đại bạch thỏ mùa xuân -hoàn

519 3 1
                                    

Chương 1:

Nhất:

Nhị linh linh bốn năm hạ.

Sáu tuổi Diệp Minh Thiên lần đầu tiên rời đi từ nhỏ sinh trưởng gia hương, cùng bà nội cùng nhau đi tới xa xôi n thành.

Một phen khúc chiết sau, hắn ngồi ở cô cô gia ghế thượng, nhìn sáng ngời phòng nhỏ, phản ứng đầu tiên không phải này phòng ở có bao nhiêu xinh đẹp, mà là nhỏ giọng hỏi:“Bà nội, mẹ ta đâu?”

Bị Diệp Minh Thiên tên là con bà nó lão nhân vỗ vỗ Diệp Minh Thiên tay nhỏ bé:“Như thế nào mỗi ngày, không muốn cùng bà nội cùng nhau ngoạn sao?”

“Không có......” Diệp Minh Thiên cúi đầu.

Diệp Minh Thiên không có nhìn đến, ở hắn hỏi ra cái kia vấn đề thời điểm, cô cô hốc mắt có chút hồng, bất quá, nàng vẫn là bắt buộc chính mình lộ ra một cái mỉm cười:“Ta biết mỗi ngày tưởng mẹ , nhưng là ngươi quên bọn họ phía trước đối với ngươi nói qua trong lời nói sao, mẹ cùng ba ba đi ra môn , muốn thật lâu mới có thể đủ trở về, mỗi ngày một đoạn này thời gian liền an tâm cùng cô cô cùng nhau trụ được không? Cô cô mang ngươi đi chơi hảo ngoạn.”

Diệp Minh Thiên sửng sốt một chút:“Phải không, vậy được rồi.” Hắn nghĩ rằng, vì sao ba mẹ xuất môn không mang theo ta? Chờ bọn hắn đã trở lại, ta nhất định phải làm cho bọn họ bồi thường ta, ngô...... May mắn còn có cô cô mang ta ngoạn, nghe nói tiểu cô cô gia còn có một cái ca ca đâu.

Sau, Diệp Minh Thiên ở cô cô trong nhà ở xuống dưới.

Bởi vì có bà nội, cô cô, còn có tiểu ca ca cùng, thường xuyên đi ra môn đi vườn bách thú linh tinh địa phương, Diệp Minh Thiên cũng không có cảm thấy tịch mịch, mặc dù có thời điểm hội tưởng mẹ, quấn quít lấy bà nội hỏi mẹ khi nào thì trở về, nhưng là cũng không có rất chú ý điểm này.

Chính là theo thời gian trôi qua, Diệp Minh Thiên bắt đầu khóc nháo.

Hắn có chút sợ hãi.

Diệp Minh Thiên là một cái thực ngoan đứa nhỏ, loại này sợ hãi hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài, chính là nửa đêm hội tránh ở chăn lý vụng trộm mạt nước mắt.

Hắn bắt đầu cảm thấy, có phải hay không bởi vì chính mình bình thường rất nghịch ngợm , thường xuyên không nghe mẹ nói, cho nên ba mẹ mới không chịu trở về, bọn họ quyết định không cần chính mình ......

Ở trong đêm tối lau nước mắt Diệp Minh Thiên rốt cục chịu không nổi .

Hắn xốc lên tiểu chăn, muốn đi cách vách ốc tìm chính mình cô cô, lại phát hiện cách vách đăng là lượng .

Nội môn truyền đến vài người thanh âm.

“Ai, mỗi ngày còn nhỏ như vậy, bọn họ hai cái liền như vậy nhẫn tâm đi rồi...... Về sau khả làm cho mỗi ngày làm sao bây giờ u, ngươi xem hắn này hai ngày...... Thật sự là làm cho người ta đau lòng ......”

“Mẹ, ngươi cũng đừng thương tâm , ta Nhị đệ bọn họ...... Ai, cũng là mệnh khổ a, ai biết thế nhưng ở trên đường gặp gỡ tai nạn xe cộ...... Cái kia xe chủ tuy rằng gây chuyện mà chạy , nhưng là ta tin tưởng cảnh sát nhất định hội giúp chúng ta tìm được của hắn, ngươi xem hiện tại ở tivi không đều là như vậy?”

đại bạch thỏ mùa xuân -unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ