Chap 1 : H+

420 3 0
                                    


" - Hạ Tử Linh ! "

Cô giật bắn khi nghe thấy ai giọng lè nhè gọi tên mình, đôi tay run run đặt quyển sách đang đọc dở xuống bàn rồi vội chạy ra ngoài, đương nhiên cô biết kẻ đang làm loạn đằng kia không ai khác chính là Phong Thần.
Có vẻ như hôm nay tâm tình không được tốt, Phong Thần cả ngày chỉ nhốt mình trong phòng ngay đến cơm cũng chẳng thèm đụng.

Hạ Tử Linh ngó nhìn đồng hồ, đã gần mười hai giờ, Phong Thần từ đâu trở về người nồng nặc hơi men, trừ đi giọng nói của một gã say thì phong thái thường ngày vẫn không hề thay đổi. Nhưng với cô, những lúc như thế, hắn mới thực sự đáng sợ...

Cô đứng nép vào tường, ánh mắt không dám nhìn hắn trực diện mà thỉnh thoảng mới lén lút quan sát. Phong Thần cho đến khi đứng đối diện phía trước, cô tìm một điểm nhìn cố định dưới chân để tránh ánh mắt đáng sợ đang từng chút một dán chặt lên cơ thể mình.

Phong Thần nhìn cô, hình ảnh của một cô gái đang run lên bần bật vì sợ hãi thu vào đáy mắt, thật khiến nam nhân có chút thích thú mà không kiềm được. Bất giác, khóe môi hắn cong lên một nụ cười lãng nhách, vô vị. Bàn tay lạnh ngắt nâng khuôn mặt của cô lên vuốt ve...

" - Đừng sợ, tôi đêm nay sẽ đối tốt với em, Hạ Tử Linh ! "

Ngoại trừ những lúc dịu dàng như thế, hắn đối với cô luôn ghét bỏ nhưng chẳng thà cô để hắn ghét bỏ còn tốt hơn. Đối với cô, Phong Thần lúc dịu dàng ôn thuận giống như quỷ dữ đội lốt thiên thần. Dự là đêm nay hắn chắc chắn sẽ không tha cho cô.

" - Cậu chủ, cầu xin anh... "

Bỏ qua lời van xin của cô, hắn lúc này dù có thấy cô khóc lóc đến mấy cũng không chút động lòng buông tha. Cô vừa một bước lùi lại đã bị hắn thô bạo giữ lấy eo nhỏ mảnh mai, đem ép sát vào thân dưới cường tráng, ngăn cách mấy lớp vải, cô cảm nhận được nam nhân đang mạnh mẽ vươn lên.

" - Cầu xin vô ích, cơ thể của tôi rất thích em ! "

Cô vùng vẫy trong tuyệt vọng, chút sức mọn sao cam nổi nam nhân mạnh mẽ kia. Giọng nói trở nên gấp gáp, Phong Thần đem cơ thể cô lật lại, dán lên tường lạnh ngắt, một tay cường bạo xé chiếc áo trên người để lộ ra bờ vai cô gầy guộc trắng mịn. Đôi môi ấm áp trượt một đường dài đến cổ cô, rồi ôn nhu ngậm lấy vành tai xinh xắn mà gặm nhấm khiến cơ thể cô dâng lên từng đợt khoái cảm, không ngừng vặn vẹo, gục đầu trên vai Phong Thần mà rên rỉ.

Phản ứng rất tốt của cô khiến hắn tột cùng hưng phấn mà cắn một nhát lên vai cô đến nỗi bật máu, từ khóe mi kiều diễm rớt xuống những giọt nước ấm nóng thấm xuống vai áo sơ mi của Phong Thần.

Hắn được thể, những ngón tay thon dài lần xuống yêu huyệt ẩm ướt ôn nhu trêu chọc sau một hồi liền bị hai tay cô yếu ớt giữ lấy.

" - Tiểu Tử, mau thả lỏng... "

Cổ họng khô khốc khiến giọng hắn khàn đi, lại càng thêm phần ma mị. Cô tuyệt nhiên đầu óc trống rỗng mà nghe theo lời hắn. Quả thực, Phong Thần hắn rất giỏi điều khiển người khác.
Hắn sau khi hành hạ cô đủ kiểu mới chịu dừng lại, ôm thân hình mềm nhũn của Hạ Tử Linh lên phòng.
Ném cô xuống chiếc giường lớn sang trọng, Phong Thần không bỏ lỡ một phút giây mà nhào tới người cô thuần thục cởi sạch những thứ còn sót lại khi nãy. Làn da trắng đầy những vết đỏ tím hiện lên trong tầm mắt khiến hắn tỏ chút xót thương bởi một phần lớn những dấu tích ấy đều từ hắn mà ra.

ÔN NHU CHIẾM ĐOẠT(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ