hoy!bilisan niyo!!marami pa dito!! sige sir!! ako si manilyn nagtatrabaho ako sa building naito wala akung permanenteng trabaho kasi palipat lipat kaming lugar!!!dito ko napiling magtrabaho kasi malaki daw ang sweldo!!!
tumunog na ang bell !!! sige na pasok-pasok!!!! nagtanung ako kung bakit ba nagbebell at sumagot ang isang babae!!!oras na para pumasok sa aprtment.ahh kaya pala!!! saan pala ako!
sa "room 145" ka goodluck nalang!nagtaka ako kung bakit? ngunit hindi ko nalang ito pinansin.sa pagpasuk ko sa apartment na ito mabigat na agad ang naramdaman ko... na parang may nakasampa sa likod ko . hindi ko alam kong anu at bakit....ilang buwan din at maayus naman akung nanirahan sa apartment nayun...
hanggang isang gabi sa banyo habang tapos nang maghilamus ang mga kasamahan ko.sinarado na ang lahat ng ilaw sa banyo pwera sa gamit ko na ilaw sa isang sulok... manilyn paki sara nalang ha pagkatapos mo!!! ang sagot ko naman ok poh
ilang minuto makalipas habang nagpapatoyu pa ako ng buhok ko biglang bumukas ang ilaw sa banyo at sumunod ang gripo sa kabikabilang sulok!!!at nang pagtingin ko sa salamin isang babae ang nagpakita sa akin at ang sabi niyay "TULUNGAN MO KAMI AT MAG IINGAT KA " at doon ako nagising manilyn,manilyn,manilyn oras na para magtrabaho!!!! at doon ako tumayo.....