Phần 2

40 1 0
                                    

  ☆, đệ 21 chương
Phòng thí nghiệm, hai bên nhân viên nghiên cứu nhìn Dương Quỳnh thao tác, "Dương tiến sĩ, ngươi làm như vậy sẽ kích thích sinh vật thể biến dị." Dương Quỳnh không có ngẩng đầu, tiếp tục dùng thiên thạch bột phấn cùng tang thi tế bào tiếp xúc. Kính hiển vi điện tử màn hình thượng, mắt thường có thể thấy được nhan sắc biến hóa. Một cái vẫn luôn chú ý bên này động tĩnh nghiên cứu nhân viên ngón tay chỉ vào mặt trên, há to miệng, đã không biết như thế nào ra tiếng.
"Thay đổi, hoàn toàn thay đổi." Chung giáo thụ nhìn lớn mật thí nghiệm Dương Quỳnh, trong mắt hiện lên tán thưởng "Lập tức đem thực nghiệm số liệu nói cho mặt trên." Ký lục viên xoát xoát viết, những người khác đem đã khôi phục sinh vật hoạt tính tế bào hàng mẫu phóng tới khác dụng cụ thượng làm cơ sở kiểm tra đo lường. Đối với này đó ngoại hình cùng khỏe mạnh nhân loại tế bào hoàn toàn giống nhau biến dị loại, đại gia không có bất luận cái gì ý nghĩ, chỉ có thể từ đầu bắt đầu.
"Giáo thụ, sinh vật tính kiểm tra đo lường, này đó biến dị tế bào so nhân loại tế bào hoạt tính muốn thấp, nhưng là, sinh mệnh lực so nhân loại muốn cao thượng rất nhiều, trước mắt đối với nhân loại trí mạng virus đối nó không hề tác dụng." Đệ nhất sóng số liệu ra tới, đại gia tựa hồ đã thấy được ngày sau siêu cấp tang thi, hoặc là sinh vật? "Tin tức tốt là, này đó tế bào tựa hồ không cụ bị tái sinh tính cùng sinh sôi nẩy nở tính."
"Cái gì kêu tựa hồ, cho ta xác thực số liệu." Chung tiến sĩ gõ gõ cái bàn, sau đó nhìn như cũ ở một bên nhìn chăm chú vào biến dị tế bào Mục Hoài Thư. Tiểu tử này, đầu óc thật đúng là hảo sử.
"Dương Quỳnh," Mục Hoài Thư từ tế bào hình ảnh thượng ngẩng đầu, "Nơi này, có vị trí cùng nhân loại cấu thành bất đồng, đây là địa phương nào?" Dương Quỳnh đang ở quan trắc biến dị tế bào cơ sở tính chất, chỉ chỉ một bên kệ sách, "Mặt trên có."
Mục Hoài Thư nhẹ ra một hơi, có tư liệu so hỏi người với hắn mà nói muốn nhẹ nhàng đến nhiều.
Loại này ngu ngốc vấn đề cũng không có tại đây một phòng sinh vật hóa học đứng đầu nhân tài trung khiến cho cái gì gợn sóng, bọn họ cũng đều biết Mục Hoài Thư không phải sinh vật phương diện chuyên gia, thậm chí bởi vì vẫn luôn ở trên núi, làm Mục Hoài Thư tri thức có chút thời kì giáp hạt, hoặc là nói có chút thiên khoa, hắn đối với bệnh biến thi thể cùng thần quái tử vong thi thể rõ như lòng bàn tay, đối với giải phẫu cũng rất có thủ đoạn, nhưng là gặp phải cơ sở tri thức liền...... Mục Hoài Thư tỏ vẻ, có đồ vật hắn căn bản không tiếp xúc quá!
Mà Trần Trạch Vũ lại đây thời điểm, thấy chính là một phòng nhân viên nghiên cứu đang ở cùng thứ gì phân cao thấp, mà Mục Hoài Thư tắc ôm một quyển kể chuyện ở kệ sách biên gặm, nhìn đến cái gì lúc sau lại đi đến đang ở làm thực nghiệm Dương Quỳnh bên người hỏi ý. Hai cái mắt kính ghé vào cùng nhau phi thường nghiêm túc thảo luận cái gì, hơn nữa hai người nhan giá trị đều không thấp, hình ảnh này ở Trần Trạch Vũ xem ra thật đúng là dị thường chói mắt. Bất quá hắn cũng không có đi vào, mà là thu liễm hơi thở, ở phòng thí nghiệm cửa chờ đợi.
Mục Hoài Thư đem biến dị tế bào vấn đề làm rõ ràng, sau đó chuyển tới hắn lại đây mục đích thượng, cái kia bị giải phẫu áo blouse trắng, từ lấy ra tổ chức tế bào trông được đến ra, cái này áo blouse trắng cùng dùng thiên thạch biến hóa tang thi có rõ ràng bất đồng, nếu nói, một lần tang thi biến hóa phương thức kêu biến dị, như vậy lần thứ hai liền có thể kêu cảm nhiễm. Nếu nói một lần tang thi tế bào trải qua hoàn chỉnh biến dị lúc sau giống như là một viên bị thuỷ tinh công nghiệp quá pha lê châu, kia cảm nhiễm tang thi chính là virus cảm nhiễm tì vết phẩm.
"Hiện tại cảm nhiễm loại tang thi còn không nhiều lắm, nhưng là thực rõ ràng, cảm nhiễm sau tang thi so chịu phóng xạ ảnh hưởng tang thi muốn đáng sợ nhiều." Ký lục số liệu ký lục viên nhìn tam tổ ( còn có một tổ bình thường tang thi ) tế bào hình ảnh, một bên ký lục, một bên cảm thán.
"Kỳ thật cái kia thịt khối tang thi tế bào đồ cũng nên làm ra tới," một bên chung giáo thụ có chút đáng tiếc "Như vậy chúng ta liền có thể lộng minh bạch vì cái gì tang thi muốn săn thực nhân loại. Đến bây giờ mới thôi, hẳn là không có một cái tang thi so nó ăn người còn muốn nhiều." Chung giáo thụ nói khiến cho phòng thí nghiệm trung nhân viên nghiên cứu cộng minh, cái kia thịt khối tang thi ở bị quân đội phát hiện thời điểm liền bởi vì không có bị chế phục mà bị đương trường tiêu diệt.
"Có lần này núi lửa bùng nổ, có lẽ các tang thi không cần ăn như vậy nhiều thịt người cũng có thể tiến bộ." Mục Hoài Thư đẩy đẩy mắt kính, cứ việc là kính phẳng, nhưng là mang lâu rồi lúc sau một ít mang mắt kính mờ ám cũng hơn nữa. "Núi lửa bùng nổ sẽ đem thiên thạch hoá khí, trong đó phóng xạ hạt sẽ theo tro núi lửa bay lên mà vào một bước khuếch tán." Đồng dạng nghĩ đến này nguyên nhân Dương Quỳnh thần sắc nghiêm túc.
"Có hay không khả năng, thiên thạch trung phóng xạ sẽ bởi vì cực nóng mà thay đổi?" Một cái ý kiến đưa ra, lập tức liền có người phụ họa, chung giáo thụ lắc đầu "Các ngươi nhìn thấy chúng ta thí nghiệm bản bởi vì cực nóng mà sử phóng xạ phát sinh thay đổi sao?"
Bên cạnh người một trận trầm mặc, một lát, chung giáo thụ liền khôi phục lại "Lập tức đem thí nghiệm bản thượng dùng phòng phóng xạ phần tử màng nhu hóa, kéo đại, ít nhất đem trong căn cứ người giữ được."
Trong chớp nhoáng, Mục Hoài Thư nghĩ tới Trâu thế thanh nói, mạt thế, đây chính là mạt thế, thủy, đúng rồi. "Còn có, tro núi lửa rớt xuống sau, địa biểu thủy cũng liền đã chịu ô nhiễm."
"Còn có uống nước lọc phần tử màng, tốt nhất là sinh vật màng, đều động lên." Chung giáo thụ giữ chặt muốn rời đi Dương Quỳnh "Hoài thư, cùng các ngươi tổ trưởng nói, ta này thiếu nhân thủ, trước đem Dương Quỳnh cho chúng ta mượn hai ngày."
Mục Hoài Thư gật đầu, nhìn xem phòng thí nghiệm tình huống, xoay người rời đi, chuyên nghiệp lĩnh vực, không phải hắn am hiểu.
Ra đại môn, Mục Hoài Thư cảm giác được một trận quen thuộc hơi thở, bản năng xoay người, "Sư huynh, ngươi chừng nào thì đến?"
Dựa vào trên tường Trần Trạch Vũ cười "Vừa rồi, thấy các ngươi ở thảo luận ta liền chưa tiến vào." Mục Hoài Thư nhìn cười có chút cứng đờ Trần Trạch Vũ, "Làm sao vậy?"
Trần Trạch Vũ lắc đầu, ngay sau đó lại mỉm cười "Hoài thư, tổ trưởng làm chúng ta chuẩn bị chuẩn bị, muốn đi xuân thành, nơi đó ly núi lửa gần nhất, hiện tại bên kia đã ở dời đi. Đại khái đêm nay chúng ta liền xuất phát, sau khi đi qua muốn đi theo bên kia căn cứ người hành động."
"Những người khác đâu?" Mục Hoài Thư đi theo Trần Trạch Vũ đi, nhưng là hắn tổng cảm thấy sư huynh trên người hơi thở có chút không đúng, nhưng là hắn cũng nói không nên lời nơi đó không đúng.
"Những người khác các có phần xứng, cũng có lưu tại bên này." Trần Trạch Vũ điều chỉnh chính mình nội tức, đem trong cơ thể dược lực vận chuyển hơn nữa một chút mê ảo thuật.
"Kia Dương Quỳnh có phải hay không lưu tại bên này?" Mục Hoài Thư nhớ tới bên kia phòng thí nghiệm tổ trưởng dặn dò, sau đó xem Trần Trạch Vũ bước chân một đốn, gật gật đầu "Nàng cùng Diệp Hân, Trịnh Lộ ba cái lưu tại căn cứ. Hỏi cái này làm cái gì?"
"Nga." Mục Hoài Thư gật đầu "Phòng thí nghiệm tổ trưởng nói hắn bên kia nhân thủ không đủ, muốn tìm tổ trưởng mượn Dương Quỳnh dùng hai ngày. Xuân thành rất nguy hiểm sao? Như thế nào trên người của ngươi hơi thở không xong?" Lòng có suy nghĩ, Mục Hoài Thư không tự giác liền bật thốt lên nói ra. Hắn đối Trần Trạch Vũ phi thường tín nhiệm, cũng liền làm cho hắn dễ dàng liền đã chịu Trần Trạch Vũ ảo thuật ảnh hưởng. Nhưng là gần một cái chớp mắt, Mục Hoài Thư liền khôi phục lại, lui về phía sau hai bước, nghiêng người, nhìn xoay người Trần Trạch Vũ, trong lòng không thể tin tưởng, màu đen trong con ngươi cũng liền hiển hiện ra. "Vì cái gì?" Mặt sau là tường, vô pháp lại lui, Mục Hoài Thư đôi tay nắm tay, nhìn trước mắt dựa vào cực gần người.
Chóp mũi vẫn là quen thuộc dược hương, nhưng là Mục Hoài Thư cảm thấy trước mắt người này hình tượng bắt đầu mơ hồ. Trần Trạch Vũ bàn tay xoa Mục Hoài Thư gương mặt, cái trán chống lại hắn, nhan sắc rõ ràng mà thâm thúy đôi mắt vọng tiến Mục Hoài Thư đáy mắt "Hoài thư am hiểu xem tướng, vì chính mình tránh họa ứng kiếp, ngươi thả nhìn xem, ta hiện tại là cái gì tướng mạo."
"Phía trước còn tính rõ ràng, hiện tại lại mơ hồ thực." Mục Hoài Thư lắc đầu, mỗi khi Trần Trạch Vũ ở bên cạnh hắn tinh thần tổng hội không tự giác thả lỏng, ngay cả hiện tại, Trần Trạch Vũ vô cớ đối hắn thi pháp, hắn đều khởi không được cảnh giác tâm tư. Thậm chí hiện tại loại này bị quản chế với người tình huống, hắn cũng không có thả ra sát độc.
Đối phương cười khẽ quanh quẩn ở bên tai, Mục Hoài Thư ánh mắt nheo lại, trên tay trái thăng, một cái khóa hầu bắt đối phương. Dưới chưởng là đều đều mà ổn định nhịp đập, trước mặt là một trương quen thuộc khuôn mặt tươi cười, nếu không phải vừa rồi sát khí tự hành vận chuyển, Mục Hoài Thư tuyệt đối không tin hắn sẽ đối chính mình thi pháp.
"Ta vẫn luôn cũng chưa hỏi qua, hoài thư xuống núi, có tính toán gì không." Trần Trạch Vũ hầu bộ bị Mục Hoài Thư tạp, nói chuyện thời điểm phần cổ làn da chấn động, Mục Hoài Thư lần đầu tiên khóa trụ một cái sinh mệnh. Cũng là lần đầu tiên, hắn cảm giác được Trần Trạch Vũ đối hắn bất đồng, bởi vì hắn xuống núi sau vốn định ở dưới chân núi chịu đựng cuối cùng mấy năm, nhưng là hắn hiện tại phát hiện hắn cũng không thỏa mãn, hắn thích hiện tại loại này sinh hoạt, thói quen loại này bên người có cái sư huynh nhật tử, hơn nữa, hắn sinh ra đối trần thế lưu luyến.
Một cái ngây người thời gian, Mục Hoài Thư phát hiện Trần Trạch Vũ cũng không có từ hắn rõ ràng thả lỏng trong tay tránh thoát, mà là ở hắn hoàn hồn sau cười nhạt tiếp tục "Phía trước, ta là cảm thấy cùng hoài thư không thân, không hảo hỏi, sau lại, ta là không nghĩ hỏi, bởi vì ta biết, vô luận ngươi có tính toán gì không, ta đều sẽ ở trong đó, chẳng sợ ngươi cũng không hoan nghênh, ta cũng tưởng chia sẻ ngươi tương lai. Mạt thế sau, ta càng muốn chính là, chiếm hữu ngươi tương lai, ta muốn cho ngươi tương lai toàn bộ có ta tồn tại. Ta cái này tướng mạo, kêu yêu đơn phương. Luyến ngươi như si. Khụ khụ, tùng một chút a, hoài thư."
Mục Hoài Thư có chút mông, tay không tự giác buông ra, hắn không phải rất rõ ràng, chính mình tình huống hiện tại là bị thổ lộ?! Nhưng là vì cái gì đối tượng sẽ là sư huynh? Hắn không phải không biết đoạn tụ phân đào, Long Dương chi hảo, nhưng là, còn có cái gì hảo nhưng là? Trên môi một mảnh ôn nhuận, chờ Mục Hoài Thư nhận thấy được chính mình cái gáy bị khống chế trụ thời điểm, hắn đã mất đi mặt khác cảm giác. Trong miệng một trận tê dại, lần đầu tiên đến thăm khách nhân hiển nhiên so với hắn cái này chủ nhân càng thêm quen thuộc hắn mẫn cảm điểm. Trước mắt mắt đen không có dấu diếm biểu đạt chủ nhân nỗi lòng, Trần Trạch Vũ không có ngăn trở cặp kia ở ngũ quan trung có vẻ thêm vào đơn thuần mắt đen, hắn vừa lòng nhìn đến này trong ánh mắt không có chán ghét cùng sợ hãi, hoài thư thế giới đều không phải là một mảnh trắng tinh, nhưng là không thể phủ nhận hắn cảm tình là như thế đơn thuần.
Tu luyện người nội tức dài lâu, chờ đến Trần Trạch Vũ buông ra, Mục Hoài Thư chỉ cảm thấy chính mình đều có thể thấy đôi môi sưng đỏ. Trước mắt người vẻ mặt thoả mãn, trong thần sắc là tràn đầy tự tin, dược hương quanh quẩn Mục Hoài Thư ngón tay xoa môi, chạm được mặt trên điểm điểm vết máu, ngẩng đầu, "Ta sống không được bao lâu."
"Có ta ở đây liền sẽ không." Trần Trạch Vũ đem ngón tay giảo phá, máu đồ ở Mục Hoài Thư ngoài miệng. Nhàn nhạt hương khí làm Mục Hoài Thư không tự giác liếm láp, nộn hồng vừa mới bị mút vào quá đầu lưỡi đơn một mạt tươi đẹp trở về, Trần Trạch Vũ ánh mắt phát ám, ngón tay ấn Mục Hoài Thư đôi môi. Chờ mặt trên thật nhỏ miệng vết thương khép lại, Trần Trạch Vũ mới buông tay.
"Nếu ngươi nguyện ý bồi ta cùng chết." Mục Hoài Thư mặt lộ vẻ trào phúng, từ nhỏ Thiên Sát đó là độc thân, đó là có người nhà cũng muốn bị sát khí gây thương tích, "Ta tu luyện công pháp cũng không hoàn chỉnh, liền tính hấp thụ người sống sinh cơ, cũng sống không quá bốn mươi, ta năm nay 20, trong cơ thể sát khí đã tiếp cận bão hòa, tự hủy sinh cơ tu luyện tính xuống dưới ta cũng bất quá mười năm số tuổi thọ." Nhìn trước mặt như cũ mang theo cười nhạt, trong mắt tràn đầy đều là chính mình lại vô mặt khác Trần Trạch Vũ, Mục Hoài Thư đột nhiên cảm thấy chính mình loại lý do này thật giống như là vô bệnh □□ giống nhau, ngay sau đó dừng lại. Khóe miệng giơ lên, "Có người nguyện ý chịu chết, ta làm sao này chi hạnh."
"Sư bá nói qua, ta vận khí luôn luôn không tồi, thẳng đến ngươi xuất hiện ta mới tin tưởng, sư bá lời nói phi hư." Trần Trạch Vũ nhướng mày, sau đó nhìn Mục Hoài Thư kháng nghị, thanh vân đạo trưởng tướng thuật là tốt nhất.
Có người tiếp cận, hai người tranh luận đột nhiên mà ngăn. Thang Toại từ bên cạnh thông đạo bước nhanh đi ra, "Vừa lúc, hai người các ngươi cũng nắm chặt trở về, toàn thể tập hợp."
Dứt lời liền đi tới một bên phòng thí nghiệm thông tri, Mục Hoài Thư cùng Trần Trạch Vũ hướng về đại sảnh phương hướng tiến đến. Trong đại sảnh, Tưởng Khâm đang cùng mặt khác một ít kỹ thuật nhân viên ở không biết khi nào dọn ra tới mấy máy tính trước thao tác, trình tự số hiệu không ngừng mà biểu hiện ở trung ương trên màn hình lớn.
Dần dần một ít hình ảnh xuất hiện, xuất hiện địa phương hình như là Nam Mĩ một cái tiểu quốc, nhưng là mặt trên cảnh tượng làm mọi người nhịn không được đảo hút lương khí, kia mặt trên thao túng dị năng không phải nhân loại, mà là hai cái tang thi, đột ngột xuất hiện mà thứ cùng không ngừng rơi xuống hỏa cầu tỏ rõ tang thi đã có viễn trình công kích năng lực. "Sao có thể!" Không biết nơi nào thanh âm nói ra mọi người tiếng lòng, vui đùa cái gì vậy, tang thi tiến hóa tốc độ so nhân loại muốn mau thượng gấp mấy trăm lần sao?
Lần đầu tiên xuất hiện ở bọn họ trước mặt lãnh đạo sắc mặt trầm trọng "Đây là, núi lửa bùng nổ khi từ địa phương phía chính phủ truyền ra tới video văn kiện, bởi vì lúc ấy núi lửa vừa mới bùng nổ, mấy cái giờ sau chúng ta mới chải vuốt rõ ràng tín hiệu, một lần nữa tiếp thu tới rồi này phân video. Mà hiện tại này hai cái tang thi mới nhất tin tức là không biết tung tích."
Mục Hoài Thư tính tính hắn ở phòng thí nghiệm đãi thời gian, gần mười hai tiếng đồng hồ, hơn nữa bên này một lần nữa tiếp thu thời gian, núi lửa bùng nổ đối với sóng điện ảnh hưởng nguyên lai như vậy nghiêm trọng.
"Căn cứ đánh giá trắc, quốc nội xuất hiện loại này biến dị tang thi khả năng tính rất lớn, cho nên, trong khoảng thời gian này hành động thời điểm các ngươi nhất định phải cẩn thận một chút." Nói xong, lãnh đạo liền xoay người rời đi, trong đại sảnh mọi người hai mặt nhìn nhau, Thang Toại đi lên trước "Đại gia đi chỗ nào chúng ta đều biết, từng người tiểu tâm, đánh không lại liền chạy, lúc này trốn đi không mất mặt."
Mạc Cầm tiến lên, một chân đem cái này nhiễu loạn quân tâm gia hỏa cấp đá đi xuống, "Liền tính là gặp được loại này biến dị, đại gia cũng muốn trấn định, hiện tại chúng ta còn không có nắm giữ loại này sẽ sử dụng dị năng tang thi rốt cuộc có cái gì bản lĩnh, hết thảy tiểu tâm."
Thang Toại ở dưới đài vò đầu "Còn không phải nói đánh không lại liền chạy. Ngươi nói có phải hay không lão Trịnh." Trịnh hoài thu là trong đội công nhận người thành thật, đương nhiên, tương đối mà nói, tỷ như hiện tại, cái này người thành thật liền tỏ vẻ chính mình cái gì cũng không nghe thấy.
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả ngành kỹ thuật cẩu, đối với sinh vật không phải thực hiểu biết, ta tỏ vẻ ta hóa học còn có thể, bất quá hiện tại không dùng được. ( thè lưỡi ) thỉnh khảo cứu đảng buông tha ~~~
-------------------------------K-------------------------------

Mạt thế độc sinhWhere stories live. Discover now