Midoriya Izuku , con gái nuôi của người đàn ông cầm đầu trong liên ming tội phạm All For One , cô cũng có 2 người anh trai và một cô chị gái là Tomura , Dabi , Himiko cũng được ông ta nhận nuôi sau cô .
Khác với anh chị em cô . Cô mang cho mình đến 2 năng lực là tăng lực mạnh và điều khiển mọi thứ trong phạm vi 500 mét khiến cho Tomura , Dabi , Himiko rất là ghen tị với cô . Và cô được ưu ái hơn bởi vì cô là viên kim cương đối với người cha nuôi All For One vì cô vừa mang cho mình 2 năng lực , vừa xinh đẹp , thông minh và cực kỳ giỏi ở lĩnh vực phân tích thông tin , thí nghiệm .
Nhưng trớ trêu hay là cô không muốn trở thành villains hay Hero cả . Cô không muốn giết người hay đối đầu với hero , cô cũng không muốn trở thành người đối lập với gia đình cô nữa nên Midoriya quyết định sẽ làm thí nghiệm mà thôi , nếu như họ cần cô giúp thì cô sẽ cố gắng để làm ngoại trừ việc giết người.
Năm nay Midoriya Izuku đã được 12 tuổi và quyết định học một ngôi trường sơ trung gần nhà mình .
_____________________________________
Hôm nay sẽ là buổi khai giảng đầu tiên ở ngôi trường sơ trung mới của cô , đang thay đồ thì người chị Himiko Toga của cô vào mà không xin phép gì cả nhưng Izuku đâu có tức giận gì đâu vì 2 người đều là con gái cả mà .
Himiko : Em gái chị moe quá đi . Hai quả cam của em to đến đâu rồi nhỉ ?~~ - Cô vừa nói đồng thời bóp vòng 1 của Midoriya khiến cho ẻm đỏ mặt rồi đẩy ra , chui gần góc tường xì khói trên đầu trông rất là moe luôn .
Himiko : Kawai quá hà ♡ ~~Mà hai quả cam to thêm rồi đấy , có khi hơn chị rồi .
Midoriya : Chị đừng làm như thế nữa xấu hổ lắm >///<
Cuối cùng Himiko cũng tha cho Midoriya , với lại cô cũng đi thay đồ luôn học cùng trường với Midoriya mà . Nhưng Himiko quyết định sẽ dùng qurik của mình để trở thành nam vì cơ thể nam của Himiko mạnh hơn rất nhiều so với cơ thể nữ để bảo vệ cô em gái vàng khỏi lũ con trai trên trường .
Himiko biến thành nam trong rất đẹp trai à nha ! Mái tóc vàng hơi rối dài đến ngang vei , cặp mắt vàng sắc bén chả khác gì một con báo cả , gương mặt tuấn tú có thể khiến con gái mê mẩn , hai răng nanh thể hiện sự tinh nghịch của mình .
Midoriya thì cũng chả kém gì Himiko cả . Mái tóc dài đến eo được buộc thành đuôi gà , da trắng ngọc ngà , đôi môi hình cánh hoa anh đào mọng nước , gương mặt nhỏ nhắn dễ thương , đôi mắt to tròn lấp lánh như ruby . Cơ thể khá là nhỏ nhắn nhưng cô sỡ hữu vòng một C cup .
Sau khi thay đồ xong thì Midoriya với Himiko chào mọi người một tiếng rồi đi đến trường.
______________________________________
Đến trường, Himiko và Midoriya là tâm điểm của biết bao ánh mắt vì mới sáng sớm họ đã được chứng kiến cặp mỹ nam mỹ nữ đi với nhau trông rất là thân thiết khiến cho ai cũng ghen tị vì họ trông thật đẹp đôi.
Midoriya lo đi mà không nhìn nên đã va trúng ai đó khiến cô ngã cái bịch xuống đất . Định đứng dậy xin lỗi nhưng đã bị người kia chửi rồi
Bakugou : MÀY KHÔNG CÓ MẮT HẢ !!!
Người con trai này cũng rất đẹp nhưng lại nghiêng về kiểu bad boy hơn nhiều . Mái tóc vàng vani dựng đứng , đôi mắt đỏ ngầu , thân hình khá to lớn , gương mặt vline trông rất là đẹp trai . Đó là những gì mà Izuku nghĩ .
Về phía Bakugou thì anh đang đỏ mặt bởi vì người đụng trúng anh chả khác gì là một thiên thần cả . Giọng nói ấp áp với vẻ mặt bối rối trông rất dễ thương khiến cho học sinh nam lẫn nữ mất máu kể cả Bakugou nữa .
Midoriya : Tớ xin ... xin lỗi .
Anh chợt tỉnh ngộ , hừ một cái rồi bỏ đi luôn và xin đính chính là thằng cha sầu riêng đã dính tiếng sét ái tình với bé Midoriya con cưng tôi rồi .
Himiko thấy phản ứng đó của sầu riêng thì cũng đủ biết rồi , tại Izuku dễ thương quá mà .
Phần đầu gối của Midoriya có chảy chút máu nên Himiko thấy thế liền lợi dụng uống máu , lũ kia thấy được thì đỏ mặt lên . Midoriya chả khác gì trái cà chua cả liền đấm nhẹ Himiko vài cái rồi chửi baka các kiểu .
Himiko : Máu của Izu ngọt quá hà ~~
Midoriya : Ngốc ! Về lớp thôi
Nghe thế Himiko liền dừng uống máu và đưa Midoriya vào lớp . May mà cả hai học chung với nhau nên khá là tiện.
______________________________________
Cả lớp đó cảm thấy mình thật sướng khi được học cùng mỹ nhân Izuku và Ba soái ca là Himiko , Bakugou với Todoroki .
Thầy giáo chủ nhiệm vào thì kêu mọi người giới thiệu bản thân xong rồi làm quen với nhau để mong lớp sẽ đoàn kết với nhau hơn trong học tập . Sau khi một màn giới thiệu thì chuông reo lên để ra chơi , lũ con trai thì vây quanh bàn của Midoriya khiến cho cô hoảng sợ rồi bất giác khóc nấc lên . Lũ con gái đang vây quanh bàn Himiko, Bakugou và Todoroki khi nghe được tiếng khóc của Midoriya thì tưởng là bọn con trai ăn hiếp nên nhào vô đánh lũ con trai bầm dập rồi dỗ cô . Càng dỗ càng khóc khiến cho lũ con gái bất lực , Himiko thấy thế thì ẵm cô lên rồi bế ra ngoài nhưng Bakugou cản lại và hỏi cậu định làm gì với cô .
Himiko : Tôi là anh của Izuku nên tôi có quyền làm thế . Giờ thì cút sang một bên đi , hay cậu muốn cô bé khóc mãi hay sao.
Nói xong thì Himiko vác Midoriya ra ngoài để dỗ .
Lũ con gái : " Oaa ~~~ Himiko quả là một người anh tốt ."
Lũ con trai : " May quá thì ra tên đó chỉ là anh của Midoriya thôi . Mình vẫn có cơ hội với cô ấy ."
Sau 10 phút thì Himiko ẵm Midoriya vào , cô đã nín khóc và đang ngủ trong lòng anh , cứ dụi dụi khiến cho cô chả khác gì một chú mèo con cả . Cả lũ mất máu .
-----------------------------------------------------------
Sẵn tiện luôn là các bạn ship deku với ai để mình viết .
Ủng hộ đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
bnha - hero or villains
Science FictionYep ! Midoriya vẫn là nữ nha mấy babe Midoriya là con của All For One và không vô năng Sẽ thay đổi một số tình tiết nên khác với văn bản . Trong đây có all × deku nhé