Chapter 2

20 2 0
                                    

"Ain Gumising kana. Anong oras na naman oh ? Bilisan mo diyan pag bilang kong tatlo di ka pa bumabangon humanda ka talaga sakin "

Ackkkkkkkkkkk   Napaka bungngera talaga ng ate ko -_- Mabilis akong bumangon dahil alam ko na ang mangyayari sakin pag hindi ako bumangon 

"Eto na babangon na , At kelan ka pa umuwi dito ? Dapat hindi ka na umuwi ih"   

Sabi ko kay ate , Kakauwi lang kasi niya galing sa Korea 1 year din siyang nandon . Nandon din pala sila Mom at Dad .. Kaya nasanay akong mga katulong ang kasama ko dito 

"Wow ang ganda ng pang bungan mo sakin ah , Wag kang mag alala namiss din kita . CHE . Bumangon ka na diyan at may pasok ka pa " 

"Kelan ka uuwi ? " 

"Hmmp I think ang pag punta ko dito ay for good na " 

Nakita ko kung pano biglang nalungkot si ate alam kong may problema to. Siguro ayaw  niyang malaman ko kaya hindi na lang ako mangengelam .

"Ah . Sige na lumayas ka na dito maliligo na ko , bababa na lang ako mamaya para mag almusal "

"Osige Bahala ka . Dun na ko sa kwarto ko ah "

"K"

Katulad ng sinabi ko Naligo na ko , Binagalan ko lang ang pagliligo ko .... Amp Kahit papano namiss ko si ate isang taon kasi akong walang kakulitan ih .

Breneth Addison Hyun. Ang bungangera, Skandalosa, Napakasadista kong ate . Pero kahit ganyan ang ate ko Mahal na mahal ko yan :) 

Pagtapos kong maligo bumaba na ko para mag breakfast . 

Pagtapos kong kumain dumeretcho ako sa kwarto ni ate

Gusto ko kasi siyang makausap 

Ohh ! Pag dating ko kasi sa kwarto ni ate naabutan ko siyang umiiyak 

"Ate sabihin mo nga sakin kung bakit ka umiiyak"

"Ain Wala to wag mo kong problemahin, Pumasok ka na anong oras na oh"

"Wala ? Wag problemahin ? Pano ko di pproblemahin kakadating mo lang tas umiiyak ka na " 

Nagulat ata siya ng sigawan ko siya .. Ow ohh . kahit ako din nagulat  sa pag sigaw ko . Never ko pa kasi siyang nasigawan ..

"Hmm Sorry ate. Di ko sinasadyang sigawan ka, Guto ko lang naman kasing malaman kung bakit ka umiiyak " Mahinahon na sabi ko sakanya . 

Bigla siyang tumayo at niyakap ako 

"Kasi hikk Pinalayas ako hikk nila mom ? " Nagulat ako sa sinabi ni ate kahit kelan kasi di kami napalayas ni mom dati kahit sobra kaming spoiled sa kanila ni dad .

"Huh ? Bat ka naman papalayasin nila mommy . Imposibleng gawin nila yon sayo "

"Kasi Hikk hikkkk Buntis hikkk ako hikkkk " 

Mas lalo akong nagulat sa sinabi ni ate . At mas lalong lumakas yung iyak niya 

"Ate sabihin mo sino ang nakabuntis sayo"

"Si Nick "

"T*angina talaga nung Nick nayan ih . Sinasabi ko na ih Una palang kaming magkita di ko na siya gusto "

"Wag kang hikkkk magsalita ng ganyan Ain hikkk Sabi naman niya pananagutan niya hikkk ako ih "

"T*ngIna ate. Wala akong pake kung pananagutan ka niya . Kasi kahit hindi ka niya panagutan kayang kaya nating buhayin niyang bata . Kaya sabihin mo sa Nick nayun di na niya kailangan panagutan yon "

"Ain . Hikkk Sige na pumasok hikkk kana "

"Sige ate. Basta mamaya mag uusap pa tayo " 

Paglabas ko nakasalubong ako ng isang maid 

"Manang paki kuha naman po ng tubig si ate , paki bigay narin sakanya . Salamat po "

---------------------------------------------------

Itutuloyy

TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon