👏VMin👏

382 12 1
                                    

√ Bên Em Có Anh √ Chap 4
______
TH: JIMINNNNNN-....
RẦMMMM.
JM: Tae...Tae...TaeHyung à....
Anh nằm đó với vũng máu đỏ tươi anh đã cứu cậu nhưng bản thân anh lại nằm đó..
Anh đã chuẩn bị ra xe đến sân bay thì anh thấy cậu thẩn thờ băng qua đường mà không nhìn và có 1 chiếc xe đang lao đến cậu anh chẳng nghĩ gì nhiều liền đầy cậu ra và thế chỗ cậu chiếc xe lao khá nhanh đã tông vào anh...
Thân ảnh anh giờ đây chỉ 1 mày đỏ...
JM: hức Tae...Anh tĩnh dậy đi Tae....hức ...em sẽ Ngoan
Em....sẽ bên...bên anh...em...xin..lỗi...Tae...à đừng...ngủ em...em sẽ làm...làm..vợ anh hức...đừng ngủ
....- cậu ôm anh khóc nức nở

TH: Ji...JiMin...Anh...Anh xin lỗi...đừng...đừng khóc...em..ơi..tim... tim...anh...sẽ...đau...em..phải...
hạnh...phúc...Anh...Anh....yêu...em...- anh cất giọng thều thào với đôi mắt hét mở nhìn cậu

JM: Tae...Anh hức...tỉnh...dậy...hức...đừng có ngủ....dậy đưa em đi chơi...Tae...đừng...ngủ hức CẤP CỨU LÀM ƠN GỌI CÂP CỨU....- cậu ôm chầm lấy anh hét lên gọi sự trợ giúp

TH:Nín....đi....Anh...buồn...ngủ...
nín... đi....em......Anh...yêu...Jimin.
- anh đưa tay lau nước mắt cho cậu rồi từ từ bàn tay ấy buông lơi giữa không trung và rơi xuống

JM: TAEHYUNGGGG - cậu gào thét tên anh nhưng anh vẫn im lặng ....xe cứu thương đến mang anh đi và cậu cũng đã ngất...
Ông Kim và phu nhân vừa đáp máy bay nghe tin đã lôi theo bạn mình là Park phu nhân đến bệnh viện....
__Bệnh Viện Seoul....
Cậu đang nằm tại phòng hồi sức vì bạn nãy cậu ngất anh thì chưa ra...3 vị phụ huynh đên cũng đã vào xem cậu...vừa lúc cậu tỉnh lại...
SG: JiMin con sao rồi ổn không con
JM:... Vâng...appa ...Tae anh Tae đâu Appa...hức anh Tae đâu con đi tìm anh ấy Appa à...

HS: JiMin ...con bình tĩnh....Anh Tae không sao sẽ ổn con nghe Umma bình tĩnh đến chỗ anh Tae nhé....

JM: người anh Tae nhiều máu lắm Umma ơi hức...do con cả hức..

HS: Ngoan anh Tae sẽ không sao ngoan ...- hiện tại HoSeok rất rối

Phòng cấp cứu sau hơn 7 tiếng phẩu thuật.....Ting
Vị bác sĩ già đi ra....
SG: bác sĩ còn tôi sao rồi bác sĩ..
JM: anh ấy sao rồi anh ấy có bị nặng không ông mau nói đi mà ...hức...
SG: JiMin bình tĩnh đi con...
BS: Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng phần đầu bị và chạm rất mạnh có thể sẽ mất trí mãi mãi....- vị bác sĩ từ từ nói cho cả nhà biết bệnh tình của anh...

JM: mất trí sao....nghĩa là anh ấy sẽ quên con?? - cậu ngồi thụp xuống ôm đầu mà khóc....bỗng có 1 người đến ôm cậu và cảm giác của cậu lúc này rất lạ....
Jin: JiMin sao con có hình xăm này?
JM: hức...vì ba mẹ sợ con bị lạc nên đã xăm để có thể nhận ra nếu gặp con...hức- và cậu không biết hình xăm ở cổ có thể phát sáng khi gặp người có cùng dòng máu gia tộc của cậu...

Jin: con trai của ta....

JM: người là Umma con? - cậu sực nhớ lại lời Tae nói...

Jin: phải ...JiMin - Park Jin ôm chầm lấy JiMin

JM: Umma à con đã hại anh Tae thành như thế ...hức...con sai rồi mẹ ơi

Jin: nín đi con ngoan mình vào thăm anh Tae nhé...

Phòng bệnh.....
Cạch....
TaeHyung nằm đo với 1 lớp băng trắng quấn ngang đầu...nhìn anh xanh xao quá tim cậu khẽ nhói...
JM: anh ơi tỉnh lại đi em sẽ làm vợ anh...em nhận lại mẹ rồi hức.... em sẽ nghe lời anh sẽ chăm sóc anh không.... hức...để anh buồn nửa anh ơi dậy đi em muốn đi chơi ...hức dậy dẫn em đi đi mà..- cậu nắm chắc tay anh anh vẫn hôn mê..
Ba mẹ anh và mẹ cậu đã về nhà nấu đồ để đem lên cho cậu và anh
Và cứ thế 1 tuần trôi qua.... Cậu vẫn chăm sóc anh với Hy vọng anh sẽ không quên cậu...
Và đã có hồi âm..ngón tay anh khẽ động đậy......
JM: Tae Tae à...bác sĩ bác sĩ....

30p sau....
BS: sức khoẻ của cậu Kim đã hồi phục rất tốt chỉ có điều cậu ấy đã mất đi 1 phần kí ức nên có thể sẽ không nhớ 1 số thứ...- nói rồi ông cúi chào cả nhà rồi đi...
.....
JM: Tae à ...Anh có nhớ em không?

TH: cậu là ai? Ơ appa umma 2 người về rồi ạ....ờm...chú Jin con chào chú ạ...- anh mĩm cười nhìn 3 vị phụ Hyung....

JM: anh không nhớ em...Anh ghét em rồi phải không Tae?

TH: cậu lạ thật tôi có quen cậu sao mà thương với ghét ??

JM: vâng em sẽ làm anh nhớ...- nói rồi cậu cúi đầu chào 3 vị phụ huynh xong bước ra khỏi cửa...

TH: nói thế mà giận rồi sao?

SG: con dám đù thế à TaeHyung con ác lắm đó thằng bé đã rất buồn và lo cho con đó thẳng quỷ nhỏ - ông lắc đầu với thằng con mình

TH: con chỉ muốn biết mình quan trọng với em ấy như nào..- vâng xe đụng là thật nhưng vế sau đều là kế hoạch của anh....

Cạch....
JM: Yahhh Kim TaeHyung anh gan lắm dám lừa em...Anh ngon lắm Kim Tae...

TH: ôi em xuất hiện như ma ấy...chả phải đi rồi sao...

JM: không nhờ quên điện thoại làm sao biết được anh là đồ xấu xa đến thế....

TH: xấu xa thế em yêu làm gì?

JM: không thèm yêu nửa hứ...- quay đít định bỏ đi....

TH: em bước thêm bước nửa anh từ mặt em...
1....2....3
JM: oa oa anh gạt bé hức anh hết thương bé hức anh là đồ xấu xa hức đồ đáng ghét òa òa - cậu nhào vào lòng anh...

TH: bé con nín đi anh thương...

JM: hức....

TH: "chụt" ....Anh yêu em bé con - anh hôn lên môi cậu....
...có 1 con Mều nào đó chui rút vào người con sói nào đó mà chả chịu ra aygu người ta ngại đó nha....
2 tháng sau đó cậu đã chính thức là Kim Phu Nhân của Kim Gia...
Hôm nay anh và cậu sẽ đi hưởng tuần trăng mật ...ừm ừm đêm tân hôn người ta vẫn chưa mần nhau đâu đó nha...
_____
Hết....hú hú

[ Tổng Hợp H_SM_HE_SE ] √Couple BTS√Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ