chương 1 (đã sửa chữa)

106 7 6
                                    


Nhìn trong gương 1 khuôn mặt vừa quen thuộc vừa xa lạ , tôi nghĩ lại rất nhiều chuyện xưa . Trước kia cô là 1 sinh viên bình thường, có 1 gia đình bình thường như bao người, cô mặc dù đã thành niên nhưng vẫn mơ mộng như những đứa trẻ, cô ao ước mình được xuyên qua , được trở nên xinh đẹp , thông minh , giỏi giang như trong tiểu thuyết, nhưng với 1 người  bình thường như cô thì chắc không bao giờ hoàn thành.  Một tai nạn xuyên qua đây, gặp gỡ hệ thống và nó nói  sẽ hoàn thành mơ ước của tôi bằng  cách làm nhiệm vụ.Nhớ tới lúc mở mắt phát hiện mình là 1 đứa trẻ 3 tuổi thì rất ngạc nhiên theo sau là mừng rỡ vì mình còn sống và thử  liên hệ với hệ thống thứ đã đưa tôi đến đây. Tôi biết hệ thống tên manh manh là hệ thống nguyện vọng nó sẽ thực hiện nguyện vọng của kí chủ và khi hoàn thành nguyện vọng của 30000 kí chủ thì nó sẽ thăng cấp trở thành 1 hệ thống cao cấp trong chủ thần hoặc cũng có thể thành thần cũng nên, và tôi là kí chủ cuối của nó.

" chị rein , nhanh đi còn đi ngủ nếu không bị bà camelot bắt giờ hì hì" Fine nói bằng giọng nộn nộn của trẻ con.

" hmm" tôi cười.nói 'chị biết rồi em cứ ngủ trước đi chị làm vệ sinh cá nhân đã"

 Đúng, bạn không nhầm đâu tôi xuyên sinh đôi  vào truyện công chúa .Khi biết mình xuyên qua bộ phim hoạt hình yêu thích hồi xưa mà mình đã xem qua thì cảm thấy rất vui. Tôi rất thích hoàng tử shade trong phim nên tôi nghĩ mình có thể tranh thủ 1 chút nếu kết quả cuối cùng mà hoàng tử shade thích fine thì cô sẽ từ bỏ và chúc phúc cho họ. Dù sao tôi cũng phải thử 1 lần mặc dù cảm thấy khá áy náy .

" tinh ~ buổi tối tốt kí chủ  ~~" hệ thống lên tiếng .    *khuôn mặt nhộn nhạo phấn khích*

"ừ " rein nghĩ mình phải cố gắng hoàn thành ước mơ của mình  trở thành 1 cô gái  hoàn mỹ ." à, manh manh mở bảng điều khiển đi đã".

 "tốt, kí chủ đợi chút"

" tên : rein( hiện tại).

    tuổi : 4 tuổi (sẽ tăng lên theo thời gian)

     thuộc tính:

      trí tuệ 65/100( bình thường) 

      tinh thần lực: 45/100( có chút kiên cường)

       mỹ mạo: 75/100 ( cũng được coi là mỹ nữ )

       âm thanh :55/100( cũng bình thường)

        khí chất  : 35/100( quá tệ)

        dáng người :30/100( như cái cột )( do mới 4 tuổi chưa nẩy nở)

         làn da :65/100( nộn nộn nha)

        tài hoa: 20/100( quá tệ)(có thể ảnh hưởng đến việc học tập kĩ năng nhanh hay chậm )

       thể lực: 33/100( quá tệ)

       vũ lực: 27/100( quá tệ)

         mị lực:43/100( có thể đi).

  may mắn:????( có vẻ rất lợi hại)  

kĩ năng: chưa.

danh khí: chưa

Để trở nên hoàn mỹ (đồng nhân công chúa sinh đôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ