từ giờ au sẽ dùng con mắt của thượng đế đẻ viết truyên nha muahaha(chống nạnh, cười to).
------------------muahaha----------------
Trong khi rein đang nghiên cứ về không gian ,ở 1 nơi khác fine đang ngồi suy ngẫm, cảm thấy chị của mình có gì đó rất khác lạ nhưng lạ chỗ nào thì cô không biết chỉ cảm thấy chị của mình trở nên trưởng thành rất nhiều , nhưng nghĩ lại chị rein vẫn rất yêu thương mình nên cô bỏ qua. Khi vữa định đi đến chỗ luyện tập bỗng dừng lại, tay đập vào trán, vụt chạy :"thôi chết, nếu mà không gọi chị rein dạy đi đến chỗ luyện tập thì chắc chắn bà camelot sẽ nhắc mãi cho coi. Không được phải nhanh lên. Chị rein chờ em".(au: Bời vì lúc mới xuyên nên nữ 9 còn chưa thích ứng được như nhờ hệ thống nên thích ứng mau hơn, mặc dù vậy nhưng fine là ngườ kệ cận rein nhất nên bị nhận ra)
Khi rein từ trong không gian ra thì cửa phòng bật mở fine chaỵ vào, nắm tay rein và chạy đi trong miệng không quên hô:"nhanh lên nhanh lên ,sắp muộn rồi ,bà camelot chắc chắn sẽ rất giận" .để lại con đường mù mịt và các cung nữ không hiểu chuyện gì xảy ra.
--------------khu luyện tập nghi lễ--------
"bang" cửa được mở tung ra.
fine cúi đầu miệng liên tục nói :"xin lỗi bà camelot ta đến muộn.....".
rein đứng cạch bên nhịn cười. fine không thấy tiếng động nào cả ngẩn đầu lên chẳng thấy gì cả, quay sang bên cạnh thấy rein đang nhẫn cười fine thẹn quá thành giận bổ nhào đến rein, rein đưa tay đỡ lấy.
fine cù léc rein : "chị còn cười em, cười nè".
rein đỡ fine: "haha.. được rồi,haha, được rồi chị xin lỗi..haha.. được chưa nè. Tha cho chị đi nè. Haha...".
Cửa phòng được đẩy ra"cạch".rein và fine nhanh chóng điều chỉnh mọi thứ như chưa có gì xảy ra. Bà camelot trông rất phờ phạc, vừa đi vừa lẩm nhẩm:"Hai cô công chúa biến mất rồi...đi đâu được chứ ...công chúa rein công chúa fine hai người đi đâu rồi" bước vào thì thấy cảnh tượng rất chi là mãi nguyện .(au:Bởi vì trong phi thấy 2 cô công chúa nhiều lúc không nhớ, ngày nào( trừ ngày đi chơi) cũng dậy muộn , vì vậy bà camelot, thường sẽ đi gọi 2 cô công chúa,,sau này poomo xuất hiện thì khi có chuyện poomo sẽ gọi.
Bà camelot( nước mắt lăn dài, cắn khăn tay):"cuối cùng thì hai cô công chúa cũng đến đúng giờ, tôi thật hạnh phúc quá đi ~ . "(mắt lấp lánh)" cuối cùng công chúa rein, công chúa fine, có phải cô rất phấn khích với buổi học lê nghi hoàng cung đầu tiên không. Không phải để các cô đợi lâu nữa camelot tôi đây sẽ chỉ dẫn các cô ngay bây giờ"( mắt lấp lánh phía sau lừng có ngọn lửa bừng lên).
rein và fine :"a...". reine và fine nhìn nhau với khuông mặt bất đắc dĩ.
--------ta là phân cách tuyến của buổi học---------------
Trong phòng ngủ.
fine nằm bệt ra giường :" mệt quá đi ~".
reine vừa bước ra khỏi phòng tắm, mỉm cười :" fine, em vào tắm nước nóng đi. tắm xong sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều."
fine lật người :"nhưng mà em mệt quá à ~"
rein lại gần xoa đầu:" ngoan, chị chuẩn bị xong rồi đó vào tắm đi. tắm xong còn đi ăn hôm nay nghe nói có nhiều món ngon lắm do bà caelot bảo nhà beepslamf cho chúng ta đẻ cổ vũ đó, nhanh nhanh, đi vào đi"( hơi đẩy fine).
fine bật dậy vọt vào phòng tắm:" a..đợi em , em phải nhanh lên mới được"
Sau khi ăn xong rein và fine trò chuyện 1 lát rồi đi ngủ. rein tiến vào không gian bắt đầu luyện tập.
-----------tác giả có lời muốn nói-----
nếu các bạn thấy bug thì nhắn cho mình nha đẻ mình còn sửa. còn lại CẢM ƠN các bạn đã ủng hộ mình . mua mua~~~~.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để trở nên hoàn mỹ (đồng nhân công chúa sinh đôi)
Romancetác giả: dhursdh mô tả : mình thích cặp shade x rein nên mình viết thôi mới tập viết nên văn phong còn non mong mn bỏ qua nha!^^ ai là fan cuồng cặp Fine x shade thì xin lui nhé( >_<) nếu có đọc thì mình không chịu trách nhiệm đâu nha