Nhập học cũng được hơn 1 tháng rồi , Bakugou và Midoriya ngày càng thân với nhau khiến cho nhiều người tưởng nhầm là họ đang hẹn hò với nhau . Himiko nhiều lần cố gắng tách hai người họ nhưng không thành khiến cho cậu ( cô ) tức điên lên , muốn cầm dao đâm tên sầu riêng vài cái vì dám cướp em gái bé bỏng của mình .
Todoroki ít nói chuyện với mọi người nhưng khi cậu đi chung với Midoriya thì cậu cười nhiều hơn , nói nhiều hơn bởi vì cô mang cho cậu một cảm giác rất ấm áp mà cậu đã đánh mất từ lâu . Himiko càng bực hơn nữa vì 2 cái tên này cứ bám theo em gái cậu ( cô) suốt với cái lũ con trai con gái trong lớp nữa , cậu( cô ) thề nếu như All For One cho cậu ( cô ) giết thoải mái thì chắc xử cái lớp này từ lâu rồi . Cũng phải thôi vì Midoriya có sức hấp dẫn với người cùng giới lẫn khác giới vì cô tốt bụng , thông minh và mang đến 2 qurik , qyan trọng nhất là độ dễ thương của cô có thể khiến người ta nhập viện.Himiko cũng nổi tiếng với con gái trong trường nữa nhưng không bằng Bakugou với Todoroki thôi . Ngày ngày họ nhận ít nhất phải là 5 cái thư tình hoặc quà bánh từ các Fangirl của họ , nhưng mấy thanh niên này lại lấy thư tình đốt để nướng khoai lang , bánh thì đưa cho Midoriya ăn vì cô khá thích đồ ngọt ấy . ( tội cho các cô gái ấy)
Thấm khoát họ đã đến mùa thi năm ba , Midoriya nghe theo lời cha nuôi là vào trường U.A để lấy thông tin ở đó , Himiko sẽ nghỉ học để hoạt động ở Liên minh tội phạm , Bakugou và Todoroki thì cũng giống Midoriya là sẽ vào trường U.A để có thể học chung với người mình thương .
______________________________________Sau khi thi tuyển chọn thì :
Bakugou hạng nhất với 89 điểm
Todoroki hạng hai với 87 điểm
Midoriya hạng ba với 80 điểm
...
( tự chế nha mấy bợn :v)
______________________________________Hiện giờ cô đang trên đường đến ngôi trường U.A , cô đã chuẩn bị cho kế hoạch lấy thông tin mà All For One giao cho cô khiến cho cô thấy khá nặng trĩu vì cảm thấy mình cứ như là đang lừa Shotochan và Kacchan vậy đó .
Dòng suy nghĩ của cô bị cắt vì có lực gì đó kéo mình về phía sau . Người kéo không ai khác là tên sầu riêng tsundere Bakugou , hắn dịu dàng trách móc cô vì cứ lầm bầm như con tâm thần ấy khiến cho cô chỉ biết cười trừ . Todoroki cũng xuất hiện vì cả ba nhà của họ khá gần nhau , nhắc đến nhà thì Midoriya đã xin phép All For One cho cô thuê một căn phòng ở một cái chung cư nhỏ nhắn .
Thế là cả ba người cùng nhau đi đến trường với biết bao ánh mắt của những người xung quanh vì mới sáng sớm đã thấy những mỹ nữ , soái ca khiến họ cảm thấy bây giờ có chết cũng không hối hận .
_____________________________________Lên trường cũng không khác gì cả vẫn bị lũ con trai con gái vây quanh để hỏi đủ điều , Bakugou với Todoroki giật mình khi thấy Midoriya chuẩn bị khóc đến nơi , họ không muốn đâu vì mỗi lần dỗ cô là phải hơn 1 tiếng cô mới nín được nên Bakugou vác Midoriya còn Todoroki tạo băng để cho lũ kia té sml rồi tẩu thoát .
Đến lớp thì Bakugou để Midoriya xuống rồi xoa đầu các kiểu kêu nín đi nếu không hắn cho ăn boom và ẻm đẹp nhưng đéo ngu nhế nên nín khóc liền luôn . Todoroki thấy thì nắm tay Midoriya kéo cô vào lớp mặc cho Bakugou đang chửi Todoroki vì cậu dám nắm tay crush ổng .
Lớp đang rất nhộn nhịp thì im lặng khi thấy cảnh hai mĩ nam đang giành một mĩ nữ nhỏ nhắn khiến cho cả lũ hóng truyện .
Bakugou : THẰNG CHÓ CHẾT NỬA MẠC NỮA MỠ ! SAO MÀY LẠI NẮM TAY IZUKU HẢ - khuyến mãi thêm cái ngón giữa .
Todoroki : Cậu ồn ào quá đấy , sầu riêng tâm thầm .
Bakugou : MÀY NÓI GÌ HẢ !!!
Midoriya : Các cậu bình tĩnh lại nào , Shotochan với Kacchan.
Chỉ với một câu nói của Midoriya thì cả hai người đều dừng cuộc cãi nhau lại .
Cả lớp biết ba người bọn họ chứ vì họ đều nằm trong top 3 lúc thi tuyển khiến cho họ hâm mộ với con điểm cao ngời ngợi của cả 3 , vả lại trong bọn họ thật đẹp và sáng hơn cả hào quang khi đi chung với nhau . Á hự hự cả lớp đang tan chảy vì độ đáng yêu của 3 người đó thì có một người đàn ông mang dáng vẻ luộm thuộm đi vào.
Midoriya , Bakugou và Todoroki ổn định lại chỗ ngồi rồi để xem ông ta chuẩn bị nói gì.
Aizawa : Tôi là Aizawa Shota , giáo viên chủ nhiệm lớp này .
Cả lớp ngạc nhiên vì người đàn ông lộn xộn này lại là GVCN của họ sao không tin được. Rồi Aizawa đưa cho mọi người áo thể dục rồi bắt ra sân để kiểm tra chất lương ngày đầu tiên.
Cả lớp ai cũng uể oải trừ Todoroki, Bakugou và Midoriya bởi vì họ chẳng quan tâm cho lắm . Trong phòng thay đồ của con gái :
Uraraka : Nè Midoriya cậu sướng thật khi có 2 anh chàng soái ca giành cậu nhỉ .
Midoriya : A có đâu , dù sao tớ với bọn họ chỉ là bạn thôi mà .
Ashido : Sao ba cậu lại gọi tên với đặt biệt danh nữa ?
Midoriya : Tụi tớ quen nhau hồi sơ trung với lại thân nhau lắm cơ nên tụi tớ gọi nhau bằng tên riêng riết rồi quen miệng ấy mà
Cô nở một nụ cười thiên thần khiến cho lũ con gái trụy tim , giờ họ đã hiểu sao hai người đó cứ giành cô rồi .
------ tua đến kt xong luôn ------
Vẫn là như vậy người đứng nhất vẫn là Bakugou , thứ hai là Todoroki , thứ 3 vẫn là Midoriya . Cô phồng má giận dỗi làm cho Todoroki với Bakugou không chịu nổi liền nựng má , xoa đầu .
Bakugou : Mày làm sao vậy ? Izuku
Todoroki : Sao vậy Izu ?
Midoriya : Lúc nào cũng vậy tớ lại đứng sau 2 cậu .
Cô phồng má hơn nữa khiến cho lũ kia cũng bị dính thính của cô . Bakugou , Todoroki phì cười khiến cô càng giận hơn nữa đấm vài cái nhẹ vào hai người .
Bakugou : Thì mày cứ cố gắng hơn là được thôi chứ giận cái gì .
Todoroki : Thôi mà đừng giận nữa xíu nữa cho ăn bánh ngọt nhé.Nghe hai từ "bánh ngọt" mắt cô lấp lánh xong hết giận . Cả lũ nghĩ cô thật dễ dãi với ngốc nữa theo kiểu dễ thương ấy mà .
Lũ con trai cứ tiếp cận Midoriya để dụ cô nhưng toàn bị ăn boom với băng của ai đó .
______________________________________
Mị đã quyết định là sẽ chọn bakudekutodo , 3P đó ai thích không nèo ^3^
BẠN ĐANG ĐỌC
bnha - hero or villains
FantascienzaYep ! Midoriya vẫn là nữ nha mấy babe Midoriya là con của All For One và không vô năng Sẽ thay đổi một số tình tiết nên khác với văn bản . Trong đây có all × deku nhé