Ngoại truyện: GCF in Saipan

1.8K 79 2
                                    

Hè năm nay, công ty quyết định cho cả nhóm đến Saipan để nghỉ dưỡng, tiện thể quay luôn Summer Package dành tặng ARMYs. Tất cả mọi người đều vô cùng háo hức, ai cũng ăn diện cực kì sang chảnh, lại còn nhuộm cả màu tóc mới cho nó gian h...ý không phải, cho nó ngầu lòi. (¬‿¬)

Lần này, Jungkook đã rút kinh nghiệm rồi, cậu sẽ không bỏ quên Taehyungie hyung nữa đâu, bởi vì Jeon Jungkook cậu méo muốn trải nghiệm lại cái khoảng thời gian 3 ngày không thể rời khỏi phòng một lần nào nữa. Trong khi các anh đang đi chơi hết nơi này đến khác thì cậu, maknae vàng ngọc cute phô mai que, phải nằm chảy thây ở nhà chỉ vì mông đau, chân liệt...Đối với một bé thỏ đang tràn trề sinh lực của tuổi thanh xuân mà nói, chuyện này tựa như ác mộng vậy, cực kì cực kì khủng khiếp!!!

~Ta là dãy phân cách khoảng thời gian Jungkook hồi tưởng~

Vừa được ra biển chơi là Jungkook cầm camera quay phim anh Taehyung liền, mọi chuyện đều diễn ra vô cùng thuận lợi, từng khung hình đều được quay chụp rất tỉ mỉ và tinh tế, cho đến khi Jungkook bỗng muốn thêm vào vài cảnh hài hước để cho video không trở nên quá nhàm chán. Bởi Jungkook nghĩ rằng, thương hiệu GCF của cậu được tạo ra ngoài thoả niềm đam mê còn nhằm đem lại niềm vui, nguồn năng lượng cho người khác, mong rằng ai cũng cảm thấy thoải mái khi thưởng thức những video do chính tay cậu quay, chỉnh sửa và cắt ghép.

"Taehyung hyung, cảnh này anh làm cái gì đó vui nhộn một tí nha~"

"Tại sao anh phải khiến cho mình xấu đi chứ? Em chỉ cần quay anh đẹp trai như vầy là được rồi."

"Anh à, hy sinh vì nghệ thuật chút thôi." 〜( ̄▽ ̄〜)

"No no, anh không làm đâu." - hắn lắc đầu từ chối.

"Đi mà hyung~" - Jungkook cố gắng nài nỉ.

"Không! Nếu em muốn thì quay Jimin kìa, nó luôn sẵn sàng làm mấy chuyện dở hơi đó đấy!" - Taehyung bỗng lên giọng, có lẽ vì tức giận việc Jungkook lúc nào cũng bướng bỉnh, sao cậu không nghĩ đến cảm xúc của hắn, nhưng ngay lập tức hắn liền hối hận.

Taehyung thấy khuôn mặt Jungkook đỏ bừng lên ngay sau lời nói mà mình đã thốt ra không hề suy nghĩ, cậu nhìn hắn đầy buồn rầu.

"Em xin lỗi...em sẽ quay Jimin hyung, theo ý anh..."Jungkook quay mặt sang hướng khác, cậu cố mở to đôi mắt nóng hổi để những giọt lệ không thể chảy xuống, rồi chạy thật nhanh về phía Jimin.

"Jungkookie à! Jungkook..." Taehyung cố gọi với theo nhưng cậu vẫn không quay đầu lại. Ánh nắng hoàng hôn dần phủ xuống bao trùm vạn vật, bóng lưng cô độc của cậu in hằn lên mặt cát trắng, khoảng cách giữa 2 người ngày càng xa khiến tim hắn nhói đau. Hắn giơ tay về phía cậu như cố bắt lấy một điều gì đó, nhưng cuối cùng thứ hắn có được lại chỉ là khoảng không trống rỗng, vô hình...

"Được rồi...cắt!!!"

Hoseok cầm kịch bản hô to, cảm thấy khá là tự hào về bộ phim tình củm lãng mợn made by Hopie.ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

*Bốp**bốp* <- tiếng vỗ tay.

"Toẹt vời." *huýt sáo*

"Diễn tốt lắm hai đứa."

|BTS - VKook| Phía sau ánh đèn sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ