Truth or Dare

196 6 5
                                    

"Andito na ang CBS BOYS"

Napatawa ako doon.Sikat pala talaga ang mga lokong yon.Akalain niyo tinitilian, parang artista lang ang dating.

Nga pala magpapakilala muna ako, bago ko ipakilala sa inyo ang mga kumag na yon.

Ako Jasmine Gomez.16 years old at 4th year high school na po ako.Ako yong tipo ng babaeng hindi madalas nilalapitan ng mga lalaki kasi daw amasona ang dating ko.May pagka boyish kasi ako pero babae po ako noh sure ako doon.

May crush nga ako eh :)pero sa atin lang yon ha wag kayong maingay.Ipakilala ko siya sa inyo mamaya.

Wag kayong magulo, mamaya ko na siya ipapakilala sa inyo.Ako muna, ako kaya bida dito, kaya ako masusunod ang magagalit hala magbigti na lang kayo :P

At yong mga lalaki kanina, kilala ko yon, hindi lang pala kilala.Kilalang-kila ko ang mga yon.Mga kaibigan ko sila for almost 4 years.

Yong group nila tinatawag yong CBS o CLAN BUSTER SOCIETY.Isang samahan ng mga nilalang na walang alam gawin kundi ang asarin ang isat-isa.Magkukulitan at parepareho ang takbo ng utak.

Ipapakilala ko na sila sa inyo una ay si JACK sobrang tahimik. Si LESS ANTHONY ang cute sa group at lumaki na yata ang ulo.Si MARK JHON ang kwela sa group.Si JHON REY ang lalaking mahinhin sa gruop akalain mo nga na bading pero hindi naman.Si JHON LORENCE ang bad boy ng grupo gwapo hearthrob ng school kaya play boy.

At ito na ang huli.Wait hinga muna ako ha, hindi kasi ako makapagsalita ng maayos eh.

And the next is GIAN CARLO ang gwapo kong boyfriend ah esti crush pala.Hindi ko pa siya boy friend noh, pero wag niyo siyang aagawin ha akin lang siya.

Akin lang si GIAN CARLO MY LOVES. :)

"BAAAAABBBEEEE"

Napatingin ako sa sumisigaw at nakita ko si MARK JHON na patakbo papunta sa akin, kasama ang apat pa naming kaibigan.

"Aray ano ba? makabatok ka naman wagas"

"Anong babe pinagsasabi mo dyan?"

Nakakatawa talaga ang mga to.Parang bata lang kung kumilos, kaya ko nga sila gusto eh.Ang saya ko kapag kasama ko sila .

"Tumahimik nga kayo"

Nagsalita siya, grabe marinig ko lang ang boses niya kinikilig na ako at ang cute niya talaga. Sana gusto niya rin ako para masaya diba.

"Ingay daw ang sabihin mo SI-"

Hindi na naituloy ni JHON LORENCE yong sinasabi niya kasi biglang tinakpan ni GIAN yong bibig niya.At ang sumonod na nangyari ay naghahabulan ang dalawa sa school ground.

Para talaga silang mga bata,kahit kailan talaga walang hiya tong mga to.Akalain mo yon, sikat sa school pero kung kumilos parang hindi eh.

"Tama na yang laro niyo may klase pa tayo"

Ayon nag unahan na naman ang mga loko papunta sa akin pero ewan ko ba parang may nagbago sa kanila.Hindi ko lang mawari kong ano.

Pangiti-ngiti sila sa akin parang may gustong sabihin pero ayaw namang sabihin.

Ay bahala na nga sila, bakit ko ba sila iisipin eh ganyan naman talaga ang mga lokong yan.

"Ang bagal niyo, bilisan niyo nga"

Ito, parang nagbago rin tong si GEAN, kung noon sinusungitan niya ako ngayon naman hindi na, para talagang may nagbago.

At yong iba naman pangiti ngiti lang sa akin.Para talagang may mangyayari ngayong araw.

TRUTH OR DARE ( ONE SHOT )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon