn, cười cực kì vô tội.

"Em nè! Jungkookie siêu cấp dễ thương, đáng yêu, cute phô mai que, lấp lánh bảy sắc cầu vồng của anh đây~"

"Trời nóng muốn chảy mỡ, nhóc làm gì mà quấn chăn như đứa dở thế!" - Yoongi tự động bỏ qua đoạn giới thiệu màu mè của em út, vừa dụi mắt vừa cất cái giọng khàn khàn đặc trưng.

"A ha ha...không có gì đâu hyung...ha ha...em đi trước nha!" - vừa dứt câu thỏ nhỏ Jungkookie chạy biến như một làn khói.

"Quào quấn chăn vậy mà chạy nhanh dữ!" - Hoseok vừa bước xuống đã chứng kiến một cảnh tượng vĩ đại đáng ghi vào kỉ lục guinness thế giới, anh không khỏi cảm thán.

~Ta là dãy phân cách khi mọi người tập trung tại phòng ăn~

"Mọi người ăn tối ngon mi..."

Chưa đợi Jimin nói xong cả nhà đã lao vào ăn như lang như hổ đói. Khung cảnh cực kì dã man!!!

"Kém sang quá mấy má, tém tém lại giùm con." - Yoongi vừa tao nhã gấp đồ ăn vừa nói, tốc độ tay phải nói là nhanh số 1, số 2 trong nhà!!!

Anh Jin bỏ ra một giây để liếc Yoongi đầy khinh bỉ sau đó lại tiếp tục sự nghiệp giành đồ ăn vĩ đại...

"Ủa Jungkookie, sao nay nhóc ăn ít vậy??" - Jimin hỏi với vẻ mặt khó tin.

Jungkook vừa mới lén nhìn Taehuyng thì nghe tiếng Jimin làm cậu giật cả mình, xém tí là chọi nguyên đôi đũa vào mặt Namjoon hyung rồi. Hên là chụp lại kịp!

"Em không đói lắm nên..." - Jungkook gãi gãi cái tai bé nhỏ của mình, ấp úng trả lời.

"Hôm nay nó hôn được má thằng Tae nên vui tới giờ đó mà, đếch ăn được gì đâu há há!" - anh Jin già vừa cười vừa vỗ đùi đen đét. Cảm thấy mình quá ư là thông minh khi biết được chân tướng!!

"Jin hyung! Anh nói gì thế! Làm sao có chuyện đó được!!!" - Jungkook vừa la oai oái vừa lấy tay xoa khuôn mặt đỏ bừng.

"Anh nói thế thôi, chú mày làm gì phản ứng ghê vậy?" - Jin bày ra vẻ mặt vô cùng gian xảo, mắt còn nháy nháy với Taehuyng ngồi kế bên.

Tới giờ của ổng rồi đó haizz...<- đây là suy nghĩ của 5 thanh niên còn lại.

~Sau khi ăn tối xong~

Jungkookie, em ấy dễ thương quá! Thiệt muốn nhéo nhéo hai má phúng phính hồng hồng của ẻm, còn đôi môi nhỏ nhắn mềm mềm nữa. Không muốn rửa mặt tí nào!!! Taehyung cười cười vô cùng đẹp trai ngoài mặt nhưng nội tâm thì đang cuộn trào như sóng biển.

Namjoon nhìn Taehyung với ánh mắt khinh bỉ. Thằng quỉ này lúc có Jungkook là cứ giả bộ cool ngầu, thật ra vừa vào phòng là nó như thằng tâm thần. Hết nằm đó lâu lâu cười hí hí, rồi thì tự rờ cái bản mặt của mình, xong lại chảy nước miếng. Nhưng mà mấy cái này chả là gì so với việc tới giờ, nó vẫn méo tẩy trang or tắm rửa sạch sẽ. Người thì hôi rình mà cứ lăn lội hết giường nó, sau đó nhào qua giường mình. Tui đã làm gì sai? Tell me why??

|BTS - VKook| Phía sau ánh đèn sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ