ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ
Chào!!! , không biết nên nói gì nhưng đây là tác phẩm đầu tay của mình, gọi là đầu tay thế thôi, chứ 3 năm trước mình đã từng viết blog về 1 câu chuyện khác nhưng do nhiều vấn đề xảy ra nên mình bỏ dở,.... câu chuyện đó có thiên hướng vui vẻ và đậm chất tưởng tượng, dù bỏ dở nhưng chắc chắn mình sẽ viết lại nó. Còn tác phẩm này giống như 1 cách để mình chiêm nghiệm lại 1 khoảng kí ức trong những năm học trung học ^^! mình viết truyện này ko nhằm nhắm tới điều gì cả, chỉ là muốn những ai đọc nó có thể trải nghiệm và tìm được chút gì đó của chính mình hồi còn ở trung học cũng như đang học trung học!! cốt truyện dựa theo 1 câu chuyện hoàn toàn có thật, những địa danh và địa điểm được nêu trong truyện đều có thật 100% , truyện kể theo ngôi thứ nhất vì mình muốn độc giả có thể cảm nhận câu chuyện 1 cách chân thật nhất (^^)!
Chuyện kể về cô bạn nữ sinh Phạm Phương đầy ngổ ngáo, có những lúc thì khá bảo thủ nhiều thứ nhưng rồi khi trải nghiệm lại cảm thấy vô cùng bình thường và mở lòng hơn, là người hay cả chán chóng thèm, kể cả trong chuyện tình cảm, sự tò mò về cảm giác kết đôi đã khiến cô bạn dễ dàng đá 2 người bạn trai cũ chỉ vòng 1 tháng. Nhưng rồi vào 1 ngày hè, định mệnh đã cho Phương gặp lại cậu bạn thiên sứ của mình. Những rắc rối trong cảm xúc xảy đến với Phương, liệu áp lực học hành có thể lấn át được những chiêu trò Phương bày ra nhằm chinh phục cậu bạn lưỡng tính đó ? Cùng trải nghiệm xem năm cuối cấp của cô bạn nữ sinh này ra sao nhé ! \(^^)/!
Tác phẩm này cũng giống như 1 món quà mà Clover Mickey Phạm muốn gửi tặng cho các bạn nữ, nhất là những bạn nữ cá tính, thích chinh phục và đang muốn chinh phục một điều gì đó, kể cả việc chinh phục tình cảm *^^*! Dù trong hoàn cảnh nào thì các cô gái hãy luôn ghi nhớ một câu mà Vlogger An Nguy từng nói nhé: "thích thì nhích thôi, không để đứa khác nó nhích mất à, còn mình nhích không được thì thôi", (có hơi chai mặt nhỉ, nhưng chai mặt mới làm được việc lớn chứ, đúng không ?^^) YOLO!!!
Chuyện có thể nhiều lúc khiến bạn đọc cảm thấy nhàm chán hoặc nhảm nhí, lâu òi không viết, hơn nữa mình cũng viết nghiệp dư, viết để thỏa ham thik thôi, vậy nên nếu có gì không như ý, mong mọi người thông cảm và comment góp ý ! cám ơn !
VÀI NÉT VỀ NHÂN VẬT
Phạm Phương : 18 tuổi ,ngổ ngáo , trẻ con, cả chán chóng thèm, đến ngay cả chuyện tình cảm cũng không xác định rõ ràng, kết quả là 2 lần có bạn trai đều là tình chị duyên em và đều đá họ chỉ trong vòng 1 tháng,…! Nhưng một ngày nắng hè cô nhóc gặp lại cậu bạn thiên sứ của mình,……áp lực học hành và những cảm xúc chân thật nổi dậy vào chính năm cuối cấp của Phương,… tình cảm học trò và những chiêu trò Phương dựng lên nhằm chinh phục cậu ta liệu đi đến đâu? Đọc truyện thì biết \(^o^)/
Trần Đình: 18 tuổi , là nam cung Song ngư, lưỡng tính, quan tâm đặc biệt đến cả nữ lẫn nam ,có thể gọi là điềm tĩnh, tự cảm thấy mình giống như ông cụ non, gương mặt và hành động được Phạm Phương cho là đúng chất mẫu con trai cực cực hợp ý, những bất thường về giới tính của cậu cậu không biết là thật hay giả nhưng lại trở thành thứ khiến cho Phạm Phương bị tò mò và ức chế cùng cực, và những suy nghĩ trong đầu cậu lại chính là điều cuốn hút tính tọc mạch của cô bạn thích gây chú ý kia. Việc phải hằng ngày đối diện với những cảm xúc chân thành của Phạm Phương gây cho cậu sự thích thú hay là khó chịu ? Ngay đến cả tác giả cũng bó tay \(-_-)/
BẠN ĐANG ĐỌC
cậu có thích nữ không
Teen FictionPhạm Phương , ngổ ngáo, cả chán chóng thèm ngay cả trong chuyện tình cảm,! một ngày hè, cô bạn gặp lại cậu bạn thiên sứ của mình, bắt đầu từ đây những cảm xúc chân thật nhất đã thực sự trỗi dậy trong Phương, cô bạn quyết tâm theo đuổi bằng được cậu...