i. on & on

216 9 13
                                    

tiền bạc, tài năng và danh vọng, con người ai chẳng muốn, em nhỉ? tôi và em cũng như vậy thôi. chúng ta đều là con người cả. trước kia, chúng ta cũng muốn những thứ như vậy đó. như tôi đây, trước khi debut, tôi muốn mình sẽ trở thành một idol thật nổi tiếng, kiếm thật nhiều tiền để chăm sóc bản thân, phụng dưỡng cha mẹ. sau đó, tôi sẽ kết hôn với một cô gái xinh đẹp và rồi chúng tôi có con, trở thành một gia đình thật hạnh phúc. đó là tôi đấy, con người thật của của tôi trước khi gặp em đấy, em biết chứ?

từ khi gặp em, gặp cậu bé lém lỉnh, thư sinh ấy, gặp cậu bé hồn nhiên, ngang ngạnh ấy, tôi đã suy nghĩ khác đi rất nhiều. tôi đã chăm chỉ làm việc, theo đuổi đam mê cùng em đấy. tôi đã sánh vai cùng em suốt một chặng đường chẳng ngắn ngủi, cùng em trải qua bao năm tháng khó khăn, nhọc nhằn nhưng lại là những khoảnh khắc hạnh phúc, đẹp đẽ nhất cuộc đời này. được gặp em là cả một sự may mắn đối với tôi đấy, jinyoung bé bỏng của tôi à! cảm ơn định mệnh đã sắp đặt cho đôi ta được gặp nhau tại nơi đây. cảm ơn thượng đế đã sinh ra park jinyoung này.

tôi vẫn nhớ những năm tháng đầu tôi gặp em. ngày đó, em là một chàng rapper lém lỉnh, tinh nghịch – một nửa của jj project đôi ta. vậy mà bây giờ em đã trở thành một ca sĩ toàn diện. hát, nhảy, rap hay thậm chí cả diễn xuất, em đều có thể đảm nhận xuất sắc. quả không hổ danh là park jinyoung, em người yêu của im jaebeom tôi đây!
tốc độ anh đào rơi là năm centimeters một giây, tốc độ em bước vào tim tôi thậm chí còn nhanh hơn thế nữa!

những lúc ta ngồi cạnh nhau thủ thỉ sau khi làm việc mệt mỏi, em lại hỏi tôi những câu bâng quơ, lạ kì. rồi đôi ta kể những câu chuyện không đầu đuôi, chẳng biết nói thêm gì, chỉ biết ngồi hát xong cười. thậm chí đôi khi tôi quên mất mình là ai, chỉ cần có em nơi đây với tôi, những thứ khác thì quan trọng gì đâu nhỉ?

em hỏi tôi, hình như mọi người thích youngjae với anh hơn em với anh nhỉ? tôi cười, kêu em ngốc, nếu vậy thì mark hyung cũng chẳng mang danh ba của coco làm gì. họ thích anh với youngjae, nhưng anh lại thích anh với em. em mỉm cười thỏa mãn, dang tay ôm chầm lấy tôi.

em hỏi tôi, đối với anh, tiêu chuẩn thành công là gì? tiêu chuẩn thành công sao? ồ, là cái quái gì vậy nhỉ? đích đến của tôi là một nơi khác cơ. có chút khó khăn, rụt rè nhưng tôi vẫn sẽ làm được! chỉ cần bên em, đó là thành công lớn nhất của cuộc đời tôi rồi, tôi trả lời tự tin.

em hỏi tôi, nếu ta không đến được với nhau thì sao? chúng ta là những con người của công chúng, nếu họ biết về giới tính của chúng ta thì sao? tại sao em lại cứ nhìn về hướng đó, khi em biết chắc chắn sẽ không có câu trả lời rõ ràng? chắc chắn họ sẽ hiểu cho chúng ta thôi, thời đại nào rồi chứ! mà nếu họ không ủng hộ, chúng ta hãy đối mặt với điều đó. em biết không, khi đã quen với bóng tối, con đường chắc chắn sẽ hiện ra trước mắt chúng ta rõ hơn. chỉ cần con tim em luôn chân thành với tôi, tôi cũng hứa sẽ đi cùng em tới cuối chân trời.

con tim chúng ta mãi mãi hướng về nhau, luôn là vậy, không gì có thể đổi thay tâm trí đôi mình, trừ khi đó là cái chết – cái chết lạnh lẽo tới rợn người. nhưng.... không hẳn đâu nhỉ! dù có chết thì làm sao đôi ta có thể tách rời? thể xác cách nhau ngàn dặm, tâm hồn vẫn mãi là của nhau. tôi nguyện trao tấm thân này, thể xác này cho em. tất cả những gì của im jaeBeom đều là của park jinyoung hết...

em này, em đừng quan tâm tới những gì dư luận nói nhé? đừng lo lắng dẫu hai gia đình không đồng ý, em nhé? tôi chắc chắn rằng chúng ta vẫn sẽ là của nhau mà thôi. duyên phận đã sắp đặt, làm sao tôi có thể khước từ được đây? em tựa như trái cấm nơi vườn địa đàng vậy. càng ngày, tôi càng mê mẩn trái cấm ấy........

em đến bên tôi thật tình cờ, tình cờ tới mức tôi đã yêu em!
mùa đông dẫu có lạnh đến mấy, chỉ cần có em, được nắm chặt bàn tay ấy của em, được ôm em ngủ cuộn tròn trong chiếc chăn bông mềm mại thôi cũng đủ ấm rồi!
nếu cuộc đời này được ví rằng đẹp như một đóa hoa, thì cuộc đời của tôi sẽ chẳng phai tàn... nguyện trao cho em cả cuộc đời này, dù cho trời có sập thì tôi nhất quyết cũng sẽ không đòi lại!

em đáng yêu như thế, đừng trách tôi cả đời cũng không ngừng nhớ nhớ thương thương....

em này, dù sau này dòng người kia có ra sao, ta cách xa nhau như thế nào, thì ta vẫn mãi là của nhau nhé? chúng ta hãy bước tiếp trên con đường ấy, được không em? 

không có gì đặc sắc đâu, chỉ đơn giản là tôi muốn nói với em vài lời thôi....
jinyoung bé bỏng của tôi ơi, tôi yêu em nhiều lắm!

------------------------------------------------------------

#marks

#220718

on & onNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ