Nhân vật chính:
Kinomoto Sakura: lúc nhỏ cô là một cô gái vui vẻ, hồn nhiên và có một gia đình hạnh phúc cho đến một ngày cả ba, mẹ và anh trai cô bị sát hại chỉ còn lại mình cô sống sót. Từ đó, cô trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn, quyết tâm trả thù cho gia đình mình. Cô được một người đàn ông tên Miyano Hiroshi nhận nuôi, ông Hiroshi thật ra chính là một bang chủ nổi danh của thế giới ngầm. Ông biết Sakura muốn trả thù cho gia đình nên đã đào tạo cô trở thành một sát thủ. Sakura từ nhỏ đã rất thông minh với IQ cao ngất ngưỡng, giỏi tất cả mọi thứ. Năm 16 tuổi cô lên làm bang chủ của bang chủ của bang Moon với cái tên Cherry.
Li Syaoran: là một hot boy chính hãng, cậu chủ của tập đoàn L.S chuyên về các khách sạn và các khu resort có quy mô lớn nhất châu Á, ghét mấy con bánh bèo son phấn, ban ngày là một người ôn hòa, vui vẻ, tốt bụng nhưng khi đêm xuống thì con người bên trong mới trỗi dậy, anh trở thành một sát thủ lạnh lùng, thẳng tay trừng trị những kẻ không biết điều nhưng anh không bao giờ giết người tốt. Anh có tên gọi là Dragon, bang chủ của bang Thiên Long lớn thứ 2 thế giới ngầm xếp sau bang Moon. Anh cũng giỏi về rất nhiều mặt cùng với IQ cực kì cao.
Daidouji Tomoyo: Lúc nhỏ cả gia đình cô cũng bị sát hại nên cô không nơi nương tựa, Sakura biết được hoàn cảnh của cô giống mình nên đã xin ba nuôi nhận cô làm con và từ đó cô trở thành một người em gái của Sakura. Bình thường cô là một cô gái dịu dàng thùy mị đảm đang, giỏi về khá nhiều mặt đặc biệt là sở hữu một giọng hát khiến người ta lưu luyến xiêu lòng và IQ của cô cũng không phải dạng vừa đâu. Ngoài ra cô còn là Violet bang phó của bang Moon, khi làm việc cô trở nên khá lạnh lùng, tuy cô cũng là sát thủ nhưng chủ yếu nhiệm vụ của cô là tra tấn.
Hiragizawa Eriol: bạn "chí cốt" của Syaoran, đại thiếu gia của tập đoàn H.E với các nhà hàng 5 sao cao cấp trên khắp thế giới như ở Nhật, Pháp, Đức, Trung Quốc, Mỹ, Na Uy, Thụy Điển,...một anh chàng tốt bụng, hòa đồng nhưng có phần hơi bí ẩn. Anh cũng có khá là handsome, anh cũng giỏi về nhiều thứ đặc biệt là máy tính và là một hacker đại tài (thua Sakura 1 chút). Anh là bang phó của bang Thiên Long với tên Leon, công việc của anh là quản lí các bộ phận điều khiển trong bang.
Li Meiling: em gái của Syaoran, một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu nhưng nhiều lúc lại quá hung dữ, tiểu thư của tập đoàn Li. Giống anh mình, Meiling rất ghét những con bánh bèo trên mặt trét cả tấn phấn. Cô là một thành viên của bang Thiên Long thường được gọi là Iris, cô được giao cho nhiệm vụ tra tấn những kẻ có tội. Là một người cũng khá giỏi về nhiều thứ nhưng rất tệ về nấu ăn và may vá.
Hayashi Kenji: một người bạn của Syaoran và Eriol, thích Meiling nhưng tối ngày cứ chọc ghẹo cô. Anh có tính tình hài hước, thích đùa giỡn nhưng khi làm việc thì rất nghiêm túc, là David thành viên trong bang Thiên Long, chuyên về các loại vũ khí và cũng khá giỏi về nhiều mặt nhưng lại có cái tật nhiều chuyện không tài nào bỏ được.
**********
Đây là lần đầu au viết truyện có chuyện gì sai sót mong bỏ qua cho, đây là truyện của au nên ai không thích mời clickback đừng ném đá! Arigatou Gozaimasu!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Longfic/Sakura&Syaoran} Cô nàng sát thủ
FanfictionTên truyện: Cô nàng sát thủ Tác giả: Hắc Miêu Thể loại: longfic, hành động, hiện đại, sủng, ngọt. ********** Văn án: Sakura-một cô nàng sát thủ lạnh lùng, kẻ nào mà được Sakura ghé thăm coi như là sắp được gặp Diêm Vương, tuy vậy cô rất chân thành...