prologue:
aila's POV:
open open din ilang araw din akong di nakapag open
sana naka OL siya huhuhuhuh...... wait bago mag facebook open muna twitter account (typing)
youtube din (typing payphone)
oh yan profile ko na cover photo ko pa si Daniel Padilla san ka pa eh DJSTER eh PBB TEENS????!!!
tinitingnan ko yung chatbox ko pero masakit mang isipin pero off siya eh kamiss lang...
siya yung unang lalaking naghatid sa akin sa bahay siya yung unang lalakingnaglakas loob na akbayan ako! pero di kami ah yun nga yung masakit bisipin dun! teka nagpakilala na ba ako??
aako nga pala si aila marie ylanan 17 years old DJSTER ako at6 no boyfriend since birth pero prpud ako na NBSB ako !!! kasi ako hindi ako easy to get sa madaling salita CHOOSY ako!!!!!!!!!!!!!!
1st year college na pala ako sa FEU tourism ang course ko!!!
nga pala yung inaantay ko na naka online kanina siya allen ryster bergavino kakalasa ko siya noong 4th year highscool ako tutal off siya PM na lang ako sa kanya
TYPING>>
to: allen
oi ikaw madaya ka kinalimutan mo na ko!!!!!
off na ko walang kabuhay buhay mag oL>>
<fast forward>
ok today is anither day!!
on na ko naka OL siya GUSH nakaka PBB TENS....!! siyempre choosy ako di ko muna siya pinansin!
nagulat na lang ako ng mag pop yung chatbox ko!!
allen- oi ikaw anong sabi mo kinalimutan na kita??
me- bakit ?? totoo namna ah!!
allen- di totoo yan importante ka sa akin!!
me_ HUH?? o_0
allen-sige ayaw mo maniwala bukas pumunta ka sa tambayan pag pumunta ako ibig sabhin mahal kita pero pag hindi ako pumunta ibig sabihin kinalimutan na kita!!!
me sabi mo yan ah!!
(kinabukasan)
pumunta ako sa tambayannagulat ako pagdating ko doon napaka tahimik ng paligid ginawa ko sumalampak ako dun at biglang bumuhos yung napakalakas na ulan .......
kinabukasan..
may nagtext sa akin sabi sa text magamadali daw ako na pumunta sa pgh....!!
nagamadali naman ako!!
pagdating ko sa pgh isang patay ang nadatnan ko... napahagulhol na lang ako ng makitang kong si allen mama niya pala yung nagtext sa akin!!
lumapit sa akin yung mama niya sabay sabi ng iniwan na nya tayo!!!!
3 years after!!!
nakameet ako ng isang lalaking kamukaha niya at yun ang naging asawa ko at finally nagkaroon kami ng isang anak siya si JANDRIA BAUTISTA!!