Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, càng nhiều tốt sách hãy ghé thăm http://www. paipaitxt. com/
Chương 1: người làm ăn ( sửa chữa bản )
"Ngươi đến cùng đối (với) hộ khách ta đã làm gì? !" Quay mắt về phía vương minh giao cho ta sổ sách, ta thật sự là rất có bóp chết hắn xúc động.
Tiểu tử kia núp ở góc tường, vẻ mặt đau khổ phàn nàn: "Trong tiệm sớm cũng không sao lấy được ra tay hàng rồi, ta ngược lại là muốn đi chính mình chạy hàng... Lão bản ngươi tin được ta sao?"
Tin được ngươi? Ta đây không lâu liền sẽ thấy của chính mình cửa hàng ở bên trong mang lên nông mậu trong chợ mua được Đại Tống sứ thanh hoa dụng cụ rồi!
Nhìn chung quanh lạnh lạnh Thanh Thanh cửa hàng, ta không khỏi thở dài lên tiếng. Khi ta ở Tây Vương Mẫu cái kia địa phương quỷ quái cùng gà rừng cổ cú sốc kề mặt nhiệt vũ thời điểm, trong nhà lão vốn là một chút như vậy một điểm bị gặm trống không... Sớm biết như vậy liền thuận hai cái gà rừng cổ đi ra, bán rắn gan cũng có thể phụ cấp thoáng một phát thiếu hụt ah!
"Xin hỏi... Lão bản có ở đây không?" Cười nhẹ nhàng thanh âm đem ta theo phát điên biên giới kéo lại.
Lập tức quay đầu lại bày ra nhất chức nghiệp hóa mỉm cười, ta đối với người tới nói: "Hoan nghênh quang lâm, ta tựu là lão bản của nơi này."
Đclmm! Hắc Phong quần áo! Đclmm! Mực tàu kính! Hắn cho là hắn ai à? Tiểu Mã ca sao? Ta nhớ được có người nói qua, dám mặc Hắc Phong quần áo nam nhân, hoặc là thập phần tự kỷ, hoặc là phi thường tự kỷ. Trước mắt người này, hiển nhiên trước sau hai cái đều chiếm toàn bộ rồi.
Tự kỷ nam giật ra một cái ngả ngớn dáng tươi cười, chỉ vào quầy hàng bên cạnh một loạt đồ sứ, "Ngươi sẽ đem loại này mặt hàng bày ở cửa ra vào?"
Cái gì mặt hàng? Ta trong lòng liếc mắt, ta nếu đem ẩn giấu đồ vàng mã lấy ra, bao ngươi tròng mắt đều rơi ra... Đương nhiên ta đầu nói không chừng thì mất...
"Ngô tà."
"Cái gì?" Phản xạ có điều kiện mà trả lời về sau, ta mới hậu tri hậu giác phát hiện, người này rõ ràng biết rõ tên của ta.
"Ngươi ngược lại đấu ngược lại tới đồ vàng mã đều phóng tại nơi nào rồi hả?" Tự kỷ nam bỗng nhiên tiến đến trước mặt của ta, trầm thấp hỏi một câu như vậy lời nói.
"Ngươi mới ngược lại đấu! Con mẹ nó ngươi cả nhà đều ngược lại đấu!" Ta lập tức tạc mao (lông) nhảy dựng lên rồi, "Thành tâm việc buôn bán không? Ít đến chán ghét người!"
Tự kỷ nam hơi chút cùng ta kéo ra khoảng cách, khôi phục hắn ngả ngớn dáng tươi cười, "Ngô lão bản gấp làm gì... Bộ này đồ sứ ta đều muốn rồi, nói cái giá đi."
Người này... Đầu óc tuyệt đối có vấn đề. Ở ta rao giá trên trời về sau, hắn rõ ràng tỉnh lược ngay tại chỗ trả tiền đạo này trình tự làm việc trực tiếp ký một tờ chi phiếu cho ta.
Một, hai, ba, bốn, năm, sáu... Ta tốn sức mà đếm lấy một ít xuyến chói mắt Linh, càng phát ra khẳng định ý nghĩ của ta, "Ngươi là người nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo mộ bút ký đồng nhân văn tập
FanfictionThể loại: kinh dị, đạo mộ, hành động. CP chính: Bình Tà