Kabanata 01

4 0 0
                                    

Love I don't believe in that but there a lot of definition .

-love is in the air
-love is blind
-love if true will always find you.
-love is always find a way no matter what the consequences of fate.
For me love is silent predator you'll never knows until it hits you.

My name is Bianca Allie Sy 18 yrs old
I don't believe  in forever destiny furtune teller. But the time pass and I met my friend Maj and Ace is turn to believe me in destiny and furtune teller.  Now i am senior student  at Patuloy na mangarap at haharapin ang maraming pagsubok sa buhay .

MAJ and Ace

Senior student
Maj siya Yung Classmate ko Best friend at human diary ko .
Matalino Mabait marunong magfuture teller magaling gumawa ng mga songs mataas ang pangarap sa buhay at may Takot sa diyos .

Ace siya Yung Iiyakin sa aming Tatlo siya ung pinakakalog Maingay pero matalino at masipag din may Takot sa diyos Laging magpapasaya pero siya Yung maraming problema K-pop lover.

Sila Yung kaibigan  na Laging nandyan para sayo at Kahit Di na kayo Magkasama Ehh may communication parin kayo .
At ang song natin na Laging gustong narinig Yung compost ni ruby na naging team song na natin ang remember me in this way my friend. At Yung Ibang song na compost ng iba Tulad ng best friend Yun ang ating hilig ang mag kantahan kulitan at asaran pero di mawawala ang tuksuhan sa mga lalaki at Yung mga aasarin at mangtrip Tayo.




Sa ngayon ito Lang po muna sorry kung maikli Lang po.

since we're we twoWhere stories live. Discover now