☆, xuống núi
Núi Thanh Thành thượng, đạo đồng nhóm đang ở diễn luyện trận pháp, kiếm quang lập loè gian đều có một cổ dòng khí hình thành, thanh vân đạo nhân vuốt râu, cười tủm tỉm.
"Sư thúc tổ! Sư thúc tổ không hảo! Sư thúc tổ không hảo!" Một cái huyền tự bối đồng tử té ngã lộn nhào chạy đến thanh vân đạo nhân bên cạnh, làm lơ thanh vân đạo nhân đã khí nhếch lên tới râu, dồn dập thở phì phò.
Đồng tử ngón tay hướng xem nội phương hướng "Hoài thư sư thúc đem mộc linh sư tổ vườm ươm làm hỏng, hiện tại đang ở trong viện đánh đâu."
Thanh vân vừa nghe cái này lông mày đều nhảy nhảy, cũng không rảnh lo giáo huấn đồng tử, đề khí liền hướng xem nội chạy đi, "Có công phu chính là lãng phí, liền như vậy gần vài bước lộ đều lười đến đi." Đồng tử nói thầm thanh truyền tới một bên đại đệ tử lỗ tai, gõ gõ đồng tử đầu. "Ngươi còn trẻ, không biết hoài thư uy lực."
"Hoài thư sư thúc cùng ta tuổi tác tương đương, ta đã sớm biết, chỉ là còn vô duyên vừa thấy." Đồng tử gãi gãi đầu. "Thiên Khải sư huynh, ngươi dẫn ta cùng đi nhìn xem đi?"
"Nếu là ta có thể đi, ta còn dùng cùng ngươi tại đây nhàn thoại?" Nói lại gõ gõ tiểu đồng đầu "Tiểu tân nhân, đầu như thế nào sẽ không chuyển biến."
Chính lúc này, đột nhiên nghe thấy xem nội một trận ầm vang thanh âm, Thiên Khải cùng đồng tử một cái run run, lưu loát lựa chọn tẩu vi thượng sách.
Phế tích nội, thanh vân sặc khụ đi lên, kéo một bên mộc linh đạo người "Ngươi nói ngươi một hai phải trêu chọc hắn làm gì."
"Thanh vân, ngươi giảng không nói lí, đó là ta trêu chọc hắn sao!" Mộc linh trong tay còn nắm chặt một đoạn không biết cái gì chủng loại thảo dược, đã không có bộ dáng. "Ta kia một cái vườm ươm, liền thừa như vậy cái cỏ đuôi chó."
Thanh vân nhìn xem ở mái hiên thượng đứng Mục Hoài Thư, "Ngươi cho ta xuống dưới!"
Mục Hoài Thư ai nói cũng không nghe, nhưng là đối với sư phụ nói vẫn là có chút muốn nghe, cái này có chút, không bao gồm hiện tại.
"Ta đi xuống kia lão tiên sinh sẽ đánh chết ta, mới không cần." Mục Hoài Thư kiều chân ở mái hiên thượng, vừa rồi làm ra nổ mạnh thời điểm hắn liền đi theo khí lãng lên đây, lại nói, những cái đó dược hắn đều đã luyện hảo dù sao cũng còn không quay về.
"Ngươi!" Mộc linh chỉ vào mặt trên người, "Thanh vân! Ngươi nếu là không chuẩn bị xử lý hắn, ta liền, ta liền,"
"Ngươi liền như thế nào?" Mục Hoài Thư khinh thân xuống dưới, một trương yêu dã mặt phóng đại ở mộc linh trước mặt, đen nhánh không giống thường nhân đồng tử làm mộc linh lông tơ dựng ngược. "Ngươi cái chỉ biết loại dược sẽ không dùng dược phí phạm của trời lão......"
"Hoài thư, không được vô lễ!" Thanh vân dùng đè thấp răn dạy ngăn chận ý cười, sau đó duỗi tay, đối với hắn cái này đồ đệ hắn vẫn là có chút hiểu biết. "Lấy tới."
Mục Hoài Thư quay đầu "Cái gì?" Trên tay không tình nguyện lấy ra một cái dược tráp, "Đem mỗi một cách thuốc viên, thuốc bột, còn có thuốc mỡ tách ra trang, sau đó cho ta đưa về tới."
Thanh vân gật gật đầu, "Hảo." Nhưng là hắn biết cái này đồ đệ căn bản không để bụng điểm này đồ vật, đến lúc đó còn không còn đi. Nếu nếu là để cho người khác biết thanh vân ý tưởng phỏng chừng sẽ tức chết, Mục Hoài Thư cái loại này mượn một khối tiền cũng có thể nhớ rõ chết thanh tính tình, chỉ có đối với ngươi cái này sư phụ mới không lắm để ý.
Biết lúc này liền không hắn sự, Mục Hoài Thư phi thân rời đi, thanh vân thấy Mục Hoài Thư thân pháp gật gật đầu, một bên mộc linh nhìn xem thanh vân. "Thanh vân, ngươi này đồ đệ khiến cho không phải núi Thanh Thành công phu a."
"A, chính hắn cân nhắc, hạt luyện chơi. Đến xem, hắn đem ngươi bảo bối vườm ươm biến thành này một tráp dược, đến lúc đó ta thu thập hắn, yên tâm đi." Thanh vân hiện tại là chưởng môn nhân, mặt mũi của hắn mộc linh vẫn là cấp, huống chi, này vườm ươm đã biến thành dược, hắn lại có thể như thế nào.
"Ai" mộc linh cầm dược tráp "Thanh vân, hiện giờ hoài thư cũng hai mươi, hắn kia thân công phu cũng coi như là luyện thành, ngươi nhìn xem, có phải hay không nên làm hắn xuống núi?"
Thanh vân đạo trưởng vê chặt đứt mấy cây râu, thở dài một hơi "Thôi."
"Thiên Sát cô tinh, có thể sống đến bây giờ đã là ân đức thâm hậu." Mộc linh còn tưởng nói cái gì nữa, nhưng là xem thanh vân sắc mặt liền dừng lại câu chuyện.
Cách thiên, thanh vân ở trong quan tìm một vòng cũng không tìm được Mục Hoài Thư, đang ở buồn bực thời điểm liền nghe thấy được ngoài cửa sổ mấy cái đạo đồng nói chuyện thanh. "Ngày hôm qua ta thấy hoài thư sư thúc, cặp mắt kia thật dọa người, đen nhánh đen nhánh, trách không được hắn ba mẹ đem hắn ném."
"Ta như thế nào nghe nói là bởi vì hắn là Thiên Sát cô tinh mới có dị đồng, hơn nữa a, nghe nói hắn sống không quá mười bảy tuổi."
"Nói bậy, sư thúc đã hai mươi."
"Đó là sư thúc tổ cho hắn công đức."
Thanh vân ho nhẹ hai tiếng, xuất hiện ở đạo đồng trước mặt "Đều tu tập xong rồi? Không có việc gì nhưng làm? Các ngươi nếu là lại ở chỗ này nói bậy, ta liền đi tìm các ngươi chưởng sự sư huynh, làm cho bọn họ hảo hảo giáo các ngươi quy củ."
"Chúng ta cũng không dám nữa sư thúc tổ!"
Nói xong đạo đồng nhóm liền lập tức giải tán, thanh vân tại chỗ thở dài.
Ba ngày sau, mộc linh cầm một cái bình ngọc nhỏ tới rồi thanh vân phòng, vào cửa liền hỏi "Mục Hoài Thư đâu?"
"Ba ngày không xuất hiện." Thanh vân thở dài, này ba ngày hắn thở dài số lần so dĩ vãng Mục Hoài Thư ở thời điểm một tháng thêm lên đều nhiều.
"Không phải là chết ở trên núi đi." Mộc linh có chút đáng tiếc, sau đó nhìn thanh vân bốc hỏa đôi mắt "Ngươi đừng như vậy nhìn ta a, hắn đều hai mươi, hảo hảo, ta nói sai lời nói hảo đi."
Thanh vân đảo chén nước trà "Có chuyện gì?"
Mộc linh đem trong tay bình ngọc ném qua đi "Ngươi đồ đệ luyện cái này thuốc viên đối với ngươi vết thương cũ hữu dụng, chính mình nhìn phân lượng, hảo lại nói cho ta."
Nắm bình ngọc, thanh vân đạo trưởng nghĩ tới cái gì, phi thân tới rồi hắn vườm ươm, quả nhiên, nhìn như bình tĩnh dược điền trên thực tế đã, vạch trần trong đó một chút, toàn bộ dược điền đổ rào rào hóa thành màu đen tro tàn. Cùng lại đây mộc linh nhìn cùng chính mình vườm ươm giống nhau dược điền chép chép miệng.
"Mục Hoài Thư!!!!" Thanh vân thanh âm vang vọng toàn bộ đạo quan, trong quan người trường ra một hơi, ba ngày không nghe thấy quan chủ kêu to, thật đúng là không thói quen.
Một trương ghi chú giấy bay xuống, mặt trên có Mục Hoài Thư tự thể "Sư phụ, dưỡng dục chi ân không có gì báo đáp, dược điền làm lễ đi trước cảm tạ, ta biết mấy năm nay sư phụ vì ta phí không ít chuyện, đợi không được ngài đuổi ta đi, ta xuống núi. Chớ niệm. Khác, chờ ngài dược điền một lần nữa loại tốt thời điểm ta liền trở về."
"Tên tiểu tử thúi này, khi ta ngốc a. Loại hảo chờ ngươi tới trộm." Vận khí đem thổ địa một lần nữa phiên hảo, thanh vân trong mắt lóe thủy quang, "Tiểu tử thúi, nhưng thật ra cho ta lưu trữ điểm căn làm cho ta biết ta loại cái gì a."
Dưới chân núi, Mục Hoài Thư mang lên kính phẳng mắt kính, một thân hưu nhàn giả dạng, cõng một cái hai vai bao, không biết tưởng xuống núi du khách, ai có thể nghĩ vậy là Mục Hoài Thư hai mươi năm qua lần đầu tiên xuống núi đâu.
Sơn đạo bên cạnh tiểu điếm, thấy lại đây một cái soái ca, lão bản nương đôi mắt đều cười mị, "Lão bản, khát nước."
Lão bản nương lấy ra một lọ nước khoáng "Năm đồng tiền."
Mục Hoài Thư nhướng mày, hắn giống như, không mang tiền. "Hảo quý a, dưới chân núi muốn tiện nghi nhiều đâu, ta còn là nhịn một chút đi." Nói xong, Mục Hoài Thư suốt ba lô, tiếp tục đi tới. Lão bản nương phiên cái xem thường "Nhìn kia xuyên, mười mấy năm trước kiểu dáng, nghèo kiết hủ lậu."
"Hiện tại người trẻ tuổi đều thích cái này, cái này kêu nghèo du." Một bên lão bản nhưng thật ra có vài phần giống trên núi đạo trưởng, phe phẩy cây quạt, kết quả bị nhà mình bà nương một gáo nước lạnh tưới ở trên bụng, "Nghèo du, nếu là đều nghèo du chúng ta liền đều nghèo."
"Nghèo hảo, nghèo du lịch đi." Lão bản cười hắc hắc, từ ghế nằm thượng lên đứng ở ven đường tiếp đón khát nước người qua đường.
Mãi cho đến mau đến chân núi địa phương, Mục Hoài Thư ở một cái bán sơn quả đại nương nơi đó bắt được một cái miễn phí dã quả, cùng ở trong quan ăn đến không giống nhau, hảo toan, nhưng là nháy mắt khoang miệng liền tràn đầy nước miếng. Hướng đại nương nói quá tạ lúc sau, Mục Hoài Thư xoa xoa quai hàm, thật sự hảo toan.
Hạ đến dưới chân núi trấn nhỏ, Mục Hoài Thư trực tiếp đi đến trấn trên Cục Công An. Lấy một cái dân du cư thân phận bị điều về trở về mục đích của hắn mà, còn phải tới rồi một trương lâm thời ID chứng cùng năm mươi đồng tiền.
"Hết thảy thuận lợi." Mục Hoài Thư mỉm cười, đi vào Tân Thành thị cục, "Ngươi hảo, ta tìm Lư Thành Vân Lư tổ trưởng. Ta họ mục."
Tiếp đãi cảnh sát khóe miệng không quá tự nhiên cười cười "Ngươi là tìm, trọng án bảy tổ, Lư Thành Vân Lư tổ trưởng?"
"Là, phiền toái." Mục Hoài Thư trong lòng ở buồn bực, sư thúc của mình không phải là cái gì nhân vật trọng yếu đi, như thế nào cái này phản ứng?
"Không phiền toái, ngươi làm một chút đăng ký, ta đi cho ngươi gọi điện thoại." Cảnh sát đem bảng biểu đưa cho Mục Hoài Thư, Mục Hoài Thư nhìn nhìn, mặt trên hắn có thể điền, chỉ có tên này.
Cảnh sát nói chuyện điện thoại xong, nhìn xem đăng ký biểu "Ngươi này tay tự viết thật không sai," sau đó nhìn xem mặt sau một chuỗi chỗ trống, ngẩng đầu, "Ách, mặt sau đều,"
"Lư tổ trưởng ở sao?" Mục Hoài Thư có chút xấu hổ lấy ra hắn điều về chứng minh, cảnh sát một bộ hiểu rõ bộ dáng, "Ở, ở, từ đại sảnh thượng sáu tầng tả quải thứ tám gian, vào cửa chuyển tả bốn bước, gõ cửa chính là."
Hảo, hảo kỹ càng tỉ mỉ. Mục Hoài Thư lông mày nhảy nhảy, mỉm cười "Cảm ơn."
Cảnh sát bị cái này mỉm cười làm cho có chút ngây người, "Hắn nếu là cái nữ, ta liền tính là cùng lão Lư kết thân thích cũng muốn cưới nàng."
"Ngươi đây là chịu cái gì kích thích, tưởng cùng Lư tổ kết thân thích." Tiếp thủy trở về đồng sự nghe thấy cảnh sát câu này thiếu chút nữa không đem chính mình năng.
"Ngươi chờ phàm nhân, không thể lý giải."
Thượng sáu tầng, quẹo trái, thứ tám gian, Mục Hoài Thư thực xác định này không phải tục xưng trữ vật gian vị trí, nhưng là vì cái gì mặt trên treo trữ vật gian thẻ bài?
Vào cửa, bên trong rải rác mấy trương bàn công tác cùng văn kiện chương hiển phòng này chân thật thân phận, nơi này là trọng án tổ chi nhất văn phòng, Mục Hoài Thư không có hoài nghi, tiếp tục tả quải, ba bước liền đến, gõ cửa, "Lư sư thúc?"
Bên trong truyền đến một trận bàn ghế □□, sau đó truyền đến một tiếng tiến vào thanh âm. Mục Hoài Thư đẩy cửa, đục lỗ nhìn lên liền biết nơi này đã thật lâu không quét tước. Một cái rớt sơn bàn công tác mặt sau ngồi một cái treo cảnh phục, bộ xương khô?
Bộ xương khô đôi mắt xoay chuyển, Mục Hoài Thư hiểu rõ, không phải bộ xương khô, là thây khô.
"Ngươi là thanh vân thu đồ đệ?" Lư Thành Vân chép chép miệng, "Cái gì tự bối?" Thanh vân cấp chính mình truyền đến tin tức bất quá một ngày công phu, ai ngờ đến tiểu tử này đến đến mau.
"Tục gia đệ tử, không tính nhập môn." Mục Hoài Thư mỉm cười "Mục Hoài Thư." Nói xong, tháo xuống mắt kính, "Nhưng là luận lên, trong quan người kêu ta một tiếng sư thúc, ta phải kêu ngài một tiếng sư thúc."
"Thiên Sát cô tinh?" Lư Thành Vân tốc độ hoàn toàn xứng đôi hắn thân hình, treo ở trên người cảnh phục ầm ầm, một trận gió giống nhau bay tới Mục Hoài Thư trước mặt.
Xem hắn đôi mắt, lại đem bắt mạch, "Tê, không đúng a, ngươi tướng mạo hơn nữa Thiên Sát cô tinh, như thế nào cũng sống không đến mười bảy tuổi a."
"Ta năm nay hai mươi." Mục Hoài Thư tưởng bắt tay cổ tay từ Lư Thành Vân kia ba ngón tay trung gian lấy ra tới, kết quả thế nhưng là phí công. Trong mắt hắc khí bắt đầu khởi động, Mục Hoài Thư trên cổ tay toát ra khói đen, mới vừa vừa tiếp xúc Lư Thành Vân ngón tay liền phát ra một trận ăn mòn thanh âm. Lư Thành Vân nhìn đen nhánh ngón tay, qua tay dùng một cái tay khác tước rớt lòng bàn tay thượng thịt nát. "Sát độc?"
"Ngươi như thế nào biết?" Mục Hoài Thư lần đầu tiên con mắt xem cái này thây khô giống nhau sư thúc, này khuôn mặt thượng trừ bỏ đôi mắt là viên, mặt khác ngũ quan trên cơ bản đều có thể nói là một cái phùng.
"Sách cổ thượng có ghi lại, không nghĩ tới thật đúng là làm tiểu tử ngươi cấp luyện ra. Từ xưa đến nay có thể luyện ra tới Thiên Sát cô tinh, chính là không có một cái kết cục tốt." Lư Thành Vân tuy rằng là nói như vậy, nhưng là trong mắt hiện lên chính là tuyệt nhiên tán thưởng.
"Thời đại không giống nhau." Mục Hoài Thư từ ba lô trung lấy ra luyện chế tốt thuốc bột cấp Lư Thành Vân miệng vết thương vải lên, "Đây là ta chính mình luyện chế, dược hiệu không tồi."
Lư Thành Vân nhìn xem đã bắt đầu khép kín miệng vết thương, gật gật đầu. "Lưu tại ta này đương cái pháp y đi, ta này một tổ người liền thiếu cái xem xét thi thể."
"Hảo." Mục đích đạt tới. Mục Hoài Thư mỉm cười, Lư Thành Vân sắc mặt bất biến "Các ngươi mấy ngày này sát cô tinh, lớn lên là một thế hệ so một thế hệ đẹp."
"Tổng phải có ăn lót dạ thường không phải." Mục Hoài Thư đem ba lô đặt ở trên sô pha, sau đó xoay người buông tay "Sư thúc, ta hiện tại còn là không hộ khẩu, làm sao bây giờ?"
"Tiểu tử ngươi, quả nhiên có bị mà đến." Lư Thành Vân tự biết bị xuyến, khóe miệng vỡ ra, đi đến bàn công tác trước viết viết vẽ tranh, "Đi thôi, mang ngươi đi làm thủ tục."
Tác giả có lời muốn nói: Lạp lạp lạp ~ khai cày xong ~~~ vâng chịu ta nhất quán phong cách, tận lực ngày càng. Không ra cái gì vấn đề nói chính là mỗi ngày buổi sáng 10 giờ, hôm nay buổi tối 9 giờ hẳn là sẽ có chương 6 đưa lên.
YOU ARE READING
Mạt thế độc sinh
Teen FictionHán Việt: Mạt thế độc sinh Tác giả: Vân Mộng Kim Triều Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 100 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Dị năng , Cường cường , Niên thượng , Chủ thụ , 1v1 Tấn Giang phi V cao tích phân ti...