-Au: YooHari aka Heo Changster :">>
-Ratting: T
-Pairing: BangHim aka Bang YongGuk và Kim HimChan
-Disclaimer: Chẳng ai thuộc về Au nhưng trong fic tất cả sẽ do Au định đoạt :">>
-Status: Completed
-Summary: Dù sao đi nữa thì tất cả cũng chỉ còn là kỷ niệm!
______________________________________________
Ngày ab Tháng 7 Năm wxyz
Cậu - 2 tay ôm chồng đề cương cao ngất ngưỡng và miệng thì luôn hét to bảo mọi người "nước sôi đây!".
Anh - 1 học sinh lớp 12, sẽ bị đá ra khỏi trường ngay sau khi thi Đại học xong.
Chẳng biết hôm đó như nào mà anh lại chạy như ma đuổi và va vào cậu làm chồng đề cương rơi đầy ra hành lang. Anh còn chẳng buồn xin lỗi hay nhặt hộ cậu vài cuốn mà cứ nhắm thẳng hướng lớp 12A mà chạy.
Cậu sau 5s ngơ ngác và đau điếng mông sau cú ngã trời giáng thì cậu đành bò dậy gom lấy gom để mấy cuốn đề cương. Trước khi rời cái chỗ ngã đê tiện đó, cậu còn phang hẳn 1 cái liếc xéo đầy "kẹo" về phía cái người đang chạy đằng kia thầm rủa "nếu có ngày đụng mặt lần 2, ta sẽ không tha cho mi!".
Nhưng chẳng biết là do định mệnh hay đời nó xô đẩy mà cậu lại gặp lại anh vào đúng cái ngày mà chẳng biết do định mệnh hay đời nó đẩy nó xô - ngày 19/4, sinh nhật tròn 17 của cậu.
Hôm đó là 1 ngày đẹp trời, cậu đang huýt sáo, cho tay vào túi quần và sải những bước chân cực-yêu-đời đến lớp, vì cậu biết chắc chắn thế nào lũ bạn cũng chuẩn bị đầy quà cho cậu. (à cũng nói thêm, "đầy quà" ở đây chắc cũng tầm 2 hoặc 3 món :v vì cậu chỉ chơi thân với 4 đứa mà thôi :">>)
_ "HimChan ah!~" - DaeHyun lúc nào cũng là người mở mồm đầu tiên khi cậu bước vào lớp.
_ "Vì sinh nhật nên đến sớm chăng? Mọi khi trực nhật sáng cậu cứ cho tớ lau bảng 1 mình" - JunHong đâm chọt thêm :v
_ "Sang đây mau, tớ có quà cho Channie đáng yêu này!"- Chỉ có mỗi JongUp là lúc nào cũng cưng cậu.
_ "1 cái ôm thay quà nhe!" - YoungJae lên tiếng.
Khỏi phải nói là cậu đã vui đến cỡ nào, vì có bánh kem nữa cơ, tuy nhỏ nhưng cũng đủ làm cậu ấm lòng đến mức muốn xé toạc áo!!! Thế nhưng chưa kịp thổi nến thì...
_ "Thằng YongGuk ở đằng lớp 11B kìa bây!" - 1 anh khá đẹp zai hét lớn.
_ "Thì tới đi, tụi tao thấy rồi, có cần phải hét lớn vậy hôn má?" - Lại 1 anh đẹp zai nữa!!
Tức thì cả đám tầm 5 6 người phi thẳng đến lớp cậu. YongGuk quả thật là ở đó. HimChan (lại) ngơ ngác y như cái lần định mệnh cách đây 1 tháng, cậu còn chưa kịp định hình thì... "bẹp"...
Cái bánh kem bé xinh của cậu rơi xuống và bị cái con người tên YongGuk gì gì đấy dẫm lên.
DaeHyun, YoungJae, JunHong và cả JongUp đều có chung 1 cái biểu cảm đại loại như "R.I.P cái bánh kem"